7

305 27 0
                                    

yosh_kane
Jeongwoo đem anh vô nhóm lại coi

Jeongjeongie
Anh bảo kê em nếu em có bị anh Hyunsuk đấm nhá

yosh_kane
Hong em

|Jeongjeongie đã thả 😡 tin nhắn|

Jeongjeongie
Em hong nói chuyện với anh nữa

|Bạn đã chặn yosh_kane|

yosh_kane
Uầy anh đùa tí (x)
Chặn luôn rầu (x)

____________________

yosh_kane
Hyunsukie hyung
Đem em vô lại đi
Em sin lũi😞

hyunchilli_7
M biết m làm phiền anh em lắm ko
Cho m vào lại để m hú hét về thắng nhóc kia hay gì
Ứ cho đâu
MƠ ĐI

yosh_kane
Sao anh lớn tiếng với em thế😞

hyunchilli_7
Bậy nha
Đang nhắn tin cho nhau có mở miệng đâu mà lớn tiếng

yosh_kane
Anh bật capslock:(((

hyunchilli_7
T thích thế đây
Làm sao?😡

yosh_kane
Anh lúc nào cũng dịu dàng với mấy đứa nhỏ, với mấy người xung quanh có mỗi em là anh lúc nào cũng gay gắt😞
Anh không thương em ạ🥺

hyunchilli_7

|Bạn đã chặn yosh_kane|

yosh_kane
Anh nói vậy làm em buồn đó (x)
Sao không gửi được vậy (x)
Bị chặn nữa rồi (x)

__________________

MamaShishiHoho
Yoxi hyung, anh cho tên Junkyu in4 của em???
Em ghét anh

|MamaShishiHoho đã chặn bạn|

yosh_kane
Đâu phải anh (x)
Ủa? (x)
Khoan anh có biết gì đâu (x)

_____________

Yoshi vừa từ hiệu sách ra thì nhận được tin nhắn từ cậu em thân thiết Mashiho. Vừa cấm điện thoại chưa kịp load đã bị người kia chặn mất, Yoshi hoang mang cực.Cho Junkyu in4, cho lúc nào nhỡ anh đâu có nhớ 'Haizzz về nhà hỏi lại xem sao'.

Dọc đường về anh nhớ lại những gì đã xảy ra với mình và dòng tin nhắn của Asahi. Bản thân lại thấy nó có lí nhưng cũng bất hợp lí.
Lí do thích Junghwan hả, thật sự lúc đó anh đã định trả lời rằng không có lí do nào cả nhưng lại bị nắm thóp rồi.

Sự thật thì đúng là vậy, anh thích Junghwan không có lí do nào cả. Chỉ là khi thấy cậu, tim anh cứ bất giác lại đập liên hồi, đôi khi mặt lại vô tình đỏ lên khi nghĩ về cậu, anh cũng không biết mình bị sao nữa chỉ biết là cứ mỗi giờ mỗi phút mỗi giây từ thứ hai cho tới chủ nhật anh luôn nhớ cậu, muốn nhìn cậu, muốn trò chuyện cùng cậu, muốn bên cạnh cậu mọi lúc mọi nơi. Nhưng anh không đủ can đảm.

Sahi nói đúng ngay từ đầu vốn không nên đơn phương làm gì cả. Chính anh cũng lo rằng bản thân sẽ giống như trước đó lại trải qua đau khổ trong cái gọi là 'tình yêu' (?).

Yoshi nhớ lại mối tình dài nhất của mình là 1 tháng, nói là mối tình nhưng thực ra chỉ là tìm hiểu nhau cỡ 1 tháng thôi, khi đó anh đang là học sinh cuối cấp. Anh đã nhận được một lời tỏ tình, từ một nam sinh.

Phải, không đùa đâu, đó thật sự là một nam sinh nhỏ hơn anh một tuổi. Lúc đầu anh khá bất ngờ, anh chính là đã từ chối nhưng cậu ta lại nói có thể cho cậu ta thêm thời gian để tìm hiểu và theo đuổi anh được không.

Không hiểu sao bản thân lại nghĩ là nên mở lòng một chút, và vô tình anh đã gật đầu với lời nói đó của cậu ta. Yoshi trước giờ không phải là chưa mở lòng thật ra chính là rất nhiều nhưng thứ anh luôn nhận lại là tổn thương này lắp lên tổn thương khác.

Và anh lại tự làm mình tổn thương thêm rồi. Cậu ta đã thành công trong việc khiến anh động lòng thì anh biết được rằng đó chính là trò chơi cá cược của cậu ta với bạn bè mà thôi.

"Chết tiệt"

Anh đã nghĩ là kết thúc rồi, và cắt đứt mọi liên lạc với cậu ta. Vậy mà sau đó cậu ta đã tỏ tình anh trước toàn trường và anh thực sự rất ghét điều đó.

Anh đã từ chối.

Cậu ta hỏi anh lí do, anh cũng không nói chỉ cúi người nói xin lỗi rồi rời đi.

Nhớ lại sao lúc đó sao anh lại phải xin lỗi nhể. Rõ ràng người sai là cậu ta kia mà. Tự nghĩ lại tự thấy buồn cười, cứ thế mà tới trước cửa nhà anh mới dừng lại mọi suy nghĩ trong đầu.

Hwanie nói thích anh điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ