14.

213 29 0
                                    

Doyoung sau khi được Jeongwoo mách nước chiến thuật "lạnh nhạt để được quan tâm" để kích thích Yoshi thì kết quả đem lại thắng hơn một nữa. Tuy nhiên, Doyoung có lẽ đã đánh giá thấp anh rồi. Yoshi mấy ngày đầu khi áp dụng chiến thuật thì quả thật có gần gũi hơn đôi chút nhưng đến mức độ anh muốn bày tỏ tình cảm với em thì Doyoung thấy vẫn chưa đủ. Đi chơi với Jeongwoo cả tối, còn ngủ lại nhà cậu ấy luôn nhưng Yoshi chỉ vỏn vẹn gọi điện cho em được vài cuộc điện thoại, tin nhắn cũng không trả lời rồi im bặc đến cả ngày hôm sau. Doyoung đã thử chờ đợi, dù là 1 tin nhắn tới nhưng có lẽ đã làm em thất vọng. Những điều này khiến Doyoung suy nghĩ, chỉ là, liệu bản thân có đủ quan trọng khiến Yoshi để tâm, liệu anh ấy có thật sự nhớ đến em một chút nào không hay những thứ quan tâm đó cũng chỉ là điều hiển nhiên khi người ta "chăm sóc" bạn cùng nhà?

"Đã vậy thì khỏi về luôn" - Doyoung thầm nghĩ, em quyết định sẽ ở ké nhà Jeongwoo vài ngày cho bỏ ghét, cũng để thư thỏa đầu óc, có lẽ không nên gặp Yoshi trong vài ngày tới, vì nếu không, em sẽ lại tha thứ cho Yoshi mất!




Vào những ngày gần mùa thi của sinh viên đại học, nơi cắm trại của hầu hết sinh viên chính là thư viện, và Doyoung cũng không ngoại lệ, em hiện tại đang ở thư viện cùng Junkyu. Tuy rằng Junkyu lớn hơn Doyoung hai khóa nhưng sau cùng vẫn là học chung chuyên ngành, vì vậy mùa thi cắm chốt với nhau cũng sẽ dễ ôn luyện hơn, thậm chí còn được thừa hưởng tài liệu và bí kiếp qua môn cũng nên. Anh Junkyu trong bình thường hoạt náo, ham chơi thế thôi nhưng đến mùa thi thì cũng chăm chỉ trông thấy, tài liệu nào cũng có giúp Doyoung ôn thi cũng không ít. 

Tạm thời gạc bỏ những vấn đề về Yoshi ra khỏi đầu, Doyoung quyết định vùi tâm vô học hành, có lẽ khiến bản thân bận rộn thêm một chút thì có thể quên bớt những phiền não. Nhưng mà, có lẽ em đã lầm, không những học không vô một chữ nào thì tâm trạng của em cũng chẵng khá hơn là bao nhiêu, liên tục là những tiếng thở dài ngao ngán.

-Doyoung mệt hả? Đi lựa sách với anh không? - Junkyu

-Ừm, em ko mệt đâu anh, đi lựa sách thôi, em cũng cần tìm thêm vài quyển tham khảo

Doyoung theo gót Junkyu tới những kệ sách tham khảo, thư viện trường em rất lớn, sách cũng tương đối nhiều nên mỗi lần đi lựa sách phải ráng tìm được vài quyển bổ ích, nếu không sẽ rất tốn sức mà đi. Nhìn Junkyu lựa sách trông rất nghiêm túc, Doyoung định hỏi anh vài câu thì nghe tiếng thì thầm nói chuyện phiếm của mấy cô bạn đang lựa sách ở dãy kế bên.

"Này, Asahi kia phải không?"

"Asahi? Cái tên nghe quen quen" Doyoung thầm nghĩ ngợi, em lén nhìn theo hướng nhìn của hai cô bạn đang lén lút chỉ cho nhau. Dáng người cao mảnh, làn da trắng cùng khuôn mặt như được điêu khắc một cách tinh tế mà hài hòa, cộng thêm ánh sáng chiều tà hắc vào từ khung cửa sổ khiến cậu trai ấy nổi bật, hào quang phát sáng như một vị thần, thật sự đẹp đến chói mắt. Chàng trai đó đang đứng xem sách ở hành lang sách cách đó không xa, cử chỉ nhẹ nhàng, nhã nhặn, có hơi hướng nghệ sĩ, quả đúng là mỹ nhân, ngay cả đứng ở nơi khuất đi ánh nhìn vẫn sẽ luôn nổi bật, khiến người ta chú ý. Lén lút nhìn ngắm chàng thiếu niên đó, Doyoung chợt nhớ ra một chi tiết "Người đó, chính là người đó ở trong tập ảnh của Yoshi.....Hóa ra, là sinh viên cùng trường mình...còn lại là người đẹp..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TREASURE | YOSHIDO | Trong Cơn SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ