Drama

572 35 13
                                    

Hông có 3 phần đâu đừng lo , chỉ có đờ ra mu thuii mấy ní :)))
_______________

Từ sau 6 tháng trôi qua khi sinh Yuuta , Yuuji đã tìm cho mình một công việc để đủ nuôi sống hai mẹ con .

Xung quanh cậu thì được Maki và Nobara giúp cậu chăm nhóc Yuuta lúc bận , còn Megumi thì hay chơi với nhóc giùm cậu .

Sau khi sinh nên sức khẻo của cậu không tốt còn phải trả tiền sinh đẻ . Còn đồ dùng cho Yuuta thì được ba người kia giúp .

Mặc dù cậu có từ chối về việc này , vì không muốn làm phiền họ . Nhưng có vẻ không si nhê , họ làm việc này vì Yuuta .

Yuuta có ngoại hình giống Satoru nhưng tính cách lại trái ngược , vui vẻ , hoạt bát nhưng có vẻ em mới còn nhỏ thì đã hiểu chuyện .

Khi cậu gặp ác mộng trong lúc ngủ , Yuuta đã tỉnh dậy không khóc không gì em đưa đôi tay nhỏ nhắn của mình , xao đầu cậu .

Thời gian trôi qua em cũng bước vào năm lớp một , tập tành chữ viếc . Học nói , học nghe thời gian cứ thế trôi qua thật nhanh .

Cậu dần quên đi những đau khổ ấy , và bắt đầu bây giờ chỉ tập chung vào Yuuta thiên thần nhỏ của cậu . Nơi cậu cảm thấy được tự do , nhưng không có gì là mãi mãi...

Megumi hôm nay có chuyến công tác tới tokyo nên , Yuuji sẽ đưa Yuuta đi nhà trẻ . Tại thường ngày thì Megumi luôn đòi đưa Yuuta đi nhà trẻ .

Trước khi đưa Yuuta đi nhà trẻ thì phải ra cổng để chào tạm biệt đã , Yuuta chạy lại nắm vạt áo của Megumi nói .

- Yuuta : " chú..chú nhớ mua đồ chơi cho cháu nha , chú hứa rồi đó " em dở giọng đáng yêu nói .

- Megumi : " đương nhiên rồi , vì ta là cha đỡ đầu của con mà " cậu nhẹ nhàng nở nụ cười xoa đầu nhóc .

- Nobara : " cái gì chứ !! Tôi mới là mẹ đỡ đầu mà ? " cô nghe vậy liền nhảy xồ lên nói .

Megumi thấy vậy không quan tâm , liếc mắt sang bên . Maki cũng bó tay cái gì cũng đá nhau được , Yuuji thấy vậy chỉ biết cười .

Sau đó cậu nhớ ra một thứ mà cậu đã cất công làm để đưa cho Megumi , cậu kéo Megumi lại gần .

Yuuji đưa phần cơm cậu làm , mặt cậu xấu hổ vì lần đầu tiên làm cơm hộp cho ai đó " nè , cái này cho cậu đó " Megumi thấy vậy liền lấy tay nhận " cảm ơn nha " .

Cậu không nói gì , liền xấu hổ lấy tay quay lưng lại đẩy bạn mình đi " được rồi..., đi nhanh lên không trễ đó " .

Sau đó Megumi bắt đầu chuyến hành trình tới Tokyo , khi tới có thuê căn trọ để ở vài ngày . Sau đó anh mở chiếc cơm hộp mà Yuuji tặng , mặt nhìn vào nó mà trầm ngâm suy nghĩ .
.
.
.
.
.
.
  Satoru từ mấy năm Yuuji mất tích không một dấu vết , khiến anh phải mất ngủ mấy tháng liền .

Sau đó là những năm liên tục cấm đầu vào công việc , tiến độ tìm tung tích của Yuuji vẫn không thây đổi , không thể tìm ra bất cứ thông tin nào , giống như ai đó đã xoá sạch hết vậy .

- Kiyotaka : " thưa ngài , buổi trưa nay chúng ta có một cuộc họp về hợp tác của một công ty XXX " hiện giờ con mẹt sa đét đang bon bon trên con đường cao tốc tới công ty lớn .

[GoYuu|R18] Lồng chimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ