chuyện tên gọi

395 32 8
                                    

Vì cái tính hậu đậu lại thích dùng điện thoại to, thành ra Yoshi đã làm hư cái điện thoại mới mua của ảnh.

Và bây giờ ảnh đang dùng điện thoại của cậu.

Tay có chút xíu mà cầm cái điện thoại kiểu đó thì không rơi mới là lạ đó. Cậu bảo anh đổi cách cầm đi thì anh lại bảo là cậu quát anh.

Coi tức hong, anh đáng yêu như thế ai mà dám quát.

Nay trời lạnh nên anh quấn chăn khắp người mình rồi ngồi một cục ngay góc giường, trông cứ như cơm nắm khổng lồ vậy.

Dặn anh ngồi ngoan đó không được phá phách, cậu ra ngoài mua chút đồ sẽ về liền.

Tưởng sẽ chống đối, ai mà ngờ lại gật gật đầu nhỏ ngoan ngoãn mà nghe lời, trông cưng chết đi được.

Tới lúc cậu quay về đã là giờ trưa, và anh bồ của cậu đã ngủ mất rồi.

Chưa kịp ăn uống gì mà lăn ra ngủ, haizz.

Nhìn xuống cái điện thoại nằm bên cạnh.

Tự dưng cậu thấy lòng vui ghê.

Mấy cái tin nhắn mà cậu lơ đi không thèm để ý, anh đã rep từng cái.

Nội dung đều giống nhau "Junghwan là người yêu tôi, đừng có mà nhắn tin làm phiền ẻm nữa😡"

Duy chỉ có một cái là cậu lại thấy hài lòng, lại thấy rất hạnh phúc nữa cơ. Là con nhỏ vẫn mặt dày nhắn tin cho cậu ngay cả khi nó đã bị cậu chửi trước toàn trường. Ngày nào cũng làm phiền, cậu đã định sẽ cùng đồng bọn đi xử nó một thể.

Nhưng anh yêu của cậu có vẻ đã làm điều đó rồi, nhìn dòng tin nhắn mà cô ta gửi

"Tôi xin lỗi Junghwan, từ giờ sẽ không động tới cậu hay người yêu cậu nữa"

Anh cũng chặn cô ta hộ cậu rồi.Tuy rằng cậu cũng không muốn anh quan tâm đến mấy cái đó, chỉ muốn anh quan tâm duy nhất mình cậu thôi.

"Yoshi yêu dấu của em"

Nằm đè lên người anh. Cái má phúng phính đó, Junghwan cậu đã không kiềm được mà cắn vào đó một cái.

"YAhhhhh...Junghwan ai cho nhóc cắn anh"

Tay nhỏ cứ đánh bôm bốp vào người cậu, nhưng lạ thật không đau chút nào.

Anh là đang đánh yêu à.

Cậu giữ tay anh lại, cuối mặt xuống gần anh. Mũi cả hai chạm nhau.

"Em nhận ra là sau khi hẹn hò anh vẫn thường xuyên gọi em là nhóc"

"Thì...em nhỏ hơn anh mà"

*Chụt*

"Nhưng em không thích"

"Kệ em, anh vẫn cứ gọi"

*Chụt*

"Thôi đi mắc zì hôn người ta quài zạ"

*Chụt*

"Aaaa...mách anh Hyunsuk bây giờ"

*Chụt*

Cậu nhíu mày, khó chịu nhìn anh

"Anh đang ở nhà em, nằm trên giường của em. Quan trọng hơn là anh chỉ được nhắc tên em không được nhắc tên người khác. Kể cả anh trai của anh"

"Anh sẽ cào em đó"

*Chụt*

"Mèo nhỏ có móng vuốt ư?"

"Dừng lại đi"

*Chụt*

"Đã..."

*Chụt*

"Đã nói..."

*Chụt*

Anh không nói nữa

"Không nói nữa à?"

Im lặng

"Dỗi rồi?"

Im lặng

"Em vẫn còn đang nằm trên người anh đó, anh mà im lặng tiếp là em không biết sẽ làm gì anh đâu"

"Đồ đáng ghét này, mau cút ra chỗ khác"

"Thôi nào, em chỉ không thích anh gọi em là nhóc thôi"

"Em tốt nghiệp rồi đã có việc làm ổn định, không còn là trẻ con nữa đâu"

"Yoshi?"

"Trả lời đi không thì em hôn anh tiếp đó"

"Thì...thì anh gọi em tên khác là được chứ gì"

"Vậy anh gọi em là gì?"

Không trả lời, anh thật là

Cuối xuống hôn anh, đây không phải là một cái chụt bình thường như lúc nãy đâu.

Môi anh từ nãy đến giờ cứ liên tục chu chu lên, cậu đương nhiên không cưỡng lại được. Nhìn vào nó cậu chỉ muốn cấu xé nó đến sưng tấy, muốn thoả sức chiếm lấy cái vị ngọt ngào trên nó.

Vị sữa chuối?

Chỉ tại Yoon Jaehyuk mà cậu bị ám ảnh bởi cái sữa chuối đó, đáng ra không nên cho anh uống nó mới phải. Nhưng hương vị của nó được lấp bởi sự ngọt ngào nơi môi anh. Khiến cậu chỉ muốn đắm chìm mãi trong cái nụ hôn này chẳng muốn rời.

Nhận ra anh sắp không thở nổi rồi, đành luyến tiếc rời ra. Áo bị kéo lên để lộ ra bụng nhỏ trắng trẻo, mặt anh thì đỏ ửng cả lên như thế, lại còn thở hổn hển.

Phút chốc Junghwan đã nghĩ đến những thứ không nên nghĩ.

"Mèo nhỏ, mau trả lời đi. Nếu không em sẽ tiếp tục làm đó"

"Hwanie?"

"Không, cái tên đó đầy người gọi rồi. Em chỉ muốn duy nhất một mình anh gọi thôi"

"Bé?"

"Anh nhìn em trông nhỏ con hơn anh? Có mà em gọi anh là bé ấy, bé iu cụa em ạ"

"Aaaa...thế anh biết gọi em là gì bây giờ chứ"

"Gọi thử tiếng chồng yêu xem nào"

"Em lưu manh vừa thôi"

"Uầy, em đã làm gì đâu mà bé bảo em lưu manh, em buồn đó"

"Bé cái đấm"

"Bé mà hong chịu gọi là em đè bé tới sáng"

"Thế thì đè luôn đi"

🎉 Bạn đã đọc xong Hwanie nói thích anh đi 🎉
Hwanie nói thích anh điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ