Kim Sunoo nổi tiếng là dễ mến, nhưng không phải ai cũng thân thiết.
Lấy ví dụ như ở trong lớp, tuy cậu nói chuyện được với tất cả các bạn cùng lớp, nhưng chỉ dám nhận mỗi Yang Jungwon ngồi kế mình từ ngày đầu tiên nhập học đến giờ là anh em chí cốt xương máu. Tất nhiên, không phải các bạn khác không tốt, chỉ là nếu so sánh trường học như chiến trường tri thức và học sinh là những chiến sĩ kiên cường, thì Kim Sunoo cùng Yang Jungwon chia sẻ một bề mặt phẳng dài chưa đến hai mét với nhau trong suốt ba năm trời đương nhiên sẽ sở hữu mối liên kết đặc biệt như hai chú bộ đội đêm rét chung chăn thành đôi tri kỉ trong bài thơ Đồng chí.
Tần suất nói chuyện của Kim Sunoo với những bạn còn lại cũng có những mức độ nhất định.
Cậu với Nishimura Riki là mối quan hệ đối tác, Kim Sunoo có một chân trong ban Văn Thể Mĩ của Hội Học sinh, đối phương là chủ tịch kép của cả câu lạc bộ Mỹ thuật lẫn Nhiếp ảnh, đâm ra hay đàm đạo chuyện công việc, cũng hay va nhau ở sự kiện trường. Tần suất có thể coi là 8/10, tức ở mức tốt.
Cậu với Lee Heeseung là mối quan hệ đồng học bá, Kim Sunoo luôn đứng top 5 trong lớp, đối phương đã giữ vững phong độ đứng đầu bảng suốt cả năm học trước, đâm ra hay nhắn tin hỏi han chuyện bài vở, cũng hay va nhau ở Đội tuyển Học sinh giỏi. Tần suất có thể coi là 6.5/10, tức ở mức khá.
Cậu với Sim Jaeyun... chỉ là mối quan hệ bạn bè quen biết bình thường, ông một câu tôi một câu hỏi han hoà thuận, nhưng chưa bao giờ nói chuyện gì quá đỗi sâu xa. Tần suất có thể coi là 4/10, tức ở mức dưới trung bình.
Kim Sunoo vốn thích các môn xã hội hơn, Sim Jaeyun lại học lệch hẳn sang tự nhiên, thành ra hai người này ngoại trừ trao đổi kiến thức nhằm trau dồi kĩ năng đôi bên còn thiếu, thì gần như chưa bao giờ tám chuyện phiếm chứ đừng nói gì tìm hiểu lai lịch đối phương. Vậy mà tự nhiên giờ ra chơi sáng hôm nay, Kim Sunoo đang chuẩn bị đứng dậy đi bộ thư giãn kéo chân chút thì từ khoé mắt thấy một bóng dáng lò dò bước về phía mình.
"Hê lô ông."
Sau lần chặn hỏi info đột xuất nọ, Sim Jaeyun vì ngoài cái tài khoản SNS của Kim Sunoo ra thì chả biết cái vẹo gì về đối phương nên được giao nhiệm vụ phải đi thu thập thông tin về cho Park Sunghoon. Lòng thằm chửi có SNS rồi thì sao không tự đi mà hỏi người ta đi, nhưng ngoài mặt thì vẫn phải ngoan ngoãn đồng ý; Sim Jaeyun mà ngoẻo dưới tay đại ca trường thì lấy ai chăm Layla, ai chụp 7749 tấm ảnh cực dễ thương của Layla đây?
Tiếp tục với ví dụ chiến tranh. Nếu Kim Sunoo cùng Yang Jungwon là hai chú bộ đội đang sách bên sách vở sát bên vở, thì Sim Jaeyun của hiện tại bị ép vào vai tên gián điệp bất đắc dĩ được cài vào tổ đội bởi quân địch.
Một gián điệp rất ư là tệ trong khoản diễn xuất.
Sim Jaeyun gãi đầu nhìn Kim Sunoo: "Ông... đang làm gì đấy?"
Kim Sunoo không hiểu chuyện gì đang diễn ra: "Tôi ra chơi ông ạ."
Sim Jaeyun: "À."
Kim Sunoo: "..."
Sim Jaeyun: "..."
Nhận thấy tình hình có vẻ không ổn, Sim Jaeyun vận hết kĩ năng kết thân trong đời mình ra, đưa tay vỗ vai Kim Sunoo một cái: "Ông ăn gì không? Tôi bao."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunsun | Khám bệnh điên tình
Fanfiction"Tim cứ đập thình thịch khi thấy cậu thì là bệnh gì?" "Cậu rốt cuộc có hiểu quả tim hoạt động thế nào không?" __ Lấy cảm hứng từ 230602 Sunsun. Trùm trường đội sổ Park Sunghoon x Y tá thực tập/ học sinh ba tốt Kim Sunoo, có cp phụ Jayke.