Xin chào các thí chủ , mấy bữa nay bận tập múa cho khai giảng . Rồi còn đi khám bệnh nữa chớ , nên hơi bận ấy mà .
Nay tui cho 3 bản nhạc chill để nghe rồi đọc , nhưng có vẻ nó lại không hợp nội dung ( trừ bản cuối 😞 )
Cảnh báo chap này : Rape , máu me , s** toy .
Tin trẫm 👍_______________________•.•
Cậu vừa dứt lời nói xong , một mùi hương nhẹ lướt qua . Bé Yuuta bắt đầu gục xuống vai Yuuji , cậu giật mình nhìn xuống thằng bé bây giờ bị chìm vào giấc ngủ bởi mùi hương nhẹ kia lướt qua .
Anh liền cất giọng trầm thấp nhìn cậu rồi nói " thằng bé ngủ rồi đúng không ? " . Cậu giật mình quay sang nhìn anh , với anh mắt sợ hãi .
Anh thấy vậy liền nở nụ cười , rồi nhẹ nhành móc thứ đang được che sao chiếc áo vest sang trọng mang thương hiệu của tập đoàn .
Dần thứ kia bắt đầu hiện rõ ra , cậu nhìn thấy thứ đó một cách rõ ràng . bây giờ khuông mặt cậu dần trắng bệt , toát lên vẻ kinh hoàng .
Thứ đó là một khẩu súng ngắn Colt M1911 , trên nó được gắn cái nòng giảm thanh để không làm ồn .
Anh không ngần ngại đưa lên chỉa về phía cậu , cậu thấy vậy liền ôm nhóc Yuuta vào lòng quay đi để chạy .
Anh thấy vậy liền nả một phát súng ngay đai chậu của cậu ' BẰNG !!! ' , Yuuji đau đớn mà rên rỉ lén lết thân người đang dần rỉ máu để kêu cứu .
Dứt khoác anh nả ngay chân trái của cậu , bị 2 phát đạn liên tiếp . Sức người thú như cậu cũng không chịu nổi , cộng vào đó đạn được ngấm một chút thuốc ngủ .
Giờ nó đang ngấm dần vào máu cậu , đôi mắt cậu dần ngấm lệ . Cơ thể cậu sợ hãi cả thể xác lẫn tinh thần mà nhìn anh , đau lắm...
Làm sao đây kẻ đó ác quá , hắn bắt em . Hành em , khiến em trở thành như vậy , hắn nhốt em . Giờ hắn lấy chính đôi tay mà bẻ gẫy cánh em , sự tự do bị tướt đoạt ngay lập tức .
Cậu suy nghĩ vậy mà dần chìm vào khoảng đen tối , anh lại đỡ cậu và Yuuta . Mang cậu bỏ lên xe , rồi chạy đi .
Trong lúc đó , ba người đã dọn cơm ra xong . Chuẩn bị tất cả mọi thứ đồ ăn , thức uống .
Nhưng mãi không thấy cậu với bé con đâu , nỗi bất an càng to hơn . Khi họ nghe một người trong trọ bảo nãy thấy nghe giống tiếng súng , nhưng rất nhỏ .
Thêm vào đó là một cô hàng xóm kế bên chạy vô hớt hãi . Khuông mặt cô sợ hãi mà nhìn mọi người nói , vừa thở hòng hộc .
- " này !! Cô vừa ở bên kia với bà Minato , đang đi dạo nói chuyện thì thấy thằng nhóc Yuuji bị ai đó mang lên xe đó !? "
Nghe xong ba người không chần trừ mà chạy tọt ra ngoài cổng xem .
Chạy ra họ thấy một vũng máu nằm ở đó , không những vậy còn lưu lại một chút mùi hương nhẹ khó ngửi .
Nobara bịt mũi lại , Makima thì nghe mùi hương này liền đoán ra nó là gì .
- Maki " mùi này có lẽ là một nhân thú cấp cao , thả ra mùi hường này để áp đảo đối phương " nghe vậy cô nhìn sắc mặt đen tối của Megumi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu|R18] Lồng chim
FanfictionNói về việc chạy trốn tìm kiếm sự tự do của Yuuji và sự giam cầm của người cậu coi là gia đình Gojo Satoru . Để rồi cuối cùng hai trái tim có hướng về nhau không thì xin đón tiếp... Waring : có sự cưỡng bức và xâm hại trong này nên ai không chịu đư...