ĐANG CHỈNH SỬATrong không gian đen tối bao chùm phòng Caelus , duy hai vật như còn sức sống hiện tại,chính là đèn ngủ và tiếng thở đều của cậu .
Caelus vẫn chưa chìm hẳn vào giấc ngủ , cậu như cảm nhận được luồng không khí nào đó bao bọc cả đoàn tàu , ảnh hưởng cực kì mạnh đến cậu , khiến cậu không tài nào yên giấc nổi . Thân thể cậu nóng lên bất thường , cổ họng khô khan nên caelus quyết định lên khoang chính tìm đồ giải khát .
Đi ra khỏi cửa phòng , không khí càng kì quái hơn hẳn , cơ thể lẫn trái tim của cậu bỗng trùng xuống , cộng với khung cảnh vạn vật yên giấc trong bóng tối , tâm cậu dự cảm được điều gì đó không lành xảy ra nhưng vì nơi cổ họng khô khan nên vẫn quyết định đi tìm nước uống .
Vòng qua phòng của March 7th , cậu mới nhớ ra rằng, hôm nay cô không ngủ lại trên tàu . Tiếng bước chân trong khoang tàu tĩnh lặng bỗng trở nên nghe rõ mồn một hơn hẳn .
Sau khi đi qua phòng của Dan Heng , cậu không có ý định lướt mắt qua một lần mà đi thẳng lên khoang chính , tay nắm lấy cần khoá cửa , chưa kịp gạt mở tay nắm cửa ..bỗng thân thể cậu trở nên nặng nề ..
Lúc ấy Caelus chỉ nhớ rằng , đầu óc quay cuồng , chân bủn rủn mà khuỵu đầu gối xuống sàn , hơi thở cũng vì vậy mà khó khăn lưu thông.. cuối cùng là tiếng bước chân của ai đó , người ấy đỡ lấy thân thể cậu và bế cậu đi đâu đó .. đọng lại sau cùng là tiếng khoá trái cửa phòng
" cạch " vang lên trong đầu cậu ..caelus mất đi ý thức mà ngất đi.
Cho đến khi cậu nghe được tiếng thở đều của bản thân , caelus dần mở mắt ra , cảm nhận hai tay của bản thân đau đến kì lạ , mắt hướng về đôi tay , cậu nhận ra đôi tay đã bị buộc chặt trên đầu giường từ bao giờ mà đau nhói , xung quanh cổ tay bắt đầu hiện lên những viền đỏ xung quanh, cậu mới bắt đầu hoảng hốt mà kêu lên một tiếng , mọi cử chỉ trở nên cẩn trọng hơn hẳn .
"- Ai ..!?!"
Một giọng nói quen thuộc vang lên trong đầu cậu chặn đứng câu nói vừa thốt ra khỏi miệng , hơi khác so với thường ngày , giọng nói ấy còn đem theo chút khàn khản nơi cổ họng
" cậu tỉnh rồi à"
Caelus hoàn hồn mà hướng mắt xuống , tròng mắt bỗng thu lại bao quanh con người đang mơn trớn phía dưới thân thể cậu .
Hiện tại thì .. quần áo caelus bị lột sạch từ đầu đến chân từ bao giờ , sót lại độc nhất trên người cậu hiện tại , chính cái áo sơ mi mỏng mà cậu hay mặc lúc đi ngủ ..không hề đóng cúc như lúc trước mà phong phanh mở toang ra hai bên và chiếc quần lót của cậu không một mảnh che đậy mà lộ rõ mồn một!!!
Mà người gây ra chuyện đó thì không hề ném đá giấu tay , trực tiếp ở phía trên đè cậu .
Caelus lập tức đỏ mặt , thân thể run đến phát điên, môi cậu mím lại mà bật ra từng chữ
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllCaelus ‖ HSR 】Chờ chút !!! Có gì đó không đúng ...!!!
RomanceĐơn giản là LAN TOẢ IU THƯƠNG VÀ SỰ ĐÁNG IU của Caelus tới allmalee!!! And 18+ !!!!! Mỗi một mẩu truyện sẽ là từng câu chuyện khác nhau nói về tinh yêu to bự của các anh chàng trong HSR với bé chồn nhỏ iu iu thương thương Caelus ! TRUYỆN ĐẦU TAY...