Tất cả là những cú lừa. Xem hết rồi hẵng phốt sốp nhé. Kiwi kiwi
___________________________"Mình chia tay đi"
"A..anh nói gì cơ? E..em a..anh nói lại đi"-lạy 3 hồn 7 vía là con nghe nhầm
"Anh nói là mình chia tay đi"-Xuân Trường nhắc lại lời mình vừa nói
"Em..anh...em làm gì sai sao...anh nói đi em sẽ sửa, sẽ sửa mà nên xin anh hãy nói tại sao lại chia tay em....em sẽ bất cứ điều gì anh muốn miễn là mình đừng chia tay. Em sẽ thay đổi để anh không thấy chán ghét..."-điều nó sợ đã đến. Ngày hành quyết đã tới chỉ chờ lệnh để xử trảm
"Anh cảm thấy Chương không yêu anh. Anh thấy mình không hợp để yêu nhau. Chúng ta chỉ hợp để làm anh em"-có lẽ Trường thấy khi ở bên cạnh nó, anh không có cảm giác an toàn như trước nữa chăng. Hay từ trước đến nay anh đều cảm thấy nó không an toàn
"Anh đùa em à? Lên giường với nhau luôn rồi mà giờ anh bảo tôi với anh chỉ hợp làm anh em?"-Chương đau lắm, mãi nó với anh mới yêu nhau mà. Tại sao lời hết yêu lại đến nhau như thế chứ
"Khi bên em anh thấy ngột ngạt lắm. Không còn cảm giác bình yên, an toàn như trước nữa"
"Anh xin lỗi Chương. Có lẽ anh đã hết yêu em thật rồi"
"....Được chia tay đi"
"...ừm"-anh lặng lẽ rồi đi bỏ mặc nó ở lại căn phòng chứa đầy những kỉ niệm tình yêu của 2 người
Anh bỏ nó thật rồi. Mới hôm qua nó còn gào rú vui mừng vì anh chủ động hôn nó. Vậy mà sáng dậy anh như biến thành 1 con người khác lạnh lùng bình thản nói lời chia tay với nó. Nó nghĩ nó sẽ là người nói câu đó chứ không phải là anh
Trong cuộc tình này nó là thóc Trường mới là gà. Anh mới là con sói ranh mãnh còn nó chỉ là chú thỏ ngốc nghếch thôi
__________________________"Chương..alo Chương ơi"
"Hả...hả ủa"- ủa đây là đâu. Sao Trường vẫn ở cạnh nó thế. Tưởng chia tay rồi
"Sao em khóc ghê thế. Có chuyện gì hả em"-Trường lo cho nó lắm
"Ủa mình chia tay rồi mà"-nó ngơ ngác hỏi
"Mày bị điên à. Mới yêu nhau hôm qua chia tay cái dái anh nè"-cọc nha. Sáng sớm thằng này điên à
"Ụa gì vậy trời"-ô thế là mơ à. Dm mơ mà như thật
"Hay em chán tao rồi chứ gì. Đúng là đàn ông mà mới hôm qua thề non hẹn biển vậy mà hôm nay đã chán cơm thèm phở"-chó à không cún Ngọc Chương dám nói lời đấy với mình (chỉ Xuân Trường được nói câu đấy thôi🤗)
"Ơ không em có chán đâu em mê anh nghìn năm không đổi"
"Đúng là trai Hà Nội nghìn năm văn vở mà"
"Dỗi đấy nhá"
Dm cái giấc mơ quần què làm người thương giận nó rồi "Không có mà em thương anh nhất ý. Vừa nãy em mơ anh bỏ em đi theo cô chân dài nào ý xong bảo chán em muốn chia tay em"-thêm mắm muối chút cho câu chuyện đậm đà
"Ơ thế anh xin lỗi Chương"
"Không phải là em xin lỗi mới đúng chứ. Em xin lỗi anh vì đã mơ 2 đứa mình chia tay. Em xin lỗi vì đã để anh nói lời xin lỗi. Em xin lỗi vì đã nói xà lơ làm anh buồn. Em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi em xin lỗi"
"Dừng anh xin em luôn ý Chương"
"Bớt bớt lại anh mắc cỡ dùm em luôn á Chương"-Xuân Trường cảm thấy ngày nào Chương không làm anh cảm thấy bất lực, cạn lời thì Chương sẽ ăn không ngon, ngủ không yên thì phải
Lập gr giải cứu Xuân Trường khỏi sự chẻ châu của Vũ Ngọc Chương đi các noọng ơi
"Thế Trường có tha lỗi em không. Không là em đấm Trường đấy"-dọa anh nó chút chắc không sao đâu
"Chương đấm anh á? Chương hết yêu anh rồi à? Chương chán anh rồi đúng không? Chương dọa đấm anh là Chương hết thương anh rồi"-Trường bĩu môi, mắt rưng rưng không hài lòng trước câu nói của nó
"Ơ em đùa chút thôi. Em xin lỗi anh đừng khóc mà huhu em khóc luôn bây giờ"-Chương đi sai đường rồi cho Chương đi lại được không
"Hức hức oa"
"Ối anh nín đi em xin lỗi em sai em ngàn lần xin lỗi anh. Hay em viết hẳn bài rap xin lỗi anh nhé"-huhu ai cứu nó trước bước đi sai lầm này đi (nhưng mà nhìn anh khóc nó thấy xinh vl chắc nó điên mẹ rồi)
"Chương chả yêu anh, chả thương anh, Chương chán anh gòiii"-anh nó khoanh tay trước ngực đầu quay ngoắt môi thì vẫn chu ra đi không thèm nhìn mặt nó nữa
"Ơ ơ ơ ơ"-dm chết Chương mất anh của nó đáng yêu quá. Đè ra bây giờ có sao không ta. Nhưng mà không được đè vô cớ anh nó còn đang giận nữa chứ. Trời ơi ván cờ này đi sai rồi
"Hứ anh không chơi với Chương nữa"-nói xong anh xách đít chạy đi kệ nó đang gào thét xin anh tha lỗi
____________________________Ai cứu Chương đi kìa. Sốp bó tay rồiii
Love
BẠN ĐANG ĐỌC
♡right2t♡ Bùi Xuân Trường là của tao là của tao
FanfictionVũ Ngọc Chương- cờ đỏ di động nay đã lớn biết thật lòng với người ta rồi Bùi Xuân Trường tuy lớn mà nhỏ dễ cưng dễ mến nhìn một cái là mê đến già Truyện ngọt mấy bà yên tâm nha Kem chỉ viết drama nếu mấy bà yêu cầu Yêu yêu