13 (Spg)

88 4 0
                                    

Richard Pov:

Ang bait bait talaga..
After nya maligo sabi ko maliligo na din ako kaso paglabas ko sa bathroom nadatnan ko lang naman na nakadapa sya sa kama at may kausap sa cellphone..Sobra sobrang pagpipigil ang ginawa ko kagabi..Pero tukso bakit ka lagi anjan sa harap ko..
Alam mo yun She's innocent but so damn Naughty...

"ntapos nako magbihis pero may kausap pa din sya sa cp

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"ntapos nako magbihis pero may kausap pa din sya sa cp. Nilapitan ko sya kaya napalingon sya sa akin...


"Wait lang sorry.. Ang kulit kasi ni Liza.." -Mia

"Baka matraffic tayo?-Richard

"Liz later na ulit napagalitan nako ng boss ko magbihis na daw ako..." natatawang nyang paalam kay Liza pero sa akin nakatingin.."Bye Liz goodnight love u.."

"Pasaway ka sinumbong mo pa ko kay Liza.." -Richard

"Hahahaha natatawa nga e. Wait magbibihis lang ako.Napakuwento lang.."-Mia

"Pansin ko nga di kana nakapagbihis e. Akala ko ba nagmamadali tayo kasi gutom kana?-Richard

"Sorry na nga?" sabay halik sa akin tatayo na sana sya kaso pinigilan ko inihiga ko sya at pumaibabaw sa kanya.

MIA POV:

"Why tanong ko sa kanya?"Habang sinuklay ko ang mga daliri ko sa buhok nya..

"You Little tease.. Do you know how bad i want you?" bulong nya sa akin habang hinalikan ako sa leeg pababa sa balikat ko pababa sa sa dibdib ko...
Di ko alam na ganito pala katindi ang magiging epekto sa akin ng halik nya..

"I want you so fucking bad Mia.I want to taste you and feel you shake. Let my tongue explain how much I crave for you.." sabi nya pa bago nya tinanggal ang harang sa dibdib ko..

"So ummm, I want you Sir.." matapang kong sagot sa kanya.Napapaliyad ako sa epekto ng paglalaro nya sa dibdib ko bumalik sya sa paghalik sa labi ko. Malalim ang mga halik na iginagawad nya sa akin. Punong puno ng pagnanasa.Di ko alam na ganito pala katindi ang sarap na dulot ng halik nya.

"I dont care how complicated this get's, I still want you" bulong nya sa akin ..

"Dis-moi que tu m'aimes?" sagot ko sa kanya..

"Je t'aime Mia"... seryoso nyang tingin sa akin...

"Naiintindihan mo sinabi ko?-Mia

"Sabi mo learn French.."-Richard

"Mon coeur t'appartient"..nakangiting kong sagot..

"Hmmm konti pa lang alam ko sa French.. pagaaralan ko pa yan but care to share what is it?" -Richard

"I said My heart belongs to you..." sabay halik sa kanya..

"Amour." bulong nya sa akin..

"Hmmm? Yes Love.." sagot ko sa kanya...

It's You, It's Always Been You..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon