43

39 2 0
                                    

Mia Pov:

Pagsakay namin sa eroplano inayos ni Gray ang upuan ko para puwede na kami humiga. Mas maganda ang first class ng Emirates..Magkatabi kami ni Gray..

Pagpasok namin sa suites namin humiga na agad ako..

"Babe come here na..

"Wait lang Babe ayusin ko lang to. Let's watch a movie..

"Okay..but Im sleepy ahh..

Pagkaplay nya ng movie tumabi na din naman agad sa akin si Gray..
Kinuha ko ang cp ko at nicheck ang mga message sa akin..

May wifi ang eroplano nasakyan namin..
Nakita ni Gray na nagccheck ako ng message..

"Madami kang msg Babe?"-Gray..

"Yup sila Sam sa Gc..Then ill txt Lolo pala na paalis na tayo....And si Mommy nagtxt nangangamusta..Nagcheck kana ba ng cp mo?

"Yup nareplyan ko na sya kanina. Kinakamusta ka nga sabi tnxt ka nya sabi ko busy nagkukuwentuhan kayo nila Liza.Di mo kako hawak cp mo..

"Nagreply nako kay Mommy..Excited na daw sya sa paguwe natin ready na daw lahat para sa wedding natin..

"Excited kana maging Mrs. Miller?

"Yes, ikaw?

"Yes cant wait..After ng wedding paupdate agad natin civil status natin may kakilala naman ako Judge kaya same day lang Miller na din surname mo. Then paupdate natin mga id at Ss mo..And iapply agad kita ng supplementary card..

"Yah mas gusto ko yun..
Mrs. Mia Serene Miller..

"Finally..

"Dream come true ba Babe..

"Yeah 11yrs bago natupad..

"Atleast kahit matagal tayo pa din nagkatuluyan diba?

"Kaya di na kita papakawalan. Tatanda tayong magkasama..

"Dapat lang..

Masuyo naman nya ko hinalikan.

Chineck ko ang Gc namin kasi andami na pala msg nila Sam sa akin.

Whatapps GC:

Bella:Mia nagtxt na si Manny papunta na sila.
Bella:Mia okay na nakuha ko na. Andami naman nito. Pero Thank you sa inyo ni Gray pakisabi din sa kanya..
Mika:Bakit Bella ano ba pinadala ni Mia.
Bella: eto lang naman

Sam:hala yan ang bigay sayo?Bella: lahat tayo meron

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sam:hala yan ang bigay sayo?
Bella: lahat tayo meron.
Phoebe: As in lahat tayo ganyan ang binigay ni Mia.
Bella: Yup tig iisa..
Sam: Ay pak Tysm Mia and Gray
Mika: Tnx Mia and Gray
Hailey: Tnx Mia ang Gray
Phoebe: Tysm Mia and Gray
Leah: Thanks Mr. & Mrs Miller
Marga: salamats Mia and Gray
Faye: grabe Mia salamat sa inyo ni Gray.
Sam: Mia kamusta naging usap nyo ni Sir?
Leah: Mia tapos naba kayo magusap?
Faye: Tinawagan ni Steve si Ricky tapos na sila magusap nasa Tagaytay si Ricky..
Phoebe: Ano balita Mia?
Leah: Kaya pala wala pa si Sir.
Bella: nagmsg kanina si Mia nun paalis ng airport driver nila. Baka busy na yan.
Leah: kararating lang ni Sir. Malungkot.
Faye: balitaan mo kami.
Leah: Pinatawag ako sa loob opisina nagpatawag maintenance pinapaalis yun table na ginamit ni Mia pero nun ilalabas na pinabalik naman.Gulo din. Halata malumgkot..
Faye: sabi kay Steve. Okay lang daw sya need nya maging okay para sa mga bata.Ayaw na daw taga ni Mia atleast daw pumayag maging magkaibigan sila.
Phoebe: Nagkakayaan mamaya daw magbabar sila.
Bella: oo nga nagpaalam din sa akin asawa ko.
Mika: Si mond din nagpaalam na.
Leah: busy na si Sir magsite inspection. Pero halata mo malungkot.
Faye: Friend na ulit sila sa FB tignan nyo.
Phoebe : Oo nga noh iniunblock na sya ni Mia pati nila Gray..
Mika: Buti naman maayos sila naghiwalay iba pa din yun may closure.
Faye: Sabagay nya atleast matatahimik na sya.
Bella: oo ah para wala ng what if..
Sam: Mag 1pm na malamang nakasakay na yun sa eroplano paalis na..
Faye: Kaya nga..
Mia: Hi sorry late reply busy lang kanina. Paalis na kami salamat sa inyong lahat..Hope you like our gift..
Sam: grabe ka Mia magregalo.salamat
Mia: Welcome sabi din ni Gray.
Faye: Mia Chika?
Mia: Okay na nagkausap na kami. Nagkasundo kami maging magkaibigan. Tanggap na nya..Nagpaliwanag sya kaso sabi ko wala na late na sya diko na sya mahal. Mahal ko si Gray at magpapakasal kami.kahit ano pa reason nya wala ng halaga sa akin.
Bella: Buti pumayag.
Mia: Wala naman na sya magagawa e. Pag ayoko ayoko talaga.
Phoebe: wala na iba sinabi sayo?
Mia: Madami sya sinabi. Amin nlang yun..😁😁 or patanong nyo kay Steve.
Sam: Oo nga buti pumayag na friends
Mia: Sya nga nagoffer na friends nlang..
Phoebe: Umiyak ba kayo?
Mia: Sya ang umiyak. Me?? NOOO!!! 😁😁😁
Faye: Hahaha buti friend na kayo sa fb ulit.
Mia: Ah yan ang hiniling nya. He asked me if masaya ba talaga ako kay Gray sabi ko oo then sabi nya magpaparaya na sya..May 2 hiling lang daw sya.
Mika: Ano yun isa?
Mia: One last kiss.
Bella: Pumayag ka?
Mia: Yah para matapos na.
Faye: buti di nagalit si Gray?
Mia: Nagpaalam ako bago ako pumayag.
Faye: E kamusta yun halik.
Mia: walang spark wala ng kilig. Di ko na sya kayang halikan nakiusap na suklian ko yun halik pero si Gray yun naiiisip ko kaya sabi ko enough na..
Faye: Gusto ko malaman ano last word nya sayo? Curious ako..
Mia: Sabi nya eto "One day i will forget everything..But never You..Thank you for all the memories Love..Atleast our paths have crossed..Maybe its was just the wrong time for us.If we dont talk again remember I loved you...Im keeping my distance because I know i cant have you but always remember, Im still here,loving you silently.
Faye: 😭😭😭😭
Phoebe: naiyak naman ako.
Mika:😭😭😭
Sam: Grabe si Sir😭😭😭
Hailey: 😭💔💔
Leah: 💔💔💔
Bella:😭💔😭
Faye: ano reaction mo nun sinabi nya yan?
Mia: Hinalikan nya ko after nya sabihin yan. Then sabi ko enough its Time to move on. Salamat sa lahat..Sabi ko sa kanya Be Happy may makikilala pa sya iba bukod sa akin.Yun taong nakalaan talaga para sa kanya.Sana pag nakita na yan yun taong yun ipaglaban na nya 😊😊.
Sabi ko napatawad ko na sya.Naging parte naman sya ng buhay ko. Salamat sa kanila ng mga bata kasi sa sandaling panahon binigyan nila ako ng pamilya.Told him. Lagi sila magiingat ng mga bata..
Faye: ano sagot nya?
Mia:Di nya daw alam if magmamahal pa sya ulit kasi mahal na mahal nya talaga ako.Nagsisisi na sya sa desisyon nya. Kaso wala e late na ehh. May mahal nako iba eh..
Bella: Grabe umiiyak ako literal ngayon.
Leah: ako din.😭
Faye: Ang sakit 💔😭
Mika: Naluha ako sa sinabi ni Ricky
Phoebe: Mahal ka talaga nya Mia.
Mia: But its not enough para ipaglaban nya ko..😅
Atleast now okay na..Move on na.
Mika: Pero Mia bilib ako kay Gray. Napakasupportive nya sayo.
Mia: Sobra..💗
Faye: Buti pumayag sya sa hiling ni Ricky..
Mia: nun una nagtaka ako pero after non naisip ko bakit sya pumayag.
Phoebe: Bakit nga ba?
Mia: Gusto nya masigurado ko di ko na mahal si Ricky.Pero nun una natakot sya baka daw magbago isip ko . Sabi nya if ever balikan ko si Ricky okay lang sa kanya. Maiintindihan nya.
Pero the moment na sumakay ako sa kotse ni Ricky. Alam ko wala na talaga..Mahal na mahal ko si Gray..
Faye: Grabe Mia haba haba ng hair mo pinagaagawan ka ng 2 guwapo..
Mia: Loko.. Ikakasal nako Faye. Si Gray na ngayon. Past na yun isa.. Move on na tayong lahat..
Mika: Pa US na kayo niyan?
Mia: Yup pero tagal layover namin sa Qatar e 15hrs kaya wed sa Pinas time ang dating namin sa US naman Tues nun..
Bella: ikakasal agad kayo pagdating nyo US diba?
Mia: Yup dadating kami sa US ng mga 3am ikakasal kami ng 5pm kaya kahit papano makakapahinga pa naman.
Faye: Sana andon kami para mawitness..
Mia: I think nagpaready ulit si Gray para sa online kasi para sa Lolo ko. Ill ask Liza na imsg kayo kaso baka nasa work kayo non e..
Sam: Anong oras sa Pinas Mia ang kasal nyo?
Mia: If di ako nagkakamali wed ng 8am sa Pinas  tues kasi sa US 5pm.Pero ill msg u guys if may changes..
Sam: Sige Mia kahit may pasok pa kami manonood kami ng kasal nyo.
Mika: Yup Mia
Faye: Ano regalo mo sa Groom mo?
Bella: Oo nga curious ako.
Mia: Secret. Makikita nyo sa kasal namin.
Sam: chika mo na.
Mia: katabi ko si Gray saka surprise yun. Nangingiti tuloy.
Mika: hahaha okay.
Mia: brb na ah tulog muna kami konti lang tulog namin sa eroplano kanina
Leah: gegege ingat
Faye: ingat.

It's You, It's Always Been You..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon