Stage Hồi ức mùa hè

725 49 11
                                    

Có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân thì bạn là người tao nhã, có thể khống chế được tâm tình của chính mình thì bạn là người thành công.

Một bí mật không một fan nào biết, Châu Thi Vũ từng suýt chút nữa từ bỏ và đánh mất Vương Dịch.

Sân khấu Hồi ức mùa hè cũng tái hiện một phần hoàn cảnh đó của hai người.

Nàng gặp Vương Dịch ở 336, lúc ấy cậu còn đang ở chung phòng với Thẩm Mộng Dao.

Mà Thẩm Mộng Dao hiếu khách thường xuyên rủ nàng sang 336 chơi.

Châu Thi Vũ thích Vương Dịch trước, số lần nàng sang 336 cứ tăng lên theo từng ngày.

Là một người con gái tinh tế thì Thẩm Mộng Dao tất nhiên nhìn ra được người bạn này có ý với em gái mình.

Chị giúp đỡ đẩy thuyền rất nhiều.

Trước đây là chị đẩy thuyền Nhất Nguyên, cứ tưởng hai em nhỏ sẽ thành đôi cơ.

Phí Thấm Nguyên một lòng hướng đến ước mơ của bản thân, cứ dây dưa mập mờ không rõ ràng với Vương Dịch.

Người nếu muốn chọn chắc chắn sẽ chọn từ lâu, chị cũng không muốn Vương Dịch cứ mãi mong chờ một mối quan hệ không có kết quả.

Chị kết thân hơn với Châu Thi Vũ, tìm hiểu tính cách cô nàng này.

Châu Châu là kiểu con gái điển hình, trong người mang theo vitamin hạnh phúc lan toả cho mọi người.

Ngay cả Vương Dịch sợ người lạ cũng nhanh chóng tiếp nhận thêm một vị tỷ tỷ, cũng dâng bị Châu Thi Vũ chọc cười, cũng cùng với Châu Thi Vũ đùa giỡn.

Rõ ràng chỉ cần hai người này tiếp xúc với nhau, chẳng bao lâu SNH48 sẽ có thêm một cặp đôi mới.

Dù vậy nhưng tính cách của Vương Dịch đích thực rất thẳng nam.

Người ta có ý với mình, ý tứ không hề che giấu tiếp cận mình cũng không biết.

Đã thế còn vô tư xát muối vào lòng thiếu nữ Châu Châu mới biết yêu.

Chuyện là,

Có một lần Châu Thi Vũ để ý thấy máy điện thoại của hai người rất giống nhau, nàng liền hỏi thì đúng là hai người cùng một loại điện thoại.

"Chính là đều giống nhau nhưng sao có cảm giác của em tốt hơn của chị."

"Có lẽ là do hình nền của em chất lượng cao."

Mọi người có biết hình nền của Vương Dịch là gì không?

Hình nền của Vương Dịch là Phí Thấm Nguyên.

Hình nền của chị Châu là cối xay gió.

Cối xay gió thì làm sao, cối xay gió thì không phải chất lượng cao à.

***

Mùa hè năm ấy Phí Thấm Nguyên tham gia Thanh xuân có bạn.

Đây là bước ngoặt cho mối quan hệ của cả ba người.

Vương Dịch rơi nước mắt tiễn Phí Thấm Nguyên đi, cậu sau đó cũng càng thêm trầm lặng.

Châu Thi Vũ luôn bên cạnh quan sát Vương Dịch.

[SQHY] [SNH48] Thi Tình Họa Dịch real lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ