Tận cùng của biển

625 33 6
                                    

Sau đây mọi thứ đều phi logic , mọi thứ đều do lấy từ tưởng tượng để cho thêm kịch tính thôi !
Vì vậy hãy đọc kỹ vào nha , rồi sau đó lại thắc mắc rồi kêu thật thiếu logic vl là không đc đâu mấy chế !


_________________________________

" bíp...bíp...bíp "
Từng đợt tiếng bíp vang lên trong
Không gian tĩnh lặng .

Trong đêm khuya vắng vẻ được bao phủ cả màu vải đen , thì lại léo sáng lên nhưng tia màu đỏ của một chiếc xe cứu thương cùng với những tiếng còi inh ỏi .

Tiếng xe phát ra thứ tiếng inh ỏi ấy , đang từ một ngôi nhà cao tầng xây với kiến trúc như toà thành chạy ra với tốc độ cao .

Ai nhìn vô tốc độ của chiếc xe đó , đều sẽ biết rằng tình trạng người trên xe đang trong bờ vực của sự sống và cái chết .

Ở phía sau là một chiếc xe bốn bánh dí sát chiếc xe cứu thương , ở trên chiếc xe đó cũng không ai khác ngoài ba người Maki , nobara và megumi .

20 phút trước khi mọi chuyện xảy ra :

Có lẽ họ đã ngoài dinh thự theo dõi , trong lúc đang nghỉ ngơi để mai tìm bằng chứng cứu cậu ra thì thấy .

Chiếc xe cứu thương chạy tới nhà anh , mấy người nhìn kỹ lại thì thấy cậu đang được đưa lên cán .

Nobara thấy vậy không tự chủ bản thân mà nhào xuống xe chạy tới đó , thấy anh đang nâng cậu lên cùng xe cứu thương .

Cô chạy lại đấm anh một phát thẳng mặt , không đợi anh nói thêm câu nào cô nắm áo anh kéo xuống nhìn vào đôi mắt anh mà chửi .

- Nobara " đjtconme nó , ruốc cuộc mày đã làm gì Yuuji rồi hả thằng kia !! " cô tức giận lực kéo càng thêm mạnh .

- Satoru " cô là ai ? " anh bình tĩnh đáp trả lại cô , không một chút mất bĩnh tĩnh , sợ hãi nào về nguy kịch của Yuuji .

Cô thấy vậy càng thêm tức giận " tao là ai thì mày không cần biết đâu , nhưng mà tao chỉ muốn xin mày làm ơn hãy tha cho cậu ấy đi . Cậu ấy đã chịu đau khổ rất nhiều rồi biết không hả ?! "

- Nobara " ha... mày làm sao mà hiểu được cho cậu ấy chứ , tao quên mất ngay khi cậu ấy đang phải vất vả với cái thai , rồi còn bị trầm cảm nặng do chính mày là nguyên nhân "

- Nobara " mày có biết khi cậu ấy tới sinh con , cậu ấy đã nhìn họ bằng một cặp mắt ngưỡng mộ những gia đình kia được có người mình yêu bên cạnh chăm sóc ngay cái ngày mà một sinh linh của họ ra đời không "

Nobara " đáng lẽ ra mày không nên xuất hiện trong thế giới của cậu ấy , thì bây giờ cậu ấy đã có thể tự do làm những điều mình muốn rồi "

Anh nghe từng câu , từng chữ mà đâm vào trái tim đen thối nát của anh " Đủ rồi đó , im được rồi " .

[GoYuu|R18] Lồng chimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ