Lệ Sa ở đằng sau, nhìn tấm lưng trần của Thái Anh, trắng nón và bóng bẩy do nước và mồ hôi, mái tóc ướt xõa ra, tay thì đặt lên tường siết lại. Lệ Sa vỗ lên mông Thái Anh.
"A!!" Thái Anh
Cô giữ hai tay Thái Anh, cô kéo ra đằng sau làm cơ thể nằng cong ra sau. Thái Anh có chút kích thích mà không nổi như muốn khóc lên. Nàng quay ra sau nhìn Lệ Sa, cô bị ánh mắt nàng làm cho hô hấp rối loạn.
"Ư~ .. A...a...mạnh thêm nữa đi Sa..hah...Dì muốn con..." Thái Anh
Muốn? Lệ Sa luồn tay xuống, kẹp vào hai nách nàng mà kéo về phía sau. Thái Anh quay mặt ra sau, hé miệng muốn hôn Lệ Sa. Cô cũng tới mà hôn Thái Anh.
Bao lâu cho một lần nữa. Thái Anh nằm trong bồn tắm, dựa vào người Lệ Sa phía sau. Cô ở sau mà ngón tay vẫn xoa nắn lồn nàng, Lệ Sa thích sờ như thế.
Thái Anh cũng chỉ có thể run rẩy trong lòng Lệ Sa. Nàng quay lại, hai tay câu lấy cổ Lệ Sa.
"Hôn Dì." Thái Anh
"Tại sao phải hôn?" Lệ Sa
Nàng cưỡng hôn Lệ Sa nhưng tay cô lại xoa xao âm đế nàng đến tê dại. Thái Anh mềm nhũn. Lệ Sa tắm rửa cho Thái Anh, sau đấy mặc quần áo cho Nàng và đưa nàng về phòng.
Thái Anh hôm sau dậy, nhớ lại đêm qua, đúng là giờ vẫn có cảm giác đấy. Nàng vừa ra khỏi phòng thì gặp Lệ Sa.
"Nay con không đi học sao?" Thái Anh
"Nay là ngày lễ." Lệ Sa
Nàng nhìn Lệ Sa ăn mặc có chút chỉnh chu hơn thường ngày, tỏa lên vẻ soái tỷ và trường thành. Cô cứ vậy mà đi.
Thái Anh cuối cùng vẫn đi theo Lệ Sa. Cô đi đến chung cư của Rosie? Thái Anh ở ngoài, mà không hiểu tại sao phải làm như vậy nữa. Nhưng linh cảm của Nàng lại không ổn.
Đến khi đi ra ngoài, Rosie là Lệ Sa đi đến nhà hàng. Thái Anh cũng đi vào dùng bữa.
Sau đấy thì hai người đấy đi chơi đến tối và Thái Anh đứng ở trước xe ô tô của Rosie.
Nàng gõ lên cửa kính làm Rosie phải nhả cặc bự ra khỏi miệng.
"Dì?" Lệ Sa
Thái Anh kéo Lệ Sa rời đi mà chưa kịp để Rosiei tiến lại. Nàng kéo cô vào trong xe và rời đi.
"Dì điên à?" Lệ Sa
Thái Anh dừng xe đột ngột lại làm Lệ Sa như lao về phía trước.
"CON VỚI LÃO SƯ CỦA MÌNH LÀ CÁI TRÒ GÌ VẬY?" THÁI ANH
"Tôi với Dì còn điên hơn." Lệ Sa
"Tại sao chứ? Không đủ sao?" Thái Anh
"Dì à, Dì chỉ là đang chiếm hữu tôi. Chị ấy rất tốt và chị ấy vẫn luôn thích tôi." Lệ Sa
"Dì cũng thích con.." Thái Anh
"Dì điên rồi..." Lệ Sa
Lệ Sa dừng lại vì cô thấy Dì hình như đang khóc trong cơn tức giận. Thái Anh quay mặt sang hướng khác. Nàng chỉ thấy như bị phản bội. Vì cái gì mà cô lại làm thế? Đã với nàng còn với Rosie? Còn ai nữa không?
"Dì...tôi...chỉ là...tôi.." Lệ Sa
Thái Anh mở cửa xe đi ra bên ngoài. Nàng cần điều chỉnh lại bản thân. Nàng thích cô sao? Từ hôm qua? Không phải.
Lệ Sa thấy Rosie gọi đến nhưng cô chưa muốn nghe. Lệ Sa nhìn Thái Anh đang ngồi ở ghế đá. Cô lấy hết can đảm mà đi ra ngồi bên cạnh Thái Anh.
"Dì, chị ấy rất tốt..tôi không muốn.." Lệ Sa
"Con im đi! Dì không tốt sao?" Thái Anh
"Tốt? Dì chỉ toàn làm tôi đau lòng." Lệ Sa
"Tùy con, hai người làm gì rồi." Thái Anh
"Chẳng còn gì chưa làm." Lệ Sa
Cả hai rơi vào im lặng một lát rất lâu.
Cô lại nhìn nàng, đúng là nước mắt phụ nữ thật có sức hút.
"Thái Anh...." Lệ Sa
Thái Anh chẳng muốn nói thêm gì nữa. Nàng chỉ là..thật khó nói.
"Tôi xin lỗi, tôi sẽ làm những gì Dì muốn. Đừng khóc nữa, nha?" Lệ Sa
Thái Anh lau đi khóe mắt.
"Thật sao?" Thái Anh
"Thật." Lệ Sa
"Dì không ép con phải chấm dứt với ai, chỉ là đừng làm như vậy thêm một ai nữa. Rosie, cũng không." Thái Anh
Nghĩa là chỉ được mỗi mình Nàng.
Lệ Sa đồng ý.
Thái Anh lại gần, nàng thì thầm bên tai cô
"Dì muốn làm ở đây." Thái Anh
Cô bị đả kích, cái quái gì cơ? Ở đây đúng là vắng thật nhưng mà...
"Dì là người của công chúng đấy." Lệ Sa
"Chỉ là ở đây, Dì bú cặc của em." Thái Anh
"Dì...thô tục." Lệ Sa
Em nữa chứ. Thái Anh vừa khóc xong, bây giờ lại quỳ gối xuống, nàng ta đặt áo ngoài ở dưới để quỳ gối lên. Sau đấy cởi quần của cô, bắt đầu hé miệng say mê bú cặc cô.
Lệ Sa ghìm đầu của Thái Anh vào háng, cô bị không khí ban đêm làm cho thoải mái, nhìn xuống dưới thì lại có cô gái xinh đẹp đang ăn cặc.
Cô vươn tay xuống dưới, luồn vào trong áo nàng, xoa nắn ngực nàng.
"Ư.." Thái Anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.