• hé lô các con vợ
• dạo này khoẻ không , hiện giờ tôi thì không vì tuần nay tôi phải học lòi trĩ để kiểm tra 15p liên tục .
• thôi thì hỏi thăm vậy hoi nênn trước khi đọc cho tôi cái lượt theo dõi , để mốt tôi làm truyện mọi người vô ủng hộ tôi nha >.< ._________________________________>
Dạo này anh lạ lắm , từ cái ngày mà hai người tầng trăng mật . Anh đã không còn trao cho tôi một cái ôm và nụ hôn nồng thấm như trước nữa ? . Cậu thắc mắc mà hỏi bản thân đã làm sai điều gì .
Đang suy nghĩ thì hai đứa con cậu lại quay sang chửi nhau , hai anh em gì mà không biết nhường nhịn nhau gì cả . ( giống chị em tôi )
- tomoe " không chịu đâu , em muốn chơi siêu nhân cơ ! " cô bé cáu gắt nắm lấy con siêu nhân giật trên tay anh mình .
- Yuuta " em là con gái thì chơi búp bê đi chứ !! Siêu nhân là của anh rồi " đây cũng không nhường nhịn gì mà giật lại nó .
Thế là hai đứa giật qua giật lại , không ai nhịn ai cả . Rồi cái gì cũng phải đến con bé tức quay sang nắm đầu thằng anh mình , còn thằng bé kiểu u ớ chưa biết chuyện gì bị con em cho một cú ngay chổ hiểm .
Hoạ mi nát từ đây , thằng bé ôm nó mà quát " con gái mà tính nóng như kem sau nay ai thèm cưới hả ?? " .
Cô bé nghe vậy liền nhìn anh mình mà nói " xin lỗi , em đây không cần chồng chỉ cần vợ thôi " . Ôi cái khí chất tính cách này thừa hưởng của satoru chắc luôn .
Cậu thở dài nhìn hai đứa , mà bắt đầu sách hai cái nách lên để lại dạy . Cậu túm nách từng đứa , cho quỳ thẳng vô tường mà khoanh tay lại .
- Yuuji " mấy đứa này thật là , nè yuuta con không thể nhường đồ chơi cho em sau ? " . Con bé nghe vậy cười tủm tỉm quay sang anh lè lưỡi khịa .
Cậu thấy vậy liền nói " con nữa tomoe , không phải cái gì cũng giải quyết bằng bạo lực đâu " thằng anh nghe vậy quay sang lè lại con em .
Cậu bất lực với mấy đứa này quá đi , tại sau lúc nhỏ thằng anh rõ ràng tích cách giống mình mà giờ càng lớn lại kiêu ngạo , lì lợm sát gái như satoru chứ .
Đang phạt mấy đứa nhỏ thì chuông điện thoại bên hông vang lên , cậu thấy người gọi là junpei người bạn mới quen cách đây không lâu khi được nhận việc ở cửa hàng thú cưng .
Cậu cằm nó lên mà nhấc máy , junpei bên kia đầu giây mà hớt hả gọi cậu lấp bấp từng chữ một .
- junpei / chồ-ng chồng cậu , anh ấy đang ở bên một người phụ nữ nào đó rất đẹp !!! / giọng điệu vội vã và kinh ngạc .
- yuuji / hả...?? Ha chắc là đồng nghiệp ấy mà " cậu chấn an bản thân lẫn cả junpei để không làm to chuyện .
- junpei / có đồng nghiệp nào mà đang ở khách sạn không hả ? / .
Yuuji cậu đây , nghe xong mà cả người chết đứng tại chỗ mà run rẩy . Đây nhớ lại những gì trôi qua , dạo này anh không còn ôm và hôn cậu nữa .
không lẽ anh đây đang có người khác sao , ngàn vạn câu hỏi đổ ập vào người cậu . Yuuji không nghỉ được gì mà hỏi địa chỉ , sau đó bế hai đứa con mình chạy tới đó .
Cậu đây không tự chủ bản thân , mà quên đọc tình hình đã dẫn hai đứa nhỏ đi theo . Tầm vài phút , yuuji đã chạy tới quán cà phê gần chỗ đó .
Nhìn thấy junpei đang ngoắc tay lại , không chừng chờ mà chạy lại chỗ bạn mình . Sau đó nhìn sang bên đường là một khung cảnh khiến cậu đây dường như bật khóc .
.
.
.
.
.
.
.
" reng reng "Từng đợt chuông điện thoại vang lên liên tục , tổng cộng giờ 99+ thông báo . Cậu với đôi mắt thâm quầng mà nhìn màn hình sáng trong gốc tối , thờ thẫn .
Trước đó vì quá sốc mà , cậu đây không tự chủ được đã chạy túm áo cùng với hai đứa nhỏ bên cạnh nước mắt không kiềm được mà chực trào ra .
- yuuji " satoru...!! " cậu hét lớn , nhìn vào vẻ mặt kinh ngạc của anh .
- satoru " yuuji ? Tại sao em lại ở đây không ở nhà hả ? " anh ngơ ngác hỏi cậu , không để ý tới người yêu mình đang khóc mà chỉ lo cho cô gái sau lưng mình .
- Yuuji " anh...e-m , mình về nhà nói chuyện chút được không ?? " cậu thấy vậy mà ráng kiềm giọng lại để không phải bật khóc ở đây .
Hai tụi nhỏ thấy vậy liền quay sang nhìn nhau , mà gật đầu như hiểu ý gì đó liền chơi trò khóc nấc nở đòi papa về nhà .
- satoru " thôi đủ rồi !! Tha cho anh đi chứ , tý về chúng ta nói chuyện giờ có việc gấp nên đi trước " anh bỏ đi đưa cô gái với vẻ vội vàng , để mình cậu bơ vơ ở đây .
Hai đứa nhỏ liền nín coi chiêu này chẳng tác dụng chút nào , quay sang thấy mama đang khóc mà hai đứa tá hoả .
Junpei chạy lại đỡ bạn mình , sau đó thì cậu quyết định không về nhà ở lại qua đêm cùng bạn mình . Cậu nằm trong căn phòng tối tăm , mấy đứa nhỏ thì ở dưới nhà chơi với junpei .
Tầm một hồi cánh cửa liền bật mở ra , đó là maki , nobara với megumi . Được biết nghe tin từ junpei , nói rằng nhà đang có nội bộ lục đục vì truyện ngoại tình nên cả đám tới .
Cậu thấy mấy người bạn thân , mà chạy tới sà vào lòng nobara khóc . Cô thấy người bạn của mình như vậy , liền nổi máu điên lên tính cho ông già vào một chuyến tham quan địa phủ chơi .
Megumi ngăn nobara lại , bảo đi mình hổng vui phải đi chung mới vui chứ . Rồi quay sang kêu cậu nổ cái địa chỉ của đứa bữa phụ kia ra , để chi để quýnh ghen đó chứ chi .
Cậu bảo không biết vì cũng chưa thấy mặt người đó , tại lúc đó hoảng quá mà không để ý với lại bị thân của satoru che tầm khuất nên không thấy được .
Rồi cả đám tụ tập lại nói chuyện an ủi cậu tới tầm chiều tối luôn , hai đứa nhỏ ăn xong thì cũng ngủ . Còn ba người kia ai cũng về nhà nấy ngủ .
Junpei mang ly cacao nóng đưa cho cậu , hai người nói chuyện phím đồ này nọ thôi . Rồi junpei cũng mệt mà đi ngủ để cậu ở lại đó , yuuji quay sang nhìn bầu trời đêm đầy sao .
Cậu liền lấy chiếc điện thoại trong túi quần ra , rồi bật thông báo lên . Mới vừa bật liền cú điện từ phía anh chồng vang lên , cậu do dự liền bấm bắt máy .
Đầu dây bên kia khi thấy sau bao nhiêu thế kỷ để điện thoại thì cuối cùng em đây cũng bắt máy , rồi giọng nói trầm thấp vang lên .
" mình dừng lại nha..."
_________________________________
• Ngược từ truyện ra cả ngoại truyện , không thấy ai như mình đây .
• tại đang ngồi gãi đít tự nhiên lại nghĩ ra 7749 drama thú vị , thế là quất bỏ vô luôn chứ sao .
• đọc xong rồi thì cho tôi xin cái lượt theo dõi cho có động lực đi nào :₫)) .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu|R18] Lồng chim
FanfictionNói về việc chạy trốn tìm kiếm sự tự do của Yuuji và sự giam cầm của người cậu coi là gia đình Gojo Satoru . Để rồi cuối cùng hai trái tim có hướng về nhau không thì xin đón tiếp... Waring : có sự cưỡng bức và xâm hại trong này nên ai không chịu đư...