"Nhóc không về cùng anh em à"
"Anh là?"
"Hyunsuk, anh của Yoshi"
"À"
"Em rời đi lúc họ còn lo chơi chẳng để ý thế sự"
"Tiền vé lúc nãy bao nhiêu anh trả"
"Anh Yoshi đã trả phần của nhóm anh rồi"
"Sh- Vậy mà con mèo đó lại trách cứ mình"
"Anh sao lại ở đây"
"Hóng gió một chút, thấy nhóc ngồi đây anh lại ngồi cùng"
"Nhóc thích em anh?"
"Em không biết"
"Ồ, trông một khoảnh khắc anh đã tưởng là vậy"
"Lúc chạy đi bỏ đứa nhỏ kia ở lại anh nhìn thấy nhóc với nó nói chuyện cùng nhau"
"Ánh mắt nhóc nhìn nó cũng lạ, nó giống ánh mắt của một kẻ si tình, nhóc cứ nhìn chằm chằm nó suốt. Từ lúc ở cổng chào cho tới lúc đó, nhóc không hề dời mắt sang một vị trí khác"
"Lộ dữ vậy sao"
"Cả đứa nhỏ kia, cũng vậy. Cố tách chúng nó vậy mà mắt nó cứ nhìn lấy nhóc kia không thôi. Nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy nhóc đó như vậy, cái ánh nhìn đầy vẻ yêu thương mà nó dành cho Junghwan trước giờ chẳng ai nhận được"
"Hyunsuk hyung, anh biết những tin đồn về em chứ?"
"Biết"
"Khi gặp anh Yoshi lần đầu tiên em chỉ nghĩ anh ấy có vẻ đẹp mà không thể diễn tả hết bằng lời, em lại cảm thấy có chút hứng. Và em đã có ý định trêu đùa ảnh"
"Đm"
"Phải kiên nhẫn Hyunsuk, phải kiên nhẫn"
"Em đã giả vờ như mình thích ảnh, em theo ảnh tới quán cafe, em tìm mọi cách để xin liên lạc của ảnh. Em nhắn tin chủ động làm quen, vì thấy trên các post của ảnh toàn mấy thứ dễ thương nên em đã cố làm vẻ dễ thương để dễ tiếp cận ảnh"
"Khi biết các anh của em đều biết Yoshi, em rất bất ngờ. Jihoon khi biết em bảo thích Yoshi ảnh đã không tin em vì mấy cuộc tình qua loa. Nhưng rồi ảnh cho em 1 cơ hội kèm theo là cũng có lời cảnh báo, và tiếp đó là những người khác cũng cho em chút thông tin về Yoshi nhưng có vẻ chẳng được gì. Suy nghĩ đầu tiên em dành cho ảnh khi nhắn tin làm quen là ảnh đúng là nhạt nhẽo"
"Nhưng khi gặp anh ấy tại cửa hàng tiện lợi những suy nghĩ trước đó của em đều vứt bỏ hết. Anh ấy như một thiên thần nhỏ mang ánh sáng xuống trần gian vậy, em chính là không muốn làm tổn thương ảnh"
"Sau đó em như kẻ điên, cứ nhớ tới ảnh là tim lại đập liên hồi. Cứ mỗi lần gặp ảnh là em nhận ra mình không kiểm soát được cảm xúc của mình. Còn tưởng tượng ra hình ảnh em hôn ảnh"
"Trước giờ em chưa từng bị như thế khi gặp gỡ những người trước. Em đã nghĩ là mình thích ảnh thật rồi, nhưng lại chính em gạt bỏ lần nữa"
"Em không thích con trai, đó là sự thật. Và em chưa từng nghĩ rằng sẽ có cái gọi tình yêu giữa hai thằng con trai tồn tại. Em thậm chí cảm thấy nó rất đáng sợ"
Hyunsuk cảm thấy mình không muốn nghe nữa, phải chen vào cắt ngang giọng nói của em
"Junghwan nhóc có biết Yoshi từ chối tình cảm của người khác như thế nào không?"
Em không trả lời
"Khi người ta tỏ tình em ấy.
Em ấy đã từ chối.
Đối phương lại hỏi tại sao?.
Em ấy trả lời rằng mình đã có người mình thích.
Đối phương lại một lần nữa hỏi là ai
Em ấy không nói tên, chỉ trả lời rằng đó là một cậu nhóc luôn cô độc""Tại sao lại là cậu nhóc luôn cô độc ạ?"
"Đáng ra đây sẽ là một câu hỏi hay nhưng đối phương kia lại quan tâm vế nhỏ kia
Người đó đã nói 'cậu nhóc? Anh thích con trai ạ!""Vậy là anh Yoshi thích con trai ạ"
Hyunsuk không trả lời câu hỏi của cậu mà kể tiếp
"Yoshi đã trả lời rằng
'Thích con gái hay con trai quan trọng sao? Quan trọng là người đó làm cho ta cảm thấy rung động, làm cho tim ta lại hẫng lên một nhịp, làm cho ta cứ mỗi giờ mỗi phút mỗi giây lại thấy nhớ' ""Vậy... người kia trả lời như thế nào?"
"Người đó lại hỏi 'Anh không sợ sẽ bị người khác dị nghị sao, đó sẽ là một tình yêu bệnh hoạn'
Yoshi đã thẳng thừng đáp 'Sao phải sợ? Nếu nói tình yêu không phân biệt tuổi tác. Vậy thì tình yêu cũng không phân biệt cả giới tính. Và chẳng có cái gì gọi là bệnh hoạn cả, những kẻ nói người khác bệnh hoạn thì họ cũng chẳng phải người bình thường đâu'. ""Nhóc đừng vì mấy cái suy nghĩ cổ hủ kia mà gạt bỏ những gì trái tim đang mách bảo. Tại sao cứ phải chấp niệm với tình yêu nam nữ chứ, nghe như kiểu tình yêu ép buộc ấy, dù nam hay nữ thì cả hai phía phải rung động nó mới thành tình yêu chứ"
"Nghe này Junghwan sự lựa chọn đến từ trái tim luôn luôn đúng"
"Em...em nghĩ là mình cần suy nghĩ thêm"
"Anh không gả em anh cho ai đâu. Nếu nhóc thật sự thích nó anh chỉ cho nhóc ngoại lệ một lần duy nhất và không có lần nữa đâu"
"Yoshi là gia đình của anh, và anh sẽ không để bất cứ ai làm tổn thương nó một lần nào nữa"
"Nhóc vẫn chưa xác định được thứ tình cảm kia của mình, vậy thì đừng nghĩ đến chuyện sẽ yêu thêm một ai"
Em lần nữa không đáp lại. Cứ thế mà im lặng
"Chờ anh chút, anh đi mua chút đồ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hwanie nói thích anh đi
FanficChuyện về Yoxi ngốc xít thích em Junghwan và... 📍Textfic, văn 📍Fic mang tính giải trí 📍Không áp đặt lên người thật 📍Fic là tưởng tượng của tác giả 📍Nếu không thoải mái cậu có thể clickback 📍Có chửi tục 📍Chỉ Hwanyoshi, đối với các thành viên k...