Lạp Lệ Sa năm nay lớp 11, cô lớn lên đã xinh đẹp vào cao ráo, thân hình mảnh khảnh vô cùng đẹp, chỉ có tính cách hơi thất thường một chút nhưng không là vấn đề. Nhà như gia tộc đấy, nên mọi người sống cùng một biệt phủ rộng lớn.
Mẹ Lệ Sa có người em gái kém mình tận gần một con giáp là 11 tuổi. Năm nay dì ấy mới chỉ có 27 tuổi, dì ấy là người mẫu cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng và có một nhãn hàng riêng cho bản thân. Người gì mà mà hoàn hỏa đến vậy cơ chứ.
Nhà cô ai cũng vậy, nên cô cũng sẽ vậy nhưng mà cô lại nhìn xuống thứ dưới háng. Ôi cái con chim thô này, sao cứ đến 22 giờ là mày cẩng lên vậy hả con? Phải thôi, vì cô đang xem video đủ mọi góc quay hình của người mẫu Phác Thái Anh quảng cáo cho đồ lót.
Lisa khỏa cửa, tay chẳng ngại mà kéo quần xuống và bắt đầu nắm lấy con cu mà vuốt, nắn lấy.
"Hm...sao chỉ nổi hứng với mỗi Dì vậy?" Lệ Sa
Tay cô miết lấy quy đầu, tay sục nhanh hơn và nhìn ngắm người Dì trên màn hình laptop sắc nét. Cô nhắm mắt tưởng tượng ra Dì đang vuốt cặc cho mình. Lệ Sa ngửa cổ, đúng là kích thích.
"Dì...dì..aa..." Lệ Sa
Lệ Sa hít thở dốc, tay bắt đầu làm nhanh hơn và mở hé mắt nhìn Dì trên màn hình, đúng khúc Dì đang uốn éo cơ thể để tăng sức hút. Cô nhìn mà muốn vỗ lên khỏa mông đấy và cọ dương vật vào chúng.
"Fuck...dì..tôi muốn...dì..quá.." Lệ Sa
Lệ Sa làm nhanh hơn, dù sao cô cũng mỏi tay. Kết thúc cũng lâu vì cô cứ nhìn con cu cương cứng lâu, gân guốc hiện lên. Nhìn cô xinh đẹp thế này, ai mà dám nghĩ...
Sáng hôm sau, cô sau khi ăn sáng xong và chuẩn bị đi học.
"Nay con bắt xe đến trường nha." Bố Lệ Sa
"À không sao, em tiện đường với nay cũng không có lịch trình, em đưa Lệ Sa đi." Thái Anh
Lệ Sa rất nôn nóng.
Vào trong xe, tim cô thật sự đập rất nhanh, thỉnh thoảng lén lén nhìn dì. Nhìn chiếc váy ngắn khi ngồi lại ngắn hơn, đôi chân trắng nuột. Cô khẽ nuốt nước miếng. Lại nhìn đôi tay, mái tóc, gương mặt. Cô không cương đâu vì cô kiềm chế ham muốn lại.
"Mãi không thấy người sửa đến." Thái Anh
"Đến sửa gì?" Lệ Sa
"Máy lạnh nhá, đường nước nữa. Lệ Sa, Dì kí tục tạm phòng con được không?" Thái Anh
Không!!!!
Lệ Sa sẽ khốn khổ vì kiềm chế mất, con cu của cô bự lắm, nó cương lên nhìn mà sợ. Lệ Sa thấy nó không quá đáng sợ như bao tiểu thuyết khác. Của cô chỉ là hơi bự hơn so với kích thước trung bình.
"Dì..ờm..tôi...tôi..." Lệ Sa
"Vậy đi. Con vào lớp đi. Đi học vui vẻ." Thái Anh
Lệ Sa bất ngờ ngửi thấy mùi hương trên tóc nàng và hương nước hoa. Ngửi phát, Lệ Sa muốn tăng tiên vì quá say mê đi. Gương mặt ở gần lại vô cùng đẹp.
Nàng hôn lên má Lệ Sa và giúp cô tháo dây an toàn. Lệ Sa chạy ra tránh né làm Thái Anh chỉ biết cười gượng.
Cả buổi học, cô chẳng tập trung được vào cái gì. Cô cứ nghĩ đến mấy cái không hợp độ tuổi 17 cho lắm. Lệ Sa không cho bản thân nghĩ đến.
"Lệ Sa, nay Dì cậu đến đón hả? Cho tớ chụp hình với Dì ấy với."
"Xem video mới của nhãn hàng chị Thái Anh chưa? Tớ muốn quỳ dưới chân chị quá."
Lệ Sa đá trốn rồi mà còn nghe thấy.
Đến giờ về, cả đám ra xin chụp ảnh và chữ kí. Lệ Sa cũng không lo ai sẽ động chạm vì đang ở trong xe. Xong việc, cả hai rời đi.
"Ăn ngoài không?" Thái Anh
Lệ Sa gật gật đầu.
"Con không thích Dì sao?" Thái Anh
Không thích Dì thì tôi đâu có nhìn nhìn Dì mà thủ dâm.
"K..không..tôi..." Lệ Sa
Cô hít một hơi sâu.
"Không, sao Dì lại nghĩ vậy cớ chứ? Tôi có chỗ nào thể hiện không thích Dì?" Lệ Sa
Thái Anh mỉm cười duyên dáng làm Lệ Sa muốn rụng tim. A a a trong lòng.
"Con tránh né Dì." Thái Anh
Tại nhìn Dì, tôi chết mất. Chết vì tim đập quá nhanh.
"Tại Dì đẹp quá, cháu cũng như bao fan khác thôi." Lệ Sa thành thật
Thái Anh cười cười nhìn cô làm Lệ Sa xịt máu mũi. Cô không có nghĩ bậy đâu mà là không tiếp thu nổi. Như idol với fan đấy, Lệ Sa sao mà chịu nổi khi thần tượng bên cạnh cười dịu dàng như vậy. Là Dì nhưng mà cái biệt phủ này đi cả ngày còn khó gặp nhau tại cô không ra khỏi phòng.
"Con cũng rất đẹp." Thái Anh
"Máu mũi?? Ôi trời Lệ Sa, Dì giúp." Thái Anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.