Chương 3.1

1.1K 91 0
                                    

Có lẽ vì sợi dây huyết thống giữa đứa trẻ và alpha, Tiêu Vũ Vương chấp nhận Vương Nhất Bác dễ dàng hơn nhiều so với Tiêu Chiến nghĩ.

Đêm đó đứa trẻ chơi mô tô cùng Vương Nhất Bác rất lâu, thằng bé không muốn để Vương Nhất Bác đi cho đến khi thực sự buộc phải về nhà.

Vào buổi tối lúc đi ngủ, đứa trẻ vẫn ôm chiếc mô tô đồ chơi mà Vương Nhất Bác tặng, thực ra cậu nhóc rất tò mò về việc đột nhiên có thêm một người bố alpha.

Khi Tiêu Chiến đi ra khỏi phòng tắm, anh nhìn thấy đứa trẻ đang chơi cùng mô tô một mình, anh liền bước đến và ôm Tiêu Vũ Vương vào lòng.

"Cha!" Đứa bé duỗi cánh tay ra, hương sữa tắm thơm ngào ngạt trong không khí. Cậu nhóc năm trong lòng Tiêu Chiên một lúc sau mới hỏi: "Sau này người đó có đến chơi với con nữa không?"

Đứa nhỏ không nói rõ thân phận người kia, không phải chú hay bố. Nhưng Tiêu Chiến biết người mà đứa trẻ đang nói đến là Vương Nhất Bác, anh nhớ đến vẻ tiếc nuối trong mắt Tiêu Vũ Vương khi người kia rời đi hôm nay.

"Cục cưng rất thích người đó sao?" Anh dịu dàng hỏi, nhưng lại không nhận ra giọng điệu chua xót của bản thân.

Tiêu Chiến đã hy vọng bản thân sẽ tự mình sinh ra và nuôi nấng đứa nhỏ, nhưng giờ đây Vương Nhất Bác lại được thằng nhóc yêu thích ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Với tư cách là một người cha, Tiêu Chiến thực sự chưa thể chấp nhận điều đó trong thời gian ngắn.

Cuối cùng anh cũng biết đôi mắt của Tiêu Vũ Vương giống ai rồi, đôi mắt đó giống hệt như đôi mắt của Vương Nhất Bác. Đứa trẻ cầm mô tô đồ chơi nhìn Tiêu Chiến và nói: "Con thích cha hơn."

Đứa nhỏ từ bé đã thông minh, thằng bé dường như biết nếu mình nói thích người bố alpha hơn, cha nhất định sẽ buồn. Khóe môi Tiêu Chiến bất giác cong lên, anh áp trán mình vào trán đứa trẻ, truyền qua hơi ấm của bản thân.

"Cha biết Thập Nhất thích người đó, con cũng thích mô tô đồ chơi mà chú ấy tặng." Tiêu Chiến nói.

Anh vỗ nhẹ vào lưng đứa trẻ, giọng nói thập phần an ủi mà kéo đứa trẻ vào lòng: "Nếu sau này chúng ta đến ở cùng chú ấy, chú ấy sẽ có thể thường xuyên chơi với Thập Nhất. Thập Nhất có bằng lòng không?"

Anh vẫn muốn hỏi qua ý kiến của đứa nhỏ.

Mô tô đồ chơi áp sát vào ngực Tiêu Chiến, anh nghe thấy tiếng mô tô mà đứa nhỏ đang làm giả, là trò mà tối nay Vương Nhất Bác đã dạy cậu nhóc.

"Con bằng lòng ạ." Đứa bé nhẹ giọng nói.

---

Tốc độ nhận lĩnh chứng nhanh hơn so với Tiêu Chiến tưởng tượng, anh đã từ chối ý tưởng tổ chức đám cưới của Vương Nhất Bác và giải thích rằng bản thân không muốn phải đối mặt với những người thuộc tầng lớp thượng lưu.

Tất nhiên Vương Nhất Bác không quá quan trọng chuyện này, hắn nói rằng sẽ cố hết sức để Tiêu Chiến không phải tiếp xúc với những người đó. Cả hai đã thỏa thuận trong hợp đồng rằng họ sẽ không can thiệp vào cuộc sống của nhau, nhưng có một chuyện quan trọng xảy ra.

BJYX | EDIT • Vay mượnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ