Sửa lại : ngày 19 tháng 10 🥹🙏______________________________>
Đêm giao thừa tại London , trời đang dần se lạnh những đợt tuyết rơi phủ các mặt đường .
Đây là thời điểm hạnh phúc của những gia đình và cùng các đồng nghiệp nhậu nhẹt quay Quần bên nhau .
Thế nhưng tại thời điểm hạnh phúc ấy lại có một chàng trai không mấy may mắn , đang đi với một đôi chân trần đất , lớp da bị tuyết và cái lạnh làm cho đỏ xẩm lại .
Cậu ấy có một mái tóc hồng nhạt và 2 má hồng trên đó có vành của loài hổ và đôi tai , đuôi xù xì như cục bông vậy .
- " chết tiệt mệt quá , nhưng nếu cứ cầm chân chổ này chắc auto sẽ bị bắt lại mất " cậu ráng lết từng bước chân một cách nặng nề .
- " khó lắm mới trốn thoát được , để anh Satoru bắt lại chắc mình không sống nổi mất.... " Nói xong cậu thấy một cửa hàng đồ chơi nhỏ vẫn đang mở cửa , đó là nơi mà một người quen đã chỉ nếu như thoát được thì hãy tới đó để trú .
- " Phù... " cậu thở phào nhẹ nhỏm rồi bước từng bước chân trần vào mở cửa . Những tiếng chuông " leng..keng " rung lên khi mở cửa .
Bước vào là một giang hàng đồ chơi dành cho trẻ em bên quầy là một ông lão , khuông mặt toát lên vẻ của một người cha xứ thánh thiện ông lão nhìn cậu cười và nói với cậu .
- " cháu là bạn của Tommy đúng không ? Ta đã được Tommy nói nếu thấy một chàng trai tóc hồng nhạt và có tai đuôi thì chuẩn bị cho cậu ấy một phòng "
- " Dạ vâng ạ , ông là ba của Tommy ạ ? "
- " không , ta là ông nội nó ấy mà với lại cháu có mang đồ theo không để ta chuẩn bị nước và phòng cho cháu tắm rồi ngủ "
- " Dạ không cháu không mang theo đồ , với lại để cháu tự chuẩn bị cho ạ chứ- "
- " hâh..Cháu không cần phải ngại vậy đâu" ông cầm một cốc trà nóng mới vừa pha liền đưa anh " cứ ngồi đó mọi chuyện để ta " Ông cười hiền từ nhìn cậu .
- " dạ cháu cảm ơn , xin lỗi vì đã làm phiền ông và bạn " thấy vậy cậu giang tay cầm cốc trà nóng và cúi đầu để tỏ lòng biết ơn .
Sau khi tắm rửa xong cậu liền lên căn gác mái một phòng chống chưa dùng đã lâu được ông làm sạch sẽ lại , cậu mệt mỏi nằm lên giường quay đầu lại căn cửa sổ tròn nhìn nó thật lâu.... dần dần mà đã chìm vào giấc mộng lúc nào không biết .
Mộng : cô nhi viện ( Nhật )
Hình ảnh một cậu lúc nhỏ đang cầm trên tay mình một con gấu bông hổ dễ thương đang dần hiện lên , trên con gấu bông ấy là những vết khâu được mẹ cậu đây khâu lại . Những vết khâu còn đó nhưng người thì đã đi xa rồi..., năm ấy cậu chủ vừa mới tròn 5 tuổi thì ba mẹ bị gặp tai nạn không qua khỏi , dòng họ người thân ai cũng xa lánh và rồi họ đã gửi cậu vào đây . Bất hạnh thây , trong đây họ cũng trả khác gì mấy con người kia họ xa lánh , dùng những lời nói làm tổn thương , giằng xé trái tim cậu từng chút . Lý do bị vậy cũng chỉ vì ngoại hình của mình , nhiều lúc thật sự muốn cầm chiếc kéo và cắt phanh đi nó rồi bổng một ngày , người ấy xuất hiện . Lúc ấy cậu ra một công viên đối diện nơi ở để chơi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu|R18] Lồng chim
FanfictionNói về việc chạy trốn tìm kiếm sự tự do của Yuuji và sự giam cầm của người cậu coi là gia đình Gojo Satoru . Để rồi cuối cùng hai trái tim có hướng về nhau không thì xin đón tiếp... Waring : có sự cưỡng bức và xâm hại trong này nên ai không chịu đư...