ĐANG CHỈNH SỬA" anh thực sự là một con người khó hiểu đấy "
Aventurine khựng người lại một lúc sau câu phán xét của người kia , rồi lại là giọng cười quen thuộc cất lên bên tai
"Haha ... ý em là sao ? "
Caelus không chăm chú vào cuộc trò chuyện mà chỉ đưa mắt liếc qua anh một cái rồi tiếp tục với ván game đang dở dang trên tay , tiếp tục nói
" nếu buồn thì cứ khóc , anh cứ luôn cười như vậy , thật giả tạo .Tôi cực ghét loại người như vậy "
Như có một tia sét đánh ngang qua ,trái tim anh thắt lại theo từng hồi ...
Không thể phản bác ...
Phải rồi , từ trước đến giờ ... bản thân anh chưa từng sống thực chất với chính mình ...
Bởi cái bóng của quá khứ không mấy tốt đẹp kia đã biến anh trở thành một con người giả tạo đến như vậy ...
Aventurine chỉ nhìn người trước mặt kia ... lại đưa hai tay đan vào nhau một hồi.
Bản thân mình , hồi trước kia từng là con người như thế nào nhỉ ? ...
-----------------------------------
Lang thang bước trên con đường vắng vẻ hơi thở con người , anh tựa lưng xuống hàng ghế lạnh giá , hai tay vươn sang hai bên , ưỡn người một cái , Aventurine ngẫm lại cuộc trò chuyện phiếm tối qua cùng Caelus
" Đến cả tôi cũng không thể hiểu nổi bản thân nữa , Caelus à ..."
Ngồi một hồi lâu , gió lạnh cũng tò mò mà ghé qua bóng lưng cô đơn kia tựa trên hàng ghế .. một hình ảnh cô độc đến vô cùng .
" thực sự ... rốt cuộc mình đang tồn tại vì điều gì nhỉ ..."
Câu chuyện đằng sau nụ cười kia .. luôn khiến mọi người chế nhạo .
Thân là một con nghiện cờ bạc ... cũng đâu phải ngay từ đầu Aventurine đã đổ đốn như vậy ..?
Sau lớp nguỵ trang của nụ cười giả tạo này , tuy bản thân luôn tỏ ra lạc quan và cứng cỏi trước mọi tình huống ... ấy vậy mà thực chất chính là một tâm hồn trống rỗng , phía tương lai kia thực không biết sẽ đi về đâu ... một tương lai vô định .
" Kakavasha ..."
Quá khứ khi ấy thật tuyệt đẹp làm sao . Ấy vậy mà thế giới tàn khốc lại cướp nó đi trong thoáng chốc ..cả ba lẫn mẹ và cả cô chị gái đáng thương của cậu ...đều chết rất thảm .
Đến lúc bản thân cậu mất đi tia hi vọng cuối cùng , là cô chị gái của cậu .. Kakavasha mới ngầm nhận ra một điều ..
" Chị đã từng nói vậy mà , rằng đôi ta nhất định sẽ đón bình minh - nhưng mà ...phải chờ đợi đến tận khi nào thì ánh bình minh kia mới rọi đến chúng ta cơ chứ ? "
Bản thân luôn mắc kẹt trong quá khứ tối tăm , bản thân cậu luôn nhắc nhở như không bao giờ được quên đi
Hồi xưa thích thật đấy , có cả cha , cả mẹ , và người chị đáng mến của anh ta ...
BẠN ĐANG ĐỌC
【 AllCaelus ‖ HSR 】Chờ chút !!! Có gì đó không đúng ...!!!
RomanceĐơn giản là LAN TOẢ IU THƯƠNG VÀ SỰ ĐÁNG IU của Caelus tới allmalee!!! And 18+ !!!!! Mỗi một mẩu truyện sẽ là từng câu chuyện khác nhau nói về tinh yêu to bự của các anh chàng trong HSR với bé chồn nhỏ iu iu thương thương Caelus ! TRUYỆN ĐẦU TAY...