Giải thích sơ lược(ĐỌC ĐI!)

101 5 1
                                    

Bối cảnh ở đây sẽ mang tính kết hợp để hợp lí hoá các thế lực trong fic.

VUI LÒNG ĐỌC SƠ QUA ĐÔI CHÚT ĐỂ NẮM RÕ MẠCH TRUYỆN.

1.Đầu tiên là về bối cảnh các quốc gia:

-Westalis-Tây Âu (Không có thật) và Ostania-Đông Âu(Ở đây sẽ là Nhật Bản).

*Cuộc chiến tranh đã diễn ra rất lâu về trước.Tuy đã kết thúc, nhưng đại loại là 2 bên Đông-Tây luôn coi là kẻ thù của nhau.

2.Sơ lược về tổ chức và phe phái:

-Tổ chức áo đen(Ai cũng biết rồi ha):Hiện tại vẫn chưa xác định được mục đích cũng như phe phái.Vì tổ chức này hoạt động quá mức bí ẩn.

-WISE:Tổ chức của Tây Âu với mục tiêu 'Bảo vệ trật tự hoà bình thế giới 2 cực Đông-Tây'.Trụ sở nằm cả Đông Âu và Tây Âu, không ai biết rõ quy mô.Chỉ những người trong tổ chức mới hiểu liên lạc của nhau.Kẻ thù lớn nhất là những kẻ mang tư tưởng phát động chiến tranh.

->Loid Forger và Yue Forger thuộc tổ chức này và là người của Tây Âu.Tuy nhiên mong muốn tránh xa chiến tranh(Trung hoà ấy)

-Cục an ninh quốc gia:Tổ chức thành lập để duy trì trật tự ở Đông Âu(Nhật Bản).Kẻ thù lớn nhất là WISE.

->Amuro thuộc cục an ninh.

-FBI:Cái này thì cứ tạm hiểu nôm na là một nằm ngoài Đông-Tây đi nhé.FBI không liên quan gì đến nội bộ Đông-Tây.

-CIA:Cũng giống như FBI, nằm ngoài cuộc chiến.

-Ngoài ra, Lực lượng thám tử vũ trang và Port Mafia sẽ không tham gia vào cuộc chiến.Đây là chi tiết được thêm vào để cho hấp dẫn thêm tí thôi.

3.Mối quan hệ(Cái này mới vui nè):

-Thật ra, Cả WISE và Cục an ninh quốc gia đều chung một mục đích là bảo vệ hoà bình.Nhưng vì hành tung bí ẩn của WISE, mà bị Cục An Ninh Quốc Gia hiểu lầm là kẻ thù.

->Một phần là vì cả Twillight(Loid Forger) và Nightraid(Yue Forger) đều là người của Tây Âu.Mà họ thì ở Đông Âu nên bị hiểu nhầm.

(Au:Chính vì độ phiền phức mà Cục An Ninh mang lại, mà nữ 9 xem Amuro như cái gai trong mắt.

Yue:Nhìn không có ưa)

-WISE và B.O(Tổ chức áo đen) không hẳn là kẻ thù.WISE thuộc phe trung lập, chỉ và sẽ là kẻ thù của B.O khi B.O có hành vi gây hại đến mục tiêu của WISE.

-Xét cho cùng, B.O mới thật sự là kẻ thù của Cục An Ninh Quốc Gia.

4.Ngoài lề:

-Trường Eden sẽ là ngôi trường được thêm vào tại Nhật Bản, nằm gần trường tiểu học Teitan và trường trung học Teitan.(Hơi vô lí nhưng nhắm mắt cho qua đê, dù gì Conan nó cũng đã vô lí sẵn rồi).

-Về sự có mặt của Matsuda Jinpei:Cái này là vì mê ổng quá, nhét ổng vào cho truyện nó đặc sắc hơn tí ấy mà.Lí do mà ổng chưa tèo thì để từ từ trong mạch truyện sẽ rõ.

5.Về couple:

-Có lẽ là sẽ là:Yue x Amuro(cp chính), np


[ĐN][Conan x Spy] Cảnh Sát ta đây là siêu cấp Điệp Viên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ