Trải qua được ba ngày , có vẻ kỳ độc dục của Satoru vẫn chưa kết thúc . Còn Yuuji trải qua ba ngày chỉ được uống nước và tinh dịch của gộ , đến nổi bụng dưới của cậu bị chướng đến khó thở .
.
.
.
.
.
Tầm giữa trưa anh bắt đầu có dấu hiệu tĩnh táo lại một chút , nhưng vẫn không giữ vững được ý trí trong thời gian dài .Trong lúc còn đang tĩnh , anh đưa cậu tới nhà vệ sinh và lấy hết tinh dịch ra cho cậu . Sau đó anh bắt đầu vệ sinh lại chổ đó cho cậu thật kỹ .
Anh còn rửa lại mặt cậu lại vì máu dính rất nhiều trên mặt , sau đó ẩm cậu lên rồi cấm tiếp thứ côn thịt chưa dịu lại vào bên trong như không muốn tách cậu ra vậy .
Anh vừa ẩm vừa cấm nên di chuyển hơi khó khăn , xuống nhà bếp chuẩn bị làm tô cháo để cho cậu ăn chút gì đó .
Nấu xong anh ẩm cậu lên bàn ăn , anh thổi cháo nguội đi rồi từ rừ bón từng ngụm cháo cho cậu ăn . Cậu nuốt xuống từng ngụm một cách khó khăn , dần cũng lấy lại sức .
Sau đó anh bắt đầu bế cậu lại vô phòng và tiếp tục công việc chính . Cậu sợ hãi , khi anh vẫn muốn làm tiếp nữa .
Run đôi tay nắm lấy vai anh nói giọng lo lắng lẫn sợ hãi , mặt dù biết kết quả nhưng vẫn cầu xin .
- Yuuji : " Satoru à , hay mình dừng lại nha . Em mệt lắm rồi cầu xin anh đó hoặc chúng ta nghĩ tý đi cũng được " cậu nhắm mí mắt lại ra vẻ cầu xin .
Anh thấy vậy cũng một chút mềm lòng đi , lâu rồi cậu ấy mới giở trò đáng yêu trước mặt anh . Thấy vậy anh nhìn cậu rồi gật đầu nhẹ .
Liền rút thứ đó ra và ẩm cậu ra phòng khách ghế sopha đặt cậu xuống . Anh bắt đầu lên lầu để thây đồ và dặn cậu , với vẻ mặt hơi đáng sợ .
- Satoru : " em ở đây đợi anh tý , nhớ không được trốn nữa nghe chưa . Nếu có ý định thì em biết rồi đó..." anh nhắc nhẹ cho cậu không có ý định đó .
Nhưng anh đâu biết vì anh nhắc cậu ấy , nên cậu lại có suy nghĩ chạy trốn thêm lần nữa . Vì cậu giống như một con chin vậy khao khát sự tự do ngây lúc này , cho dù có chặt đi hai đôi chân này nhất định phải bỏ trốn ra khỏi đây....
Nghĩ được , cậu liền đứng dậy lấy chiếc áo và quần chỗ cũ lúc bị đè xuống mặt vào rồi bắt đầu tìm kiếm xung quanh nhưng chợt nhận ra đôi chân phải trước đó đã bị anh bẽ gãy . Nên đi đứng không được , đã ba ngày không trị vết thương chắc nó đứt rồi =)) .
Thôi thì cậu ráng lết từng bước chân ra cửa chính thấy nó đã bị khoá , cậu thử tìm cái móc treo đồ bên cạnh .
Xem bên trong có chìa khoá không , có lẽ ở đây không có . Tiếp tục lết từng bước chân tới hộc tủ gần đó cỏ vẻ cũng không , sau đó cậu nắm không chắc thành tủ bị ngã khuỵ xuống .
Nghe thấy tiếng bước chân xuống dưới " lạch bạch " từ cầu thang , cậu giật mình quay ra thì thấy anh đứng đó nhìn cậu với vẻ mặt trầm tối đáng sợ .
Trên tay đang cầm hai cóc cà phê mới pha , vẫn đang bóc khói nghi ngút .
Anh liếc cậu một cái thật khiến cậu rén ngang , cậu sựng lại vài giây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu|R18] Lồng chim
FanfictionNói về việc chạy trốn tìm kiếm sự tự do của Yuuji và sự giam cầm của người cậu coi là gia đình Gojo Satoru . Để rồi cuối cùng hai trái tim có hướng về nhau không thì xin đón tiếp... Waring : có sự cưỡng bức và xâm hại trong này nên ai không chịu đư...