Chương 3:Gia đình Forger hiện có 3 thành viên

113 7 8
                                    

Có đứa em gái từ trên trời rơi xuống là trải nghiệm như thế nào?

Cái này cũng phải kể về 2 ngày trước.Chi mới khi được thông báo về chiến dịch Strix, thì ngay ngày hôm sau cục nợ đã xuất hiện trước mặt.
Buổi tối ngày hôm đó, khi Yue còn đang mơ màng chìm vào trong giấc ngủ thì vọng từ ngoài cửa tiếng chuông lảnh lót.Thầm mắng kẻ nào không biết điều mà ghé qua giờ này.Bực tức mở ra cánh cửa, người xuất hiện trước mắt thực sự làm cô sững sờ.

"Papa!"-Yue lập tức tỉnh ngủ, mắt sáng rực nhìn người đàn ông trước mắt.

"Lâu rồi không gặp, con có khoẻ không?(Con đã nghe về chiến dịch Strix rồi phải không?)"-Loid gật nhẹ đầu đáp lại, trong khi đó tiếp tục ra ám hiệu giao tiếp

"Không khoẻ tí nào, công việc cảnh sát quá vất vả đi!(Đã nghe qua, nhưng bà cô Sylvia nói không được rõ)"-Nhận thấy được ám hiệu, Yue lập tức bám vào đó để giao tiếp.

"Haha, vất vả cho con rồi.Ta có bất ngờ cho con này.(Đã hiểu, từ từ sẽ giải thích sau.Để bây giờ ta sẽ giới thiệu đứa nhóc này đến con)"

"Hả?"

Trong lòng dậy lên nỗi ngơ ngác trước nói này.Chỉ thấy sau đó, Loid lách người qua một bên, để lộ ra một đứa nhóc tóc màu hồng cao gần đến hông.

"???"

Trước tình huống bất ngờ này, Yue còn chưa kịp phản xạ lại.Cô chỉ cảm thấy, thế giới quan của mình dường như sụp đổ.

Papa dẫn một con nhóc nhỏ về nhà ra mắt đứa con gái lớn!Không!!!!!

'Bà chị này nhộn ghê'-Đứa trẻ dùng gương mặt hơi thộn ra của mình nhìn cô gái trước mặt, thầm nghĩ.

"Haha, cái này đúng thật là bất ngờ với con thật nhỉ?Con bé tên là Anya, 6 tuổi.Từ giờ sẽ trở thành em gái của con.(Đây là một đứa trẻ được nhận nuôi từ Cô Nhi Viện trong khu Ổ Chuột nên sẽ không có lai lịch rõ ràng, tất cả vì chiến dịch Strix."-Nói xong liền cúi người xuống, đẩy cô nhóc tóc hồng lên:"Đây là chị của con-Yue Forger, mau chào một tiếng đi."

"Chào chị chị.Anya tên là Anya, là một người siêu bình thường luôn!"-Anya giơ cánh tay nhỏ của lên cao, tỏ vẻ vô cùng phấn khích.

"Haha, chào-chào Anya.Rất-rất vui được làm quen."-Đối với cái 'món quà bất ngờ' mà Loid dành tặng cho, khoé miệng Yue không khỏi trở nên giật giật, mặt lộ biểu tình bất đắc dĩ.

"À, còn chuyện này nữa.Ta và Anya có thể ở nhà con vào ngày hôm nay được không?Vì một số vấn đề mà ta vẫn chưa tìm được ngôi nhà thích hợp.(Thật ra là vì chỗ ở cũ đã bị phát hiện.Tạm thời tìm một chỗ cho con bé ôn tập chuẩn bị cho bài kiểm tra đầu vào của trường Eden diễn ra vào ngày mốt.)"-Loid

Sực nhớ đến 2 người từ đầu đến giờ vẫn là đang đứng ngay trước cửa.Yue vội mở toang cửa nhà mình ra, ra hiệu mời vào trong;"A, quên mất nữa!Mời 2 người vào nhà(Thỉnh giải thích rõ!)"

"Cảm ơn con(Haha, biết rồi biết rồi)"-Loid

"Yay!Anya và papa không  phải ra đường ngủ rồi!"-Anya phấn khích chạy vào nhà trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN][Conan x Spy] Cảnh Sát ta đây là siêu cấp Điệp Viên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ