Tôi không giỏi Lịch Sử, chỉ đơn giản là thích nó thôi.
Văn tôi cũng không hay cân nhắc trước khi xem.
LƯU Ý:
Nội dung truyện không phù hợp với "đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú".
Truyện không liên quan đến lịch sử nên mong mọi người đừng quá khắc khe.
Couple: Rusame,...
__________________________
Countryhumans - một số người có các bộ phận cơ thể rất đặc biệt, ví dụ như Poland và Kazakhstan, hai người họ có cánh; hay gia đình của Japan đều nó tai mèo, đó là những đặc điểm mà họ sinh ra đã có. Hay các tổ chức như WHO hay hội liên hiệp các nước như ASEAN, EU,... đều có tròng trắng mắt là màu đen - cho thấy sự khác giữa họ và các nhân quốc. Hoặc các nhân quốc sau khi được hồi sinh cũng có tròng trắng mắt màu đen, theo lời WHO nói thì do quá trình hồi sinh không triệt để nên để lại một số di chứng kéo dài. May mắn nó đã được khắc phục.
America cũng có đôi mắt đặc biệt, màu mắt gã xanh như đại dương, mắt phải mang hình ngôi sao năm cánh, mắt trái mang số 50 - tượng trưng cho 50 tiểu bang của Mỹ. Tuy nhiên, tròng trắng mắt phải của gã lại có màu đen. Russia - bạn trai gã hiện tại có đôi lúc thắc mắc về điều đó nhưng gã chỉ hờ hững đáp lại.
"Vì một phần của cơ thể tôi đã chết rồi..."
America luôn tự ti về đôi mắt của mình, gã không thích bất kỳ ai nhìn vào nó quá lâu vì thế America chọn đeo khính râm 24/7. Nhưng sau khi yêu Russia, gã thường xuyên tháo kính xuống hơn vì người yêu gã muốn thế.
__________________________
Ánh sáng từ bên ngoài từ từ len lỏi qua khung cửa sổ khép hờ chiếu thẳng vào mắt của America, gã khó chịu trở mình lại, vùi mặt vào ngực của Russia làm nũng.
"Chào buổi sáng America!"
"Ừm... Lần sau nhớ kéo rèm."
Đáp lại Russia với câu trả lời dường như chả liên quan gì, nhưng Russia cũng vui vẻ cho qua. Sau một thời gian yêu America, anh mới biết đằng sau vỏ bọc hào nhoáng kia, America lại có tính tình trẻ con đến mức này.
"Dậy nào America, hôm nay anh có cuộc họp mà phải không??"
"Russia!!"
America ngước mặt lên nhìn anh, mắt ủy khuất nhìn anh, tỏ vẻ không muốn đi.
Đưa tay vuốt nhẹ lấy má America, anh cúi xuống lên đôi mắt xinh đẹp kia, nhẹ nhàng bảo.
"Mắt anh đẹp lắm đấy."
Xong, anh trở người đứng dậy mặc kệ cho con lười kia nằm lăn lốc trên giường.
"Anh dậy vệ sinh đi, tôi sẽ làm bữa sáng."
Cánh cửa đóng lại, America ngồi trên giường khẽ cười. Quả nhiên chỉ khi ở bên Russia, gã mới có thể vui vẻ thế này. Chỉ khi ở bên anh, gã mới không tự ti với đôi mắt này. Buổi sáng nào cũng như vậy, Russia mở đầu ngày mới với gã bằng cách nói "Mắt anh đẹp lắm", gã mở đầu buổi sáng với anh bằng một nụ cười.
"Cảm ơn ngươi... CSA."
- Eyes blue like the Atlantic... -
/Đôi mắt xanh biếc, tựa như đại dương sâu thẳm/
- ...and I'm going down, like the Titanic. -
/Và anh đang chìm đắm trong nó, hệt như con tàu Titanic/
END
- Cảm ơn m.n đã xem:))
Ngày đăng: 14/08/2023
Ngày sửa: 16/08/2023