Thái Anh nhìn tay Lệ Sa bắt đầu cầm dương vật và xoa xoa, sục lấy nó trong khi ánh mắt đầy ham muốn vẫn đang nhìn chằm chằm nàng. Thái Anh có chút ngại và bị kích tích, nàng nhìn gương mặt cô, cặc được sục, đầu dương vật còn tiết ra dịch.
"Dì....dì.." Lệ Sa
Nàng nghe Lệ Sa rên rỉ gọi tên mình. Cơ thể nàng thật sự có phản ứng với cô, bên dưới co thắt đến đáng thương, nàng thật sự đã muốn.
Lệ Sa bắt đầu làm nhanh hơn và gọi tên nàng, ánh mắt nhìn nàng. Thái Anh thở có chút nặng nề, tay đặt lên đôi chân dài và từ từ đưa lên đến gần cô bé.
Cô bắt đầu lại làm nhanh hơn, gọi tên nàng liên tục và xuất ra.
"Ha..ha.." Lệ Sa
Thái Anh bảo ý Lệ Sa đến gần. Cô lại gần và cúi xuống quan sát cô bé của nàng đang co thắt và ướt át. Miệng lưỡi Lệ Sa khô khốc, cô định thè lưỡi ra liếm thì Thái Anh cản đầu cô lại.
"Không được." Thái Anh
"Dì..." Lệ Sa
Tay Thái Anh đưa xuống vuốt ce cô bé và hai ngón tay tách ra miết lấy miệng huyệt. Hai ngón tay xoa xoa lấy âm vật, sau đấy lại đút thêm một đốt vào bên trong.
"Hưm.." Thái Anh
Lệ Sa nhìn muốn đỏ mắt. Cô tách hai chân nàng ra, úp mặt vào lồn nàng và húp. Thái Anh đặt tay lên đầu của Lệ Sa, thoải mái mà ưỡn hông lên, ấn cái miệng lưỡi Lệ Sa sâu hơn. Lệ Sa cũng không làm nàng thất vọng, lưỡi uốn bên trong.
Thái Anh tay đưa xuống xoa xao ấm vât.
"Sa...Sa...ư..ưm...hah...sướng quá Sa ơi...ư...con liếm sướng quá đi....a...a..mạnh nữa đi..." Thái Anh
Lệ Sa như được cổ vũ mà bú mút kịch liệt hơn, cô nuốt và dùng lưỡi cuốn nước dâm vào trong miêng mà nuốt ực ực. Thái Anh xoa, đèn ép âm vật theo sự kịch liệt của Lệ Sa.
Rất nhanh, nàng run rẩy xuất ra. Lệ Sa rời miệng nhìn nàng. Thái Anh lau xung quanh miệng cho Lệ Sa nhưng cô lại liếm ngón tay nàng và hôn môi nàng. Thái Anh hai tay ôm Lệ Sa, cả hai hôm môi, đảo lưỡi.
"Dì, tôi thật sự rất thích Dì." Lệ Sa
Thái Anh không trả lời. Lệ Sa cầm dương vật, cô đâm vào và bắt đầu nhịp nhàng đụ vào cái lồn mướn mở ướt át của Dì.
Lệ Sa giữ lấy hông Thái Anh, cả hai nhìn nhau lại lần nữa tiến gần hôn môi. Cô vỗ vỗ mông nàng. Thái Anh ôm lấy người Lệ Sa, nàng rên rỉ bên tai cô.
"Ahh....a..Lệ Sa...nhanh hơn chút..." Thái Anh
Lệ Sa không trả lời mà chỉ đè nàng nằm ra bàn học, còn bên dưới thì tuột xuống bị cô giữ lấy mà đụ không ngừng vào bên trong. Thái Anh như bị đụ lên trên mây bởi con cặc to thô của con gái chị gái.
"Dì...Dì...của dì co chặt lấy tôi. Sướng vãi." Lệ Sa
"Ahhh..ư...Dì cũng sướng lắm...Lệ Sa chơi Dì thích quá...đâm vào sướng muốn chết...nữa...đii...Sa..ơi..." Thái Anh
Lệ Sa với Thái Anh như vậy đều cảm thấy chưa đủ. Cô bế nàng ra giường và cả hai ôm hôn bắt đầu tư thế khác. Thái Anh tay chống lên thành giường và mông vểnh ra sau bị Lệ Sa bắt lấy đụ địt dập vào cái lồn mập mạp của nàng.
"A..hư...hmm...to quá...đâm vào sướng thật đấy...nhanh hơn đi...dập vào mạnh hơn nữa đi..." Thái Anh
Cô vỗ bốp lên mông Thái Anh, Lệ Sa dừng lại một chút để chuẩn bị cho những cú thúc mạnh đưa Dì lên mây cùng những ảo ảnh và không kịp khép miệng mà chảy nước bọt.
"Đụ Dì đến tiểu thì thôi." Lệ Sa
Thái Anh rên lên âm dài và sung sướng gọi tên Lệ Sa, dâm đãng mãn co thắt bóp chặt lấy dương vật. Cả hai sung sướng mà thỏa mãn đụ địt nhau không ngừng. Nàng bị chơi sướng quá. Lệ Sa lại chỉ có 17 tuổi.
Sướng đến không thở nổi thì làm gì để ý đến.
"Sa...Sa....a...Dì sắp rồi....ư~...Của Sa to quá...Dì sướng không chịu nổi mất...aa...Dì ra đây..Sa...ư..." Thái Anh
Cả hai run rẩy cao trào. Cái lồn nhỏ tinh trùng của Lệ Sa thật dâm đãng. Lệ Sa nằm xuống bên cạnh Dì, tay chạm vào lồn nó liền run lên. Lệ Sa đâm ngón tay vào và moi dịch ra. Lệ Sa bú mút ngực Dì.
Cả hai ôm lấy nhau ngủ. Cho đến sáng mai, Thái Anh đang tắm bên trong. Lệ Sa dậy thì Thái Anh đã phải đi từ sớm vì có lịch trình làm việc.
Nay nàng có lịch quay quảng cáo.
Lệ Sa lên trường mà ngủ đến lúc về. Đêm qua kịch liệt nên có chút mệt. Cô cũng thật nể Thái Anh, đi làm được.
Cô hỏi quản lý của Thái Anh và biết chỗ nàng quay quảng cáo. Lệ Sa chuẩn bị bữa trưa mang đến.
"Dì, bôi vào cho đỡ đau." Lệ Sa
Thái Anh nhìn hộp thuốc mỡ. Nàng nhớ lại đêm qua mà khẽ mím môi và cầm lấy hộp thuốc.
"Sau dùng bao được không?" Thái Anh
Sau? Vậy là còn đụ nữa ư? Lệ Sa mỉm cười gật gật đầu. Cô biết có kha khá loại bao cao su rất hay ho.
Lệ Sa đút cho Thái Anh ăn và xem nàng quay quảng cáo và hộ trợ đoàn quay.
"Lệ Sa ơi, em như vậy thì Chị lấy đâu cơm mà ăn." Quản Lý Thái Anh
Cô cười trừ, tại cô muốn quan tâm Dì.
Lệ Sa đang cười thì nhìn thấy người quen thuộc.
"Rosie, em đến rồi sao? Em chuẩn bị đi." Quản lý Thái Anh
Rosie nhìn Lệ Sa và mỉm cười.
Cô đang tự hỏi sao Rosie lại ở đây. Quản lý của Thái Anh nhìn mặt ngơ ngơ của Lệ Sa.
"Rosie là chủ thương hiệu này và cũng là gương mặt đại diện. Em không biết à?" Quản lý Thái Anh
Lệ Sa không biết. Cô vậy mà chơi hai người mẫu sao? Vãi, sướng nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.