How can I get her? (2)

584 50 0
                                    

Kế hoạch theo đuổi Vương Dịch

Bước 1 (điều kiện tiên quyết): tìm đồng minh

Muốn theo đuổi một người bạn của mình, điều kiện kiên quyết nhất có lẽ là bạn phải tìm được một đồng minh tốt.

Vì sao ư?

Vì hai người đang trong một mối quan hệ bạn bè, đã có tiếp xúc từ trước đấy nên nếu đột nhiên bạn chuyển mình tấn công sẽ doạ đối phương chạy mất.

Lúc này có một người đồng minh sẽ cực kì cực kì tốt. Có đồng minh thúc đẩy giúp mối quan hệ của cả hai chuyển mình, mà đồng minh cũng sẽ gỡ nhưng nút thắt mà đối phương băn khoăn trong lòng không thể nói trực tiếp với bạn.

Vai trò của đồng minh rất rất quan trọng, vậy nên Châu Thi Vũ mất nhiều ngày để cân đo đong đếm toan toan tính tính.

Ứng cử viên số 1: Hách Tịnh Di

Bạn thân của Vương Dịch, cũng đã nói chuyện qua với nàng.

Ưu điểm: cực kì thân cận với đối tượng

Nhược điểm: rất dễ xúc động, độ bảo mật thông tin không ổn định

Ưu điểm của việc nhờ Hách Tịnh Di rất tốt, vì Hách Tịnh Di sẽ là người Vương Dịch chia sẻ những tâm tư đầu tiên, nàng nghĩ là như vậy. Nhưng nhược điểm kia trí mạng quá, nếu không cẩn thận để Vương Dịch né tránh nàng thì mất cả trì lẫn chài mất, vẫn nên cân nhắc thêm.

Tiếp đến là ứng cử viên số 2: Thẩm Mộng Dao

Chị gái của Vương Dịch, hiện tại sống cùng phòng, cũng là bạn tốt của nàng

Ưu điểm: người mà đối tượng rất tin tưởng và nghe lời, coi bộ sẽ dễ đả thông tư tưởng

Nhược điểm: sợ là chị gái sẽ chọn em dâu hơi kĩ, nàng không qua được cửa ải chị gái này thì khổ

Ưu điểm của Thẩm Mộng Dao thì cực kì xuất sắc, nếu nhờ được thì tuyệt vời không gì sánh bằng, nhưng vì thế nhược điểm này vô cùng trí mạng, nàng mà không nhờ cậy được thì vác mặt sang 336 còn không dám chứ nói gì đến dám theo đuổi Vương Dịch.

Ứng viên 2 vẫn là để đó xem xét thêm.

Ứng viên thứ 3, ứng viên cuối cùng: Tưởng Thư Đình

Một người bạn thân khác của Vương Dịch

Ưu điểm: nhiệt tình đẩy thuyền của hai người

Nhược điểm: nhiệt tình đẩy thuyền của hai người

Khoan, từ từ hẵng mắng nàng, ưu điểm và nhược điểm của người này giống y đúc nhau đều có lý do cả đấy. Tưởng Thư Đình là người đầu tiên nghĩ ra tên couple cho nàng và Vương Dịch, điều này chứng tỏ người này rất nhiệt tình muốn 2 người thành thôi. Nhưng nhiệt tình cũng có mặt lợi và mặt hại, nhiệt tình sai chỗ không chững lại đem chuyện phá tanh bành thì dở.

3 người này ai cũng có ưu điểm nhược điểm riêng khiến Châu Thi Vũ rất khó lựa chọn. Ai cũng tốt, ai cũng cần xem xét, biết lựa ai mà bỏ qua ai???

[SQHY] [SNH48] Thi Tình Họa Dịch real lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ