Thái Anh cảm thấy Lệ Sa chưa ngủ nhưng nàng cũng cánh tay của Cô. Tay của Lệ Sa đưa vào trong váy ngủ, sờ lấy ngực nàng. Thái Anh không có mặc áo ngực. Ngón tay Lệ Sa như gãi lên đầu vú nàng, hẩy hẩy cọ cọ.
Cơ thể Thái Anh nhạy cảm bởi sự trêu đùa của Lệ Sa. Hai chân khép lại không mở ra được làm eo dưới thỉnh thoảng giật vài cái.
Tay Lệ Sa đi xuống dưới, tay cọ sát vào lồn nàng. Thái Anh cắn môi, lòng bàn tay cọ sát lên âm vật, ngón tay ấn ấn lên, miết vào vách thịt.
Thái Anh thỉnh thoảng bên dưới co thắt lấy kịch kiệt, chảy nước động tình. Lệ Sa chưa cởi quần lót nàng ra mà chỉ dùng tay chơi đùa bên ngoài đã đủ khiến quần lót nàng ướt đẫm, khoái cảm làm nàng run lên.
Lệ Sa gộp quần lót lại thành giống như sợi dây, cô kéo quần lót lên làm chúng cọ vào âm vật và cọ vào trong miệng huyệt. Lệ Sa day day kéo kéo quần lót làm nó một đường cọ sát và miệng huyệt, âm vật, môi lớn.
Thái Anh co chân lên, nàng oằn cái eo vì Lệ Sa cứ để vậy làm nàng không tự chủ mà oằn cái eo nhỏ, run rẩy căng cứng cơ.
"Ư~" Thái Anh
Lệ Sa kéo mạnh quần lót, cô thả ra và cầm tay Thái Anh xuống, để nàng giữ lấy quần lót mà tự chơi chính nàng. Thái Anh giữ lấy, trong khi tay Lệ Sa ấn lên âm vật day day chúng, ngón tay gẩy gẩy lả lướt làm Thái Anh xít xoa rên lên mà lồn vài cái kịch liệt.
"A~ư.." Thái Anh
Bứt dứt nhưng nàng lại thấy sướng. Thái Anh nhìn xuống bên dưới, ngón tay Lệ Sa bắt đầu vuốt vuốt miệng huyệt. Thái Anh khẽ lắc qua lắc lại quần lót.
Lệ Sa tay ấn vào trong miệng huyệt, ngón tay đè lên ấm vật, cô giữ nguyên. Thái Anh không nổi, vừa sướng vừa khổ. Eo nàng nâng lên co giật liên hồi.
"A~..A..tha Dì...Sa~.." Thái Anh
Cơ thể run lên không nhịn được mà cao trào. Lệ Sa cởi quần lót nàng xuống, ngón tay xoáy đi vào bên trong. Ngón tay cong lên, lòng bàn tay đè lên âm vật. Cô lắc lắc cái tay liên hồi để ngón tay thon dài bên trong tìm đúng điểm G và lòng bàn tay đè lên âm đế cọ sát không ngừng.
Thái Anh run rẩy, nàng nằm ngửa lên. Lệ Sa cũng ngồi dậy. Ngón tay cô lắc không ngừng. Nước văng ra xung quang cùng âm thanh rên rỉ của Thái Anh. Sắc dục.
"A...Sa...ưm...lắc nhanh quá..a..a.." Thái Anh
Nàng ưỡn hông, run bần bần lại không nổi mà cao trào.
Lệ Sa ngồi dậy, cô chống hai chân, chân Thái Anh bị khóa lại ở giữa hai chân Thái Anh.
Cô hai tay đưa lên, chơi đùa ngực nàng. Ngón tay gãi gãi lên đầu ty và ấn lên nó giữ lại. Thái Anh run lên, bên dưới run rẩy.
Lệ Sa ra sức chơi đầu đầu vú nàng, Thái Anh siết lấy ga đệm giường.
"A~..đừng trêu Dì nữa..ư..ngực sướng quá...Sa..." Thái Anh
Lệ Sa siết lấy ngực và buông ra cũng là lúc hông nàng hạ xuống.
Lệ Sa lại đâm ngón tay vào và làm như giống dương vật chơi Thái Anh. Nàng bị ngón tay và miệng của Lệ Sa chơi đùa vài tiếng, nước lồn văng ướt cả đệm, ướt cả gương mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfic⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.