Sau khi đi ăn cùng Dì, Cô không dám nói gì hết vì tim cô đập nhanh quá. Đi với người nổi tiếng, cũng không biết bao nhiêu người đến chụp hình, cả mấy bọn đàn ông nhìn Thái Anh mà nhỏ cả dãi.
Trở về nhà, Thái Anh cũng có lịch đi chụp hình nên cũng đã rời đi đến hơn nửa đêm mới về. Lệ Sa bị đánh thức bởi tiếng nước chảy trong phòng cô. Lệ Sa đi đến nhà tắm thì dừng chân lại.
Hình ảnh mở mờ và tiếng hát nhỏ nhẹ của Thái Anh. Cô lập tức tỉnh ngủ. Lệ Sa lắc đầu, cô quay trở về giường và chui vào trong chăn.
Lệ Sa lấy gối đẻ xuống dưới hai chân, đẻ lát có ngủ cùng thì Thái Anh sẽ không ngại, hay để cô kiềm chế bản thân.
Thái Anh sau khi tắm xong, nàng có thói quen chỉ mặc chiếc đầm mỏng, nhìn xuyên thấu tận bên trong và nàng còn không mặc áo ngực, chỉ mặc quần nhỏ bên dưới.
Nàng lên giường nằm bên cạnh Lệ Sa. Cô hô hấp có chút nặng nề vì hương sữa tắm và cảm giác ở bên cạnh nàng.
"Con chưa ngủ sao?" Thái Anh
Lệ Sa chui đầu ra khỏi chăn. Thái Anh ôm Lệ Sa và đi vào giấc ngủ vì nàng cũng đã mệt nên ngủ rất sâu. Lệ Sa đang tự đấu lý trí, cô không muốn nhưng cũng muốn.
Tay cô từ từ đưa lên ngực Thái Anh, thấy nàng vẫn ngủ ngon nên đã mạnh dạng bóp nhẹ và sờ lên đầu ty của nàng. Lệ Sa thở dối loạn, cô thấy nàng vẫn ngủ ngon nên đã xoa bóp mạnh hơn một chút.
Cảm giác mềm và đầu ty bắt đầu cương lên. Lệ Sa từ từ thè đầu lưỡi qua liếm thử vị đầu ty của nàng. Cô bị kích thích nên đã mút mát đầu ngực nàng.
"Ưm.." Thái Anh
Lệ Sa giật mình nên đã dừng lại nhưng Thái Anh vẫn ngủ. Lệ Sa chui vào trong chăn, cô thấy mình thật khốn nạn nhưng Dì của cô quá đẹp đi.
Lệ Sa chạm lên cô bé của nàng. Lệ Sa đưa mũi ngủi ngửi, dần dần đã úp mặt vào mà ngửi và hôn lên. Lệ Sa khó chịu quá, cô cởi quần, cầm dương vật thô cọ lên cô bé của nàng.
Chợt Thái Anh di chuyển, chân gác lên người cô. Tư thế dễ hơn, Lệ Sa động hông di chuyển cọ lên cô bé của nàng.
Trong mơ Thái Anh thấy mình bị một thứ gì đấy vô hình làm cô bé nàng rất nóng và ngứa ngáy, nàng cọ cọ hai chân vào nhau.
Lệ Sa đang làm thì bị kẹp lại và cô bé nàng run rẩy làm Lệ Sa thoải mái.
Cô xoa, liếm ngực nàng. Thái Anh vẫn ngủ ngon.
Lệ Sa hôn lên môi nàng, cô bóp nhẹ miệng Thái Anh làm nó mở ra. Cô phân vân nhưng cuối cùng vẫn vươn đầu lưỡi hôn làm càn trong khoang miệng nàng.
'Dì ơi.'
Lệ Sa cảm thấy bản thân thật không ra gì. Cô kiềm nến lại dục vọng và vào nhà vệ sinh tự xử lý. Nhìn quần nhỏ của nàng, Lệ Sa cầm lây nó và bắt đầu tự sướng.
Sáng hôm sau, Thái Anh mặc quần áo lại và về phòng lấy quần áo, sau đấy thì qua phòng Lệ Sa tắm.
Nàng cởi quần nhỏ ra.
'Mộng xuân sao?' Thái Anh
Nàng không để tâm mà tắm nhưng lại quên khóa cửa và bật đèn. Lệ Sa ngáp ngủ đi vào phòng tắm mà không để ý có Thái Anh ở đây. Lệ Sa nhắm mắt và đánh răng, rửa mặt, sau đấy thì cởi quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.