Ge x Cae ( 8 ) Geogre

785 71 9
                                    

            ĐANG CHỈNH SỬA

  Caelus dạo gần đây đi đứng không còn tiện như trước , cũng vì cái thai sắp đến ngày , khiến cơ thể cậu nặng mà khó di chuyển hơn nhiều

" Caelus , đừng lo lắng quá . Việc này chúng ta có thể nội bộ mà mời Natasha đến giúp cậu một cách âm thầm . Bố của đứa bé sẽ không biết được đâu , cậu yên tâm nhé ! "

March 7th cười nói với cậu , đưa tay lên đặt vào cái bụng đang nhô ra của Caelus ...

Dù cho là đang mang thai , nhưng cậu lại là Omega nam nên việc cậu có thai đến những tháng thứ chín như thế này , cái thai đối với omega nam cũng không to đến mức nổi bật cho lắm ....

" ngày dự đoán còn một tuần nữa nhỉ ! Tớ nóng lòng lắm đó ! "

Rồi như sực nhớ ra điều gì đó , March 7th như hiện một cái bóng đèn trên đầu mà búng tay một cái , Caelus đưa mắt nhìn cô...

" dù có hơi muộn nhưng mà , cậu đã đặt tên cho nhóc con chưa ? Cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia không ? " March 7th như tự hào mà hất mũi một cái " March 7th tài năng đã lựa ra rất nhiều cái tên trong khoảng thời gian này đó ! "

Caelus cười hùa theo trò đùa của cô, mà sau đó ra vẻ trầm tư...

" ừmmm.... thực ra thì tớ muốn , bé con có tên bắt đầu bằng âm tiết là ....G " Caelus cười cười mà nói

March 7th nghe vậy mà đơ ra một hồi lâu , suy tư theo Caelus mà đưa tay lên vuốt cằm ra vẻ

"G sao ? Dù không biết tại sao nhưng mà... hừm để chuyên gia March 7th giúp cậu nhé ! "

Sau một hồi suy nghĩ giày vò tóc tai , vốn March 7th liệt kê rất nhiều cái tên muốn đặt cho đứa cháu của mình từ rất lâu nay , nhưng ai mà ngờ được Caelus lại muốn đặt tên con của mình với chữ cái đầu tiên là G đâu chứ ?

" vậy thì George ...George thì sao ?" Caelus e dè mà đưa ra ý kiến .

March 7th như nghe được cái tên hay mà chốt ngay " George à ! Nghe ổn ấy chứ ! Cậu xứng đáng làm đồ đệ của March 7th về khoản này rồi đó , haha " rồi trong đầu bỗng hiện ra cái tên này hơi giống ai đó , lúc sau cô lại nhẹ nhàng đưa suy nghĩ ấy vào hư không ...

Cả hai cười đùa nói chuyện một lúc đến tận tối muộn . March 7th cũng biết đường rời phòng Caelus để cậu nghỉ sớm....

Trong phòng lặng im ....còn lại là tiếng quạt nhè nhẹ , Caelus tĩnh tâm lại , đưa tay lên xoa bụng dưới một lúc ...

"Geogre .... Geogre à .... phải sinh ra thật mạnh khoẻ nhé ..."

-------------–------------------------

Chỉ là một ngày tuyết vẫn bao phủ hành tinh lạnh lẽo mà náo nhiệt như thường ngày ...

Trên tàu vẫn ấm áp như vậy ... nhưng hôm nay Caelus bỗng chuyển dạ mà bụng đau quằn quại

Natasha đã được mời đến và ở lại đây từ tối hôm qua chăm sóc cho cậu ....

Trong căn phòng ấm áp được chuẩn bị từ trước , Caelus nằm thở từng hơi một cách khó khăn , mặt tỏ vẻ đau đớn cực cùng , hai tay nắm chặt lấy ga giường mà rên nhẹ từng tiếng ....

【 AllCaelus ‖ HSR 】Chờ chút !!! Có gì đó không đúng ...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ