Đọc tâm thuật

581 44 0
                                    

Một ngày nghỉ của cặp đôi Thi Tình Họa Dịch diễn ra như thế nào? Hai bạn nhỏ tiểu Vương tiểu Vũ chỉ đơn giản là dành cả ngày trải qua cùng nhau. 

Thức giấc cùng nhau. 

Ăn sáng cùng nhau. 

Cùng nhau xem bộ phim nào đó. 

Và hôm đó hai người chọn xem một bộ cổ trang khá cũ, ra mắt từ năm 2015 tên là "Thiếu niên tứ đại danh bổ". 

Phim kể về 4 bổ khoái gồm Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh và Thiết Thủ cùng nhau chống lại kẻ ác.  

Bộ tứ anh hùng người nào cũng có khả năng đặc biệt hơn người: Lãnh Huyết hóa sói, Vô Tình có khả năng dùng ý nghĩ biến thành ám khí giết người, Thiết Thủ thân thể kim cương bất hoại, Truy Mệnh cước bộ biến hóa thần sầu. 

Mỗi người một thế mạnh, một tính cách nhưng họ có điểm chung là rất anh dũng và trung thành. 

Bốn người họ, 4 tính cách, dưới sự thu nhận và dẫn dắt của Gia Cát Chính Ngã, người đứng đầu Ty Thần Bổ, đã được phong làm Tứ đại bổ khoái, trừ gian phá án và lập được không ít công lao cho triều đình. 

Đại khái nội dung là vậy, diễn viên cũng đẹp xem khác cuốn.

Xem xong phim Vương Dịch nhõng nhẽo đòi đi ngủ. Châu Thi Vũ cũng hơi mệt nên ngủ theo ngay sau đó. 

"Đây là đâu? Mình đang mơ sao?" 

"Đúng rồi cậu đang mơ đó." 

"Trời ơi trời ơi, hết hồn tui rồi nè. A, chị là diễn viên trong phim hôm nay xem nè." 

"Diễn viên là cái gì zậy? Tui là Sở Ly Mạch đến từ Thần Hầu Phủ." 

"Ủa vậy rồi sao bạn lại xuất hiện trong giấc mơ của tui?" 

"Đến giúp bạn nè, không phải hồi tối bạn ước có đọc tâm thuật sao? Có người phía tui vào giấc mơ để giúp bạn nè."

"Bạn dạy tui hả? Dạy dạy đi. Châu Châu học nhanh lắm á ><"

"Bạn nhắm mắt vào đi, tui đọc thần chú cái là xong liền. Nhưng đọc tâm thuật này chỉ cho bạn thủ được 1 ngày thôi. Nhớ kĩ nhé." 

"Ừm ừm biết rồi." 

"À, nhớ là chỉ cần nhìn vào ai là sẽ nghe được tiếng lòng của người đó nhé. Không muốn nghe nữa thì không nhìn là được." 

Nói xong thì biến đi đâu mất...

Ô nàng tỉnh giấc luôn rồi nè.

Đồng hồ chỉ đúng 4 giờ 22 phút sáng.

À đọc tâm thuật à...được, vận dụng thử với Vương Dịch xem sao

*lay lay lắc lắc*

"Ừm...."

"Nhất Nhấtttttt Nhất Nhấtttttttttt"

*dụi dụi*

"Ừm....ừm..."

Trời ơi không nghĩ gì à?? Tỉnh đi mà đừng ngủ nữa mà!! Tỉnh đi người ta thử cái coiiii

Được rồi, phải xài chiêu, bật tông giọng nhõng nhẽo

"Nhất Nhất ơi chị đau...đau bụng, khó chịu quá đi"

[SQHY] [SNH48] Thi Tình Họa Dịch real lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ