Ngoại Truyện III : ngoại tình 2 ( h+ )

710 30 3
                                    

Trước khi vào ae à tôi đang có rất nhiều thắc mắc , đó chính là tôi đi rep comment cho ae nhưng rep xog thì comment của tôi bị xoá . Ai biết thì giải thích cho tôi với , chứ chỉ like mà hổng nói chuyện được buồn lắm luôn 👁️👄👁️ .

Waring ⚠️ : có hờ , bạo lực , máu , cưỡng bức , từ ngữ tục không che .

⚠️ Xin cân nhắc , chap này nặng hơn mấy chap trước ⚠️ .

________________________________>

Đã 1 tuần trôi qua , cậu vẫn chưa về nhà sau cái đêm mà đã ra quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này .

Hôm nay , cậu đã quyết định chở về lại nhà của cả hai để dọn đồ rồi chuẩn bị giấy li hôn . Trước khi đi không quên dặn dò tụi nhỏ muốn đi đâu chơi thì kêu junpei đi cùng , không có đi lung tung .

Sau khi dặn tụi nhỏ xong , cậu ra trước cửa mang đôi giày mà anh đã tặng . Cắn chặt răng lại , cậu ráng không bật ra thứ cảm xúc kia .

Đi tầm một hồi , thì cũng đã tới nhà . Ngôi nhà này là quà sinh nhật mà anh đã tặng để ổng cầu hôn , lúc đó nhìn anh mắc cười lắm....thế rồi nó cũng chỉ là quá khứ thôi .

Cậu bước đôi chân nặng trĩu vào nhà , mở cửa ra mọi đồ đạc vẫn như cũ nhưng lại rất sạch sẽ đến lạ thường .

Cậu cũng chẳng để ý nhiều , mà bước vào đi quanh nhà rồi những kí ức xưa cũ mà gia đình nhỏ cứ thế hiện lên liên tục trong tâm trí và từng căn phòng .

Đang bước cậu dừng lại , thứ đập vào mắt cậu là bức ảnh gia đình đang đi tắm biển để chúc mừng Yuuta vào lớp 1 .

Cậu nhìn nó mà bứt giác sờ tấm hình , những giọt nước mắt cứ thế lăng dài trên má cậu đây . Đau đớn thấu tâm can cậu , chúng ta đã cố gắng đến mức nào mới có thể xây dựng được tổ ấm cho riêng ta .

Cuối cùng cậu lại quyết định chấm dứt tất cả , chúng ta cho tới cuối cùng vẫn không thể sánh bước cùng nhau mãi mãi...

Đang cho dòng suy nghĩ và cảm xúc thả trôi theo làn nước thì một bàn tay thôi to , đấm thẳng vào tường bên cạnh . Cậu giật mình , một bàn tay vòng qua eo mà bóp mạnh giữ không cho cậu đi được .

Hơi thở nặng trĩu phả vào tai cậu , từng đợt mà lạnh gáy sóng lưng . Giọng nói trầm đục vang lên trông không gian , toát lên vẻ tức giận .

- Yuuji " bỏ ra satoru , chúng ta chấm dứt rồi . Em đã làm giấy li hôn rồi , mai rãnh thì để em cầm tới cho anh kí " cậu ráng gồng từng chữ , một cách run rẩy vì đây biết khi satoru tức giận rất đáng sợ nhưng đó là của ngày xưa...

Bây giờ thì anh đã không còn làm gì khiến cậu đau trừ trên giường ra , đợi tầm 2 , 3 phút nhưng vẫn không thấy anh phản hồi mà có chút tò mò .

- satoru " em có biết việc trốn khỏi anh thì sẽ như thế nào không ? " cuối cùng anh cũng trả lời lại , nhưng câu hỏi này làm cậu nghe mà run rẩy .

- satoru " nếu đã biết rồi , thì tại sao em đây cứ trốn khỏi anh vậy hả !!? " anh hét lớn vào tai cậu , nhưng vẫn ráng nuốt từng giọt nước mắt vào .

[GoYuu|R18] Lồng chimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ