"Thật tình, tôi chỉ là bắt giữ tội phạm.Thế quái nào lại thành hành hung hung thủ thế này?Lại còn phải bị thanh tra Megure mắng đến tối tăm mặt mày."
Vào một buổi sáng sớm tại trụ sở cảnh sát, trong khi tất cả mọi người đều chăm chỉ làm việc thì Yue lại vùi mặt xuống mặt bàn mà than thở.
Gì chứ, cảnh sát là phải nhẹ nhàng với tội phạm như vậy sao?Điệp viên chúng tôi chỉ cần là để tóm được mục tiêu, dù có bạo lực đi chăng nữa cũng không thành vấn đề.Nhanh-gọn-lẹ là tiêu chí quan trọng nhất đấy!
"Cũng không phải tại em đi?Rõ ràng chỉ cần buộc hung thủ bỏ dao xuống, rồi tiến hành áp giải.Đằng này lại trực tiếp làm hung thủ bất tỉnh."-Sato chỉ có thể ngồi tại bàn chăm chỉ gõ tiếp văn bản, nở nụ cười bất lực nhìn cô.
"Chị Sato cứ thế, em còn nhẹ tay chán mà!"-Yue
"Để dân thường biết được, cảnh sát ra tay tàn nhẫn như thế.Cô có mà chờ bị cắt chức đi."-Matsuda nhịn không được mà trào phúng.
"Xì, đừng có mà nói tôi.Miệng anh cứ tiếp tục phun ra mấy lời như vậy không ngừng.Thì đừng trách có ngày ra đường bị trùm bao tải mà đánh một trận."-Hướng đến Matsuda, làm bộ mặt quỷ.Yue cảm thấy lời mình nói rất có khả năng sẽ thành hiện thật trong tương lai.
"Hahahaha!Tôi thấy cái này đúng này!Matsuda, anh cứ như vậy rất có thể sẽ doạ đến cả thường dân đấy.Người mà anh gây thù chắc hẳn đông đến không thể đếm nổi."-Sato lập tức ôm bụng cười.Takagi bên cạnh cũng chỉ có thể đồng ý mà gật đầu lia lịa
"Hừm"-Matsuda
Gì chứ, cái tên Matsuda này.Ngay từ khi bắt đầu chuyển công tác sang đội 1 đến nay, liên tục phun độc.Người của đội cảnh sát, không ít người vốn đã cay nghiến anh ta từ lâu.Tương lai mà Yue nói, sớm hay muộn gì cũng thành hiện thực thôi.
"Tôi mang tài liệu mà thanh tra Megure giao phó đến đây!"
Cánh cửa văn phòng được mở ra, một người đàn ông ôm chồng tài liệu cao như núi bước vào văn phòng.
"Ồ, tới rồi kìa.Phần thưởng của cô vì hành động xuất sắc ngày hôm qua~"-Matsuda cảm thấy trong lòng thực sự quá thoả mãn, nhịn không được mà giương môi chế nhạo.
"A!!!Nhiều đến như vậy sao!?Tài liệu hiện tại còn chưa xử lí xong mà!"-Thấy được màn này, Yue lập tức sợ hãi xua tay, lắc đầu nguầy nguậy.Sau đó, bất lực nhìn đống tài liệu đặt trên bàn mình:"Cái này...Cái này gọi là bốc lột sức lao động!!"
"Haha, cái này đúng là nhiều thật"-Sato nhìn chồng tài liệu mà cảm khái.
"Anh thấy cũng may là còn chưa trừ lương..."-Takagi đồng tình.
"Haiz..."
Yue gục đầu xuống bàn, chán chường suy ngẵm.Bình thường, WISE tuy công việc mang độ khó và tính nguy hiểm cao ít ra còn đỡ hơn phải xử lí giấy tờ.
'Đọc buồn ngủ chết mất.Hơ...Cơ mà khoan đã...'
"Xoạt"
Cầm lấy một xấp tài liệu trên tay, mày không khỏi nhíu lại, lập tức ngồi thẳng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][Conan x Spy] Cảnh Sát ta đây là siêu cấp Điệp Viên!
FanfictionỞ thời điểm mà chiến tranh thông tin diễn ra khốc liệt giữa các quốc gia trên thế giới.Thì tại Nhật Bản, tồn tại gia đình 4 người không cùng huyết thống chung sống dưới một mái nhà.Cùng che dấu thân phận đặc thù của bản thân mà sinh hoạt chung mái ấ...