"Đứng lại ngay!Để ta bắt được ngươi thì đợi vào tù húp cháo thay cơm đi!!!"
"Có thằng ngu mới đứng lại!!"
"Được lắm, có mệnh hệ gì thì tự trách bản thân mình không biết điều đi!'
"Cảnh sát Forger, chị chạy đi đâu vậy ạ!???Này cảnh sát Forger!!!"
____________________________________
Forger Yue's povDưới sức ép của cuộc chiến tranh thông tin đang bùng nổ.Các quốc gia trên thế giới đã xem đối phương không hề vừa mắt.Dù cuộc chiến tranh vũ trang đã qua và hoà bình đang tồn tại trên khắp các nước.Nhưng không phải ai cũng biết, hoà bình này quả thật quá mong manh.Chỉ cần một xung đột, chiến tranh một lần nữa sẽ lại xảy ra.....
Trước tình hình trên, có một tổ chức mang tên WISE đã xuất hiện.Với mục đích chính:Bảo vệ trật tự hoà bình 2 cục Đông-Tây.Đây là tổ chức đối đầu trực tiếp với Cục An Ninh Quốc Gia.
Tên tôi là Forger Yue, hiện đang làm cảnh sát nghiệp dư tại phòng điều tra số 1- trụ sở Cảnh Sát.Tuy nhiên, tôi có một thân phận đặc thù khác đó là danh xưng:Quý cô của đêm đen-Nightraid.Tức, một điệp viên của tổ chức WISE.Ngoài ra, tôi có một papa tên gọi là Loid Forger.Đương nhiên cũng là một điệp viên có tiếng với biệt danh:Người đàn ông sở hữu hàng ngàn khuôn mặt-Twillight.
Vì độ phiền phức quá cao, Cục An Ninh quốc gia luôn xem chúng tôi là cái gai lớn nhất trong mắt và sẽ dùng mọi cách để giải quyết được cái gai ấy.
Tuy kết quả chẳng được như muốn mấy, nhưng hiệu suất làm việc rất đáng khâm phục nha~Đáng khen, đáng khen!Để do thám, cũng như thực hiện các nhiệm vụ của WISE mà tôi đã được giao phó trở thành một cảnh sát tại đây.Bởi lẽ, cảnh sát tại Nhật Bản sẽ dễ dàng tiếp cận với các vấn đề chính trị, cũng như thông tin đáng chú ý tại quốc gia này.
Nói đi cũng phải nói lại, cảnh sát thực là một cái nghề nghiệp vất vả.Vài tuần đi làm ngắn ngủi chẳng bao giờ có thể 'ngồi yên'.....
____________________________________
Conan đuổi theo một người đàn ông lạ mặt mang nét mặt dữ tợn đến tận một con ngõ cụt.Hết đường, gã đàn ông ấy đành rút dao ra đe doạ:"Cút đi nhãi ranh!Đừng ngáng đường tao!"
"Mau bó tay chịu trói đi!"-Conan lập tức chạm tay vào dây đay ngay quần.Quả banh lập tức được bơm phồng lên, chuẩn bị cho một cuộc phản kích.
Gã đàn ông kia cũng chẳng chịu thua, lập tức lao đến chuẩn bị cho cậu nhóc phiền phức ấy một đao.
Mà Yue sau khi tách ra khỏi Conan đã rẽ ngay vào một con hẻm gần đó.Bên trong con hẻm có một lối đi nhỏ phía sau lưng các ngôi nhà, vừa đủ cho một người chui qua.Len lỏi vào lối nhỏ đó, Yue đuổi theo hướng của Conan và gã đàn ông ấy.Vừa kịp lúc thấy màn giơ dao đe doạ ngay tại con hẻm cụt.
"Ê!Thằng nhóc đó là mầm non của đất nước đấy!"-Từ phía sau lưng, Yue rút ngay dây thắt lưng ngay quần la lên.
"Hả?!"
Giật bắn mình vì giọng nói vang lên từ phía sau lưng mình, hắn ta lập tức quay người lại.Chưa kịp phát giác tình hình xảy ra, thì cảm giác đau điếng ngay tay đã truyền lên não bộ.Đầu sắt của sợi dây nịt không thương tiếc mà đập vào xương tay.Cuối cùng, vì không tự chủ được mà lập tức buông dao ra, tay còn lại ôm lấy trong khổ sở.Tiếp sau đó, một bàn chân đá ngay vào mặt.Lực quá mạnh, dẫn đến việc toàn cơ thể hắn va đập mạnh vào tường gạch, bất tỉnh tại chỗ.
Thấy một màn này, một cơn ớn lạnh chạy dọc từ sóng lưng của thằng nhóc.
'Má ơi, kiểu này có mà húp cháo thay cơm mất.'
"Ha, tự giác từ đầu thì có phải đỡ hơn không?"-Đeo lại thắt lưng, Yue hướng mắt nhìn ranh con bốn mắt đang trợn mắt nhìn kẻ xấu số nằm dưới đất-"Không sao đấy chứ nhóc?"
"Em-Em không sao!"-Conan
"Tôi thấy người có sao là tên hung thủ đang nằm dưới đất kia kìa."
Một giọng nói đầy giễu cợt vang lên.Ngay đầu con hẻm là một thanh niên cao to, khoác trên mình toàn thân một màu đen, cặp kính râm đang đeo trên mặt lại càng làm tăng thêm vẻ lưu manh của hắn.
"Tại tên đó kháng cự, đây gọi là 'Cản trở người thi hành công vụ' nên tôi chỉ đang giải quyết theo luật thôi!"-Yue bễu môi trả lời.
Đối với lời giải thích đầy hùng hồ trên, Conan chảy hắc tuyến nhìn Yue với ánh mắt đầy bất đắc dĩ:"Hơ hơ, 'Cản trở người thi hành công vụ', rõ ràng tên kia chỉ chạy trối chết, còn chưa kịp phản kháng gì."
"Còn thằng nhóc con này nữa, hung thủ bỏ trốn làm gì đến lượt thằng ranh con đuổi theo?Muốn làm anh hùng à?"-Nhìn thấy Conan đứng cạnh mình, Matsuda lập tức điên tiết tặng cho nó một cú đau nhói ngay trên đầu.
"Ây da!"-Tiếng kêu ai oán từ một đứa trẻ đáng thương
"Mặc kệ thằng nhóc đi, dù gì cũng là trẻ con hiếu kì cao.Huống chi là được tận mắt chứng kiến một cảnh sát đầy tài năng như tôi đây bắt kẻ xấu cơ chứ!Hê hê hê~"-Yue
"Bà chị cũng thành thật quá đó..."-Conan chán chường nhìn con người đang chìm vào mộng tưởng kia.
Không nói không rằng, Yue bị cho một cú cốc đầu kêu đau."Mới tí việc đã tự mãn.Sau này không biết còn được may mắn như vậy không"
"Cái gì gọi là 'may mắn'?Đây là 'thực lực'.Là 'thực lực'!"
Bỏ qua cô, Matsuda đút tay vào túi quần, ngồi xổm xuống xem xét gã đàn ông đang bất tỉnh.
"Ái chà, đánh cũng ác quá nhỉ.Kiểu này gãy mũi là chắc rồi.Ồ, có răng rơi ra này!" -Matsuda nhìn tình hình, liên tục buông ra những lời nhận xét.Xong lại đứng dậy, nhếch khoé miệng hướng đến cô nói- "Dù gì cũng gần tối rồi.Forger!Mau gọi thông báo đến thanh tra Megure.Bảo ông ấy mau đến bắt tội phạm"
"Khỏi nhắc, đang gọi đây!Thật là, lúc đầu chỉ cần phá án là có thể gô đầu hắn ta rồi.Ai ngờ được hắn lại phát điên, liều mạng chạy vậy chứ!"-Nghĩ lại rắc rối mà hung thủ gây ra, không khỏi khiến cô càm ràm.
"Nhưng mà nè cảnh sát Forger ơi, chị cũng tài thật đấy!Không ngờ chị lại có thể tìm ra hung khí và cách thức gây án nhanh như vậy!"-Conan nhận thấy, vị cảnh sát mới vừa chuyển đến đây quả thực có tiềm năng.Rõ ràng đây là vụ án đầu tiên đảm nhận mà lại có thể phát giác sự thật quá nhanh.Trong khi cậu chỉ mới lờ mờ nhận ra được hung thủ, thì đã có người đứng ra giải quyết vụ án.Thật không khỏi khiến bản thân cậu mang cảm giác đề phòng.
"Cũng thường thôi, cũng thường thôi.Bởi vì chị đây từng gặp qua hiện trường tương tự như vậy_"
Tiếp tục huyên thuyên về quá khứ huy hoàng chẳng bao lâu với đứa nhóc trước mặt, Yue lại bị một giọng nói đầy phẫn nộ cắt ngang:
"Là ai đã đánh hung thủ ra như vậy hả???"
"Hehe~"-Cảnh sát đánh dân Forger Yue.
______________________________________Au:Lâu rồi mới rặn ra được fic mới.Hồi mới đi coi Movie 26 về nhà, gặp ngay con em họ đang ngồi coi Spy x family.Trong đầu lập tức nhảy số ra fic.
Mà fic này tôi ngâm lâu dữ lắm rồi.Nó thiên về các vấn đề chính trị quá, nên thành thử tôi cũng hơi rén.Các tổ chức ở trong fic là thứ làm tôi đau đầu nhất.Tôi sẽ làm một chap giải thích tổng quan về các thế lực trong này sau khi qua chỉnh sửa.
Có gì thiếu sót, xin hãy thẳng tay đóng góp ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][Conan x Spy] Cảnh Sát ta đây là siêu cấp Điệp Viên!
FanfictionỞ thời điểm mà chiến tranh thông tin diễn ra khốc liệt giữa các quốc gia trên thế giới.Thì tại Nhật Bản, tồn tại gia đình 4 người không cùng huyết thống chung sống dưới một mái nhà.Cùng che dấu thân phận đặc thù của bản thân mà sinh hoạt chung mái ấ...