Đến tối, Lệ Sa ở nhà một mình nên đã mua một đống rượu về phòng uống. Cô lần đầu cảm thấy khó uống nhưng sau đấy lại không ngừng uống.
Thái Anh vào phòng Lệ Sa thì đã ngửi thấy toàn mùi rượu. Nàng đi tắm vào lên giường. Nàng tá hỏa khi thấy Lệ Sa đang không mặc gì. Thái Anh gắng bình tĩnh nằm xuống nhưng vừa ngủ thì bị cơn tê dại từ bên dưới làm thức.
Nàng cảm thấy thoải mái. Thái Anh trợn mắt khi thấy Lệ Sa đang úp mặt vào lồn nàng mà liếm láp không ngừng.
"Con đang làm gì vậy?" Thái Anh
Lệ Sa cơn say, cô chẳng nghĩ ngợi gì mà đầu lưỡi và ngón tay chơi cô bé nhỏ nước của nàng. Thái Anh biết chẳng cách nào làm gì với người say. Nàng nằm xuống, để Lệ Sa liếm lồn nàng. Thái Anh oằn người, chân gác lên vai Lệ Sa kéo cô lại gần.
"A...a...ưm.." Thái Anh
Lệ Sa đầu lưỡi điên cuồng liếm láp. Thái Anh sướng quá, nàng không ngờ bị liếm lại sướng đến như vậy nhưng đây là con của chị hai nàng. Nghĩ đến là nàng kích thích mà cao trào. Lệ Sa không rời mà vẫn bú lồn nàng say sưa.
"Ngứa..Dì ngứa...con đi ra đi." Thái Anh
Lệ Sa đâm ngón tay vào bên trong làm Thái Anh đau đến không nói thành lời. Nàng không còn là gái còn trinh nữa. Lệ Sa không thô bạo mà dịu dàng xoa dịu đi cơn đau.
"Lệ Sa, con điên rồi." Thái Anh
"Phải, tôi phát điên vì Dì." Lệ Sa
Cô dùng ngón tay đâm vào nhẹ nhàng và cong lên ấn lên và lắc bên trong của Thái Anh. Nàng rên rỉ bên tai. Thái Anh cắn môi, nàng vậy mà lại để Lệ Sa thích làm gì thì làm.
Thái Anh lại bị ngón tay của Lệ Sa chơi đến mơ hồ nhưng cũng cảm giác mệt vì cả ngày nay. Lệ Sa ôm nàng vào trong lòng.
Thái Anh cảm nhận được dương vật của cô vẫn đang cương mà chưa phát tiết lên người nàng.
Mọi chuyện thật sự làm Thái Anh chưa hiểu được.
"Lệ.." Thái Anh
"Tôi thích Dì." Lệ Sa
Thái Anh câm lặng, nàng thật sự khó xử. Chưa kịp nói gì thì Lệ Sa đã đi ngủ. Nàng biết Lệ Sa đang say, lời nói đều là thật. Nàng nhìn dương vật cương lên, tò mò mà đưa tay xuống sục lên xuống.
Nàng chơi đùa với nó làm nó xuất tinh ra. Thái Anh cắn môi, nàng vậy mà lại chảy nước khi vuốt cặc cho Lệ Sa. Thái Anh cao trào ban nãy, bây giờ lại muốn.
Thái Anh nhớ lại các bộ phim từng xem. Nàng nhìn cánh tay của Lệ Sa. Cầm nó đưa xuống xoa xoa cô bé nàng. Thái Anh cắn môi nhìn Lệ Sa.
Nàng mỉm cười, không biết đang làm cái trò gì nữa.
Lệ Sa ôm nàng vào lòng làm dương vật cọ vào lỗ nhỏ và âm vật.
"A..hah.." Thái Anh
Nàng cọ lên dương vật cô, cầm dương vật cọ sát lên âm vật và đâm đâm vào nó. Thái Anh ấn vào, hông oằn lên, bụng co thắt vì sướng. Nàng ngứa bên trong.
Lệ Sa mở mắt dậy. Cô cứ làm nàng giật mình. Lệ Sa cầm dương vật đâm vào bên trong. Thái Anh đau chứ, nó to quá.
Nàng như muốn khóc lên nhưng cũng chẳng bao lâu mà hết. Lệ Sa động vào bên trong.
"Dì..tôi thích Dì." Lệ Sa
Thái Anh mím môi khi Lệ Sa đâm vào bên trong. Nàng thở dốc, thỏa mãn.
"Dì...ở bên tôi được không?" Lệ Sa
Thái Anh không nói gì, cảm nhận dương vật cô bên trong khít đến khó tả. Nàng bị cô đưa lên mây.
"Dì, tôi nhanh hơn nha?" Lệ Sa
"Ừm..." Thái Anh
Lệ Sa bắt đầu làm nhanh hơn. Cô thoải mái rên lên, cô không nghĩ đến mọi chuyện lại nhanh như vậy. Cô đang đụ lồn Thái Anh. Nàng nhìn còn rất sung sướng.
"Đau hay sướng?" Lệ Sa
"Sướng lắm...của con thật to...ưm..." Thái Anh
Lệ Sa mỉm cười, cô động hông vào bên trong. Lệ Sa làm nhanh hơn và đụ đến nước dâm bắn ra xung quanh. Thái Anh rên rỉ loạn lên, nàng siết lên chăn giường, giần giật xoắn lấy dương vật.
"Ahh..Dì ơi..tôi...tôi thích dì..." Lệ Sa
Thái Anh nhìn Lệ Sa đang mê man và đầy dục vọng.
"Ưm...lắc nữa đi...Dì..tê quá.." Thái Anh
Lệ Sa cúi xuống, hai tay hai người đan lấy nhau, chân nàng ôm lấy ông Lệ Sa. Cô thoải mái, động hông làm con cặc đụ vào bên trong nàng. Thái Anh ôm chặt Lệ Sa, nàng điên mất, sao lại sướng quá vậy, dương vật to đâm vào làm lồn nàng tê đến phê. Thái Anh muốn hơn...
"Lệ Sa...nhanh hơn đi...Dì...aaa...muốn con mạnh hơn làm Dì...." Thái Anh
"Dì là kiểu nứng ẩn à?" Lệ Sa
Thái Anh cảm giác như bị xúc phạm nhưng lạ bị kích thích mà siết chặt cô hơn. Lệ Sa rít lên.
"Phải...con mau đi..." Thái Anh
Lệ Sa ngồi dậy, cô banh chân nàng ra và điên cuồng đâm con cặc vào. Âm thanh to là biết cô đã đâm mạnh như thế nào. Mỗi lần đều làm Thái Anh sướng tê dại rên lên. Thái Anh run rẩy, bụng nhỏ co giât, lồn run lên mà phun ra nhưng Cô vẫn điên cuồng đâm vào.
"Đừng...Lệ Sa..Dì không nổi..a..a..a..sướng quá...đi...Lệ Sa...a....a..đừng mà...thôi....quá sướng rồi...dì điên mất...Sa..Dì...Dì..." Thái Anh
Nàng hé miệng mà chảy nước bọt ra, mắt như muốn khóc, Thái Anh thật sự không nổi, đừng mà, nàng cảm nhận được nó quá sướng đi, nàng tiểu ra sao?
Lệ Sa bắn ra bên ngoài. Thái Anh run rẩy, tiểu ra. Nàng quá xấu hổ không muốn nhìn Lệ Sa.
Nàng vừa cùng Lệ Sa đã đụ nhau.
"Dì..tôi.." Lệ Sa
"Bí mật." Thái Anh
Lệ Sa đồng ý, Cô còn cơn say nên đã ngủ ngay sau đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.