Ge x Cae ( AOB , R18 ) ( H+)(4)

1.2K 79 19
                                    

ĐANG CHỈNH SỬA

" G..Gepard ! Anh .. nếu anh dừng lại ngay bây giờ... ha ... a , tôi sẽ tha thứ cho anh .. ư "

Căn phòng ngập tràn mùi pheromone của Alpha đang tới kì phát tình ... Caelus một thân bị ảnh hưởng mà ngọ nguậy tránh né bàn tay nóng đến phát bỏng của anh , hết bên trái lại đưa thân sang bên phải .

Gepard nhìn mà không thấy chán ,  bỗng có cảm giác như muốn trêu đùa cậu thêm nữa , lần mò qua lớp áo mỏng , đưa lên ấn cả bàn tay xuống bụng dưới của cậu . Tay còn lại không rảnh rỗi , chậm rãi đưa xuống phía dưới mơn trớn đùi trong của cậu qua lớp vải quần...

Caelus thì như bị xâm phạm , cậu xù lông ra sức hơn nữa , bởi nếu không làm vậy ... Caelus biết rằng điều tiếp theo xảy đến . Đối với cậu cũng không hay ho gì ....bỗng cậu cảm thấy sợ hãi run người , nước mắt ứa ra dính trên lông mi của cậu đến lấp lánh , Caelus rên rỉ cầu xin

" Gepard , cầu xin anh , hic ... tỉnh táo lại ..ư tôi... tôi sợ a- "

Vì hít quá nhiều pheromone của anh mà cậu dần trở nên nhạy cảm hơn , tay Gepard dừng lại ở eo cậu một lát , xoa nấy xoa để ,phán cho một câu

" cảm giác thật chân thật ..."

Chân thật cái quái gì chứ ? Tôi là hàng thật 100% , anh là đồ ngốc à ..?! ....

Trong đầu Caelus phun ra một tràng câu mắng chửi anh , bởi dù có nói ra khỏi mồm cũng coi là vô nghĩa đi ... Gepard không hề nghe cậu nói gì hết . Lí trí của anh đang bị kì phát tình đập văng đi xa đến mức không thể tìm thấy nữa rồi...

Cậu cảm tưởng như phía dưới của mình bị anh soi đến mức có tia laze xuyên thấu qua thân thể , rùng mình đến mấy lần .

Gepard càng làm lại càng hứng , như bản thân được giải thoát một lần , cơ hội hiếm có như vậy , anh không muốn vụt mất ... dù có là trong giấc mơ chăng nữa .

Bàn tay không an phận , không một động tác thừa mà đưa xuống nhanh chóng lột sạch quần áo trên người cậu , nhanh đến mức Caelus chưa kịp phản ứng... đã thấy trên người mình , không một mảnh che thân , bất ngờ đến ngây người

Thân dưới bị phơi bày một cách lộ liễu như vậy , Caelus đỏ mặt đến tận mang tai ... trong đầu cậu hiện lên hàng ngàn thứ hỗn độn xen vào nhau

Alpha mà cậu mới gặp sáng nay ... bây giờ đang nằm trên người cậu mà ve vãn , có ý đồ xâm phạm tới cậu .

Nếu cứ tiếp tục như vậy , cậu sợ bản thân mình sẽ tự bị đánh mất đi mà trôi theo dòng chảy khoái lạc mất

Nói đơn giản thì , cậu không thể chống lại sức lực của người này . Dù gì cũng là đội trưởng đội thiết vệ , Caelus nhìn cơ bắp của anh ... từ bắp tay đến cơ bụng , cậu ngây ra đến phát ngốc , sợ hãi nuốt vào một ngụm nước bọt .....

" G..Gepard ! Không ...không được "

Caelus nhìn Gepard với ánh mắt hãi hùng bao nhiêu , anh nhìn cậu với ánh mắt hứng tình đến bấy nhiêu . Bất luận ra sao cũng là thân thể của người thương , đến một tấc anh cũng muốn thoả mãn mà ăn trọn tất thảy ...

【 AllCaelus ‖ HSR 】Chờ chút !!! Có gì đó không đúng ...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ