Ái

1.6K 121 14
                                    

Gã yêu em. Đúng , gã yêu em đến điên rồi . Chỉ cần gã được chạm vào làn tóc đỏ rượi đó , những làn tóc mềm mại yên ổn trên bàn tay gã. Cũng đã đủ khiến gác sướng đến run rẩy . Nhưng gã không thể hiện ra ngoài .

Liên Xô là một người rất giỏi trong việc giấu cảm xúc , vì thế những khoảnh khắc đôi mắt gã điên vì tình rất khó để bắt gặp . Liên Xô yêu Việt Nam , gã muốn yêu em , muốn ái em , muốn cưng nịnh em , muốn sủng em , muốn chiều em . Chỉ cần em thích . Tất cả gã đều cho em .

- " Boss.." Việt Nam khẽ cất tiếng gọi , đôi môi đỏ mọng trên khuôn mặt cong lên , đôi mắt híp lại . Cầm một cánh tay của USSR . Đôi má hồng hào , chóp mũi ửng đỏ . Mái tóc tuông dài , nhẹ nhàng che đi một vài phần khả ái của em . Liên Xô đi đến một nhành hoa . Bức nó không ngần ngại , đi về phía em . Gã rất đẹp , gã hoàn hảo . Rất soái, không phải sao?

- " Rất hợp với em." Liên Xô cầm nhánh hoa đó đặt một bên tai của Việt Nam , và tém gọn lại mái tóc của em . Đôi má đã ửng hồng nay lại nâng lên một bậc , dưới bậc hoàng hôn . Cả hai như một cặp đôi , chỉ cần nhẫn cưới sẽ là nơi cầu hôn lãng mạn . Việt Nam chạm vào nơi Liên Xô vừa vuốt tóc gọn cho mình . Môi mím lại, ngại ngùng xoay sang nơi khác . Bỗng dưng thưn buộc tóc của Việt Nam bị đứt . Cả tóc của cậu bay trong gió , nâng thêm sự kiều diễn của cậu . Nói cậu không phải mỹ nam thì là dối lòng.

- " Lại đây." Liên Xô lên tiếng , Việt Nam rất nghe lời , lại gần Boss, ngước mặt lên nhìn USSR. Liên Xô cầm bả vai của Việt Nam quay người lại , còn bản thân gã thì ngồi lên một tản đá. Liên Xô vụng về cột búi cho em. Cho dù có một vài cọng rơi xuống , nhưng lại tăng thêm sự xinh đẹp của em. Việt Nam ngã ngửa cổ lên nhìn Liên Xô . Liên Xô cũng nhìn lại em , bốn mắt nhìn nhau như có lời tâm sự . Không chịu được vẻ đẹp ấy , Liên Xô liền cúi người xuống . Môi chạm môi , đôi mắt của em liền mở hết cỡ . Gã là đang hôn em  !

- " ah?"
Việt Nam không ngờ một ngày sẽ được gã hôn , lại được hôn trong buổi cảnh hoàng hôn lặn xuống . Liên Xô ngóc đầu dậy , tiếng cười khúc khích vang lên .

-" Ta yêu em. Ta muốn ái em , cưng em , sủng em , thập phần luôn muốn bên cạnh em . Hãy ở bên cạnh ta ."

Việt Nam lần này không nói , đứng dậy . Lại gần hắn , và hôn một cái lên một bên mắt của hắn . Và nói

-" Em từ lâu đã là của ngài.."

____________________

-" Ah....ưm..huh..c-chậm lại...hahh...s-sướng...hah"

-" Ồn ào."

Cự vật to lớn ở bên trong hậu huyệt của Việt Nam , ra vào bên trong vách thịt đầy thịt , yêu thích rên rỉ . Khung cảnh trước mắt hiện ra , cặp mông của Việt Nam hiện giờ đã đỏ tấy lên . Miệng huyệt vẫn luôn tham lam . Mấp máy trong khi cự vật của gã đã vào bên trong . Càng đâm dâm thu chảy càng nhiều , càng nhiều gã càng thích . Cơ thể của em bấy giờ đầy rẫy vết hôn , chi chít đâu đâu cũng ửng đỏ . Hai đầu ti cương cứng , gã rất yêu .

-" Hah...Boss..ưm..hah...ch-chậm lại đi m-mà..ahh..huh"

Nói thật nhiều , và cũng rất đáng yêu , gã lập tức chặn lời nói của em bằng đôi môi của gã . Nước bọt hoà quyện vào nhau . Bên trong tiếp tục chuyển động , cặp đùi run rẩy trước sức mạnh khủng bố của Liên Xô . Hậu huyệt dâm đãng đặc biệt yêu thích cây gậy này . Không ngừng hút lấy hút để cự vật của gã . Đi chuyển xuống , gã cắn vào hõm cổ của em . Bên dưới luân động ngày một mạnh . Em rên ngày một to. Em xứng đáng sinh ra là để gã thao.

-" AHhh...đ-đừng cắn..ah...huh..ưm...uh....hahhh"

Bông hồng này thực sự có gai , em như hệt bông hồng . Luôn xinh đẹp để khiến ai cũng muốn mang em đi . Em luôn khiến người khác mang em về làm của riêng . Làn da em trắng nõn , vòng eo của em thon gọn , cặp đùi của em kiều diễm . Liên Xô yêu thích cúi người xuống cắn mạnh vào một bên đùi của em .

-" Ahh...đu-đừng cắn..ah...hah..ưm"

-"Hư..hah...l-làm ơn..chậm l-lại...hahh...ư"

-" Em như thế này làm sao tôi có thể chậm lại được?"

Dâm dục! Em bị chơi đến sướng điên rồi. Gã cắn đầu ti của em đến sưng đỏ , hậu huyệt hút lấy cự vật của gã . Cả hai bàn tay của em cố gắng đẩy cái vòng tay của gã , nhưng em gầy yếu như thế này? Em đẩy được gã sao? Gã ôm chặt em hơn , đâm mạnh em hơn . Khuôn miệng của em không khép lại được nữa , em phải mở miệng to nhất có thể để tìm kiếm chút hơi thở . Đâm mạnh quá rồi! Tầng lớp ở đầu trán em rơi xuống , các làn tóc đó có mồ hôi nên đã dính chặt , tăng thêm lần quyến rũ của em . Liên Xô tức giận , tát mạnh vào một bên mông của em.

-" Em xem , dâm dục như thế , không ai chiều em được đâu."

-" Ahh..là ng-ngài...huh..ưm....ahhh...hahh..n-nữa đi...hah"

Liên Xô nở nụ cười như kẻ điên . Cầm eo của em đâm đến khi gãy nát , mặc cho em cầu xin , khóc lóc . Hậu huyệt chảy máu , phần bụng nhô lên một khúc to vì lượng tinh dịch dày đặc và quá nhiều . Đôi môi của em sưng tấy vì bị hôn quá nhiều , còn bị cắn rứt và liếm lắp không thương tiếc . Khoé mắt của em đỏ húp lên vì khóc quá nhiều , những giọt nước mắt thì nhau tuôn xuống . Đôi mắt của em bắt đầu xuất hiện bọng mắt , rất hảo khả ái! Liên Xô chơi em đến khi em không rên rĩ được nữa . Liên Xô đi lấy xích và khoá hai bàn tay của em bàn chân của em , và khoá cả ở cổ của em . Tóc của em dài đến bắp đùi, nhưng khi em cong người lại , thì tóc đã che đi toàn thân thể em . Liên Xô như bị em bỏ thuốc , gã nghiện ngực của em đến điên rồi. Sau khi chơi em gã vẫn chưa thỏa mãn , gã bắt đầu quay sang người em , ngậm một bên ti , sưng tấy lên cả rồi , tiếng leng keng kêu lên , em uất ức. Tiếng nói của em như là giọng mũi

-" Đừng ngậm nữa mà...thả em ra đi , hức...đừng giam em..hức"

-" Không được"

Gã thích trêu nghẹo em , 3 ngón tay không nói trước . Đưa vào bên trong hậu huyệt , ngón tay của gã trộn giữa dâm thuỷ và máu . Bỗng nhiên một bên vừa của gã ướt đi , đôi vai của em run lẩy bẩy. Em khóc như một đứa trẻ

-"Haaa...đừng làm nữa mà...hức...không muốn nữa..ha..hức"

-" Được , ta xin lỗi . Không làm nữa , không làm nữa"

Liên Xô trêu em quá trớn rồi , em đau , gã cũng đau . Vỗ lưng em như dỗ một đứa bé . Gã cúi người xuống , và hôn lên một bên mắt của em , bàn tay còn lại âm thầm xua đuổi nước mắt của em đi. Gã dỗ em ngủ , khi thấy nhịp thở của em đều đều , gã mới an lành và thả người em xuống . Mặc dù hơi thở của em luôn mang giọng mũi , nhưng như thế nào gã cũng thấy em rất đáng yêu . Gã không hối hận khi giam cầm em cho riêng mình . Chỉ cần em bên gã , gã sẽ làm mọi giá để ôm em . Bên em .

______________________
Author: Jade
mọi người thích couple nào thì tương tác ở bình luận . Tôi cứ viết Liên Xô và Việt Nam trước .

| Country Humans | AllVietNam | Tư NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ