MIA POV
Maaga akong nagising kasi ipagluluto ko ng lunch ang kids maaga din kaming aalis ni Rii.
Beef steak and rice nlan ang pinabaon ko sa kanila at Banana..After ko magluto umakyat nako at ginising si Rii para sabay na kami maligo..
"Love wake up lets shower na...
"What time na Love?
"530am kelangan natin umalis dito ng 630 Love. Bangon na..
"Hmmm 5mins pahug lang muna...
Mamimiss kita maghapon.."Hmm magkikita naman tayo later.
Inayos ko na pala Love yun damit na babaunin natin sa Party."Huh di naman ako magsswimming..
"Ayaw moko samahan magswimming?
"Fine...
"Madali naman pala kausap e..
" Haha takot ko lang sayo..
"Lets shower na Love. Nakaluto nako breakfast.
"Sana hinayaan mo nlang sila Manang don anong oras na tayo natulog e. .
"I want to do this Love..
"Hays lalo tuloy akong naiinlove sayo..
Tawang tawa ako sa sinabi ni Rii "Love no need to make bola napikot mo na nga ako e..
"Napikot talaga di ba puwede patay na patay ka din sa akin..
"Hahaha oo na patay na patay nako sayo. Okay na? Tara na lets shower o mauuna na ako..
"Nope sabay tayo mamimiss kita e..
"No chix later ahh
"Silly
After namin magshower bumaba na kami para magbreakfast mauuna kasi kami sa mga batang aalis..Kaya after namin magbreakfast ang kids kakain palang..
"Kids mauuna na kami ng Tita Mia nyo. Today ang dating ng friends nya..Kaya magiging busy sya til nxtweek okay?
" Okay Daddy enjoy your vacay Tita..
"Thanks kids papakilala ko kayo soon sa kanila ah maybe sunday Lunch or dinner..
"Okay po Tita.. ingat po kayo.
"Anjan na yun baon nyo. Ubusin nyo ah and magaral mabuti. Mamimiss ko kayo kids.Love you so much.
"Ahh thanks Tita we love you too..
"Bye Dad
"Bye kids Yun kotse ng Tita nyo ang gagamitin ni Tom panghatid sa inyo okay? Susunod kasi sya sa amin sa airport kaya wag na kayo magtagal. Baka malate kayo.Magingat at magaral mabuti..Ubusin nyo yun niluto ng Tita nyo ah.Love you guys.
"Yes Dad love you
Paglabas namin kinausap muna ni Rii si Tom..
"Tom yun kotse ni Mia ang gamitin mo panghatid sa kids.Tas sumunod ka sa amin sa airport kasi di kakasya sa kotse ko yun mga bagahe ng kaibigan ni Mia.
"Sige po Sir. Aalis na din po kami pagkatapos nila kumain.
"Sige magingat kayo ahh. Mauuna na kami sumunod ka agad.
Pagsakay namin sa kotse.
"Love gusto mo ako na magdrive?
"Im good Love.. lets go?
"Yup excited nako Love.
"Obvious nga ang ganda ng ngiti mo eh..
"Sobrang miss ko na sila...
Pero Love drive tru tayo puwede kasi malamang maghihintay pa tayo.
BINABASA MO ANG
It's You, It's Always Been You..
RomanceMinsan pag lagi anjan akala natin walang halaga pero di natin alam yun pala ang hinahanap natin.Kaya kapag muntikan na mawala saka lang natin marerealize yun pala ang hinahanap natin sa buhay. Madalas kasi naghahanap tayo ng mga bagay na imposible.Y...