Thi tình hoạ dịch - sqhy - 4781
Couple của SNH48, không ngọt không lấy tiền, song đại minh tinh, cặp đôi lưu lượng.
Một Vương Dịch 22 tuổi cao 1m74 soái khí, kim dưa của SNH48, siêu đẹp cách phối đồ cũng không chê vào đâu được.
Đi cùng với một Châu Thi Vũ 25 tuổi cao 1m68, siêu cấp dễ thương, nhất tỷ N đội, muốn xinh xắn có xinh xắn muốn quyến rũ có quyến rũ.
Hai người họ như vậy mà gặp nhau. Năm đó cùng được phân vào một nhóm nhỏ, hoạt động cho đến lúc tan rã nhóm, mỗi người lại quay về một đội khác nhau.
Duyên phận thì không ai có thể đoán trước, rõ ràng từ rất sớm đã biết nhau nhưng câu chuyện của họ chỉ thực sự bắt đầu khi mà Châu Thi Vũ đến 336 làm khách.
Một Châu Thi Vũ 20 tuổi bỗng nhiên rung động với một tiểu mĩ nữ 17 tuổi, trong khi chính Châu Thi Vũ tự nói trên sân khấu là bản thân cực kì ghét trẻ con, đặc biệt là hậu 00.
Một Vương Dịch 17 tuổi ngay lần đầu nói chuyện đã bị một chị gái lớn hơn đòi chụp ảnh khoả thân, lại còn luôn miệng đi khắp nơi nói tên couple của hai người là Vũ Dịch.
Thật may đó là chuyện của rất lâu về trước. Hiện tại đã khác rất nhiều.
Vương Dịch tan làm đặc biệt ghé qua một tiệm hoa. Mà tiệm hoa này thật là, chủ tiệm là một bà lão tóc hoa dâm nhìn cực kì phúc hậu. Cậu vừa đặt chân vào tiệm bà lão ấy đã giới thiệu cho cậu một bó hoa hồng đỏ lớn.
Ủa, cậu còn chưa nói cậu vào tiệm muốn hoa gì, tặng ai. Chắc bà lão là một người nhiệt tình, Vương Dịch thầm nghĩ.
Nhưng hoa hồng cũng rất hợp với người đó, Vương Dịch nghĩ một hồi, lại nhìn bó hoa xinh đẹp trong tay bà lão. Cậu quyết định xuống tiền mua bó hoa đó luôn.
Ai ngờ đến khi trả tiền bà lão đó lại lắc lắc đầu, hỏi cậu "Không cần trả tiền, chỉ là cháu có đang rảnh không? Có thể bồi ở lại nói chuyện với ta một chút, chỉ cần như vậy thôi."
Hoa đã trong tay, lẽ ra cậu sẽ về rất sớm để chuẩn bị một bất ngờ cho người đó, nhưng bà lão khiến cậu muốn nghe những tâm sự của bà ấy. Nên Vương Dịch cũng gật đầu rồi ngồi xuống bàn nói chuyện với bà lão.
"Bà năm nay bao nhiêu tuổi rồi ạ?"
"Ta cũng mới chỉ ngoài 50 thôi."
"Cửa tiệm này là do bà làm chủ đúng không ạ? Tại từ lúc bước vào cháu quan sát thấy không có vẻ như cửa tiệm này có còn nhân viên nào khác."
"Đúng vậy, khả năng quan sát của cháu khá đó. Cửa tiệm này là do ta và ông nhà cùng nhau mở, không thu tiền, chỉ bán cho người có duyên."
"Vậy, các khách hàng khác liệu có quyền chọn hoa muốn mua hay không ạ? Tại cháu thấy cháu vừa vào chưa kịp nói gì bà đã đưa cho cháu một bó hoa lớn rồi."
"Cháu biết không, mỗi loài hoa đều có ý nghĩa riêng. Tiệm hoa số 0, ở đây ta sẽ chọn cho người mua bó hoa thuộc về họ. Tiền cũng không thu, chỉ cần có thể trò chuyện và biết được câu chuyện của họ thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] [SNH48] Thi Tình Họa Dịch real life
FanficVẫn là Thi Tình Họa Dịch và các cameo nhà SNH48 Real life, lấy bối cảnh thực kết hợp với trí tưởng tượng của tác giả