13. Nhún

4.4K 123 8
                                    

Lệ Sa nhìn Dì đang chăm chú đưa con cặc vào sâu bên trọng họng, mút chùn chụt như đang liếm mút thứ gì đấy ngon lành. Nàng còn dùng nọ cọ con vào miệng. Lệ Sa ngắn lấy đầu vú nàng, day day xoa xoa làm Thái Anh run run ngực. Nàng đưa đẩy đầu để bú mút nhanh hơn làm Lệ Sa sung sướng mà bắt lên ngực nàng.

"Mau liềm cho Dì." Thái Anh

Thái Anh đứng dậy, Lệ Sa luồn tay vào trong quần lót của Thái Anh, đã ướt đẫm. Lệ Sa dùng ngón tay cọ cọ, bóp bóp miệng huyệt của Thái Anh, cô cọ lên ép vào. Hai ngón tay lần lấy ấm vật, túm lấy mu thịt huyệt ở bên nghiền lấy âm vật ở giữa. 

"Sao lại ướt thế này? Dì, sao vậy?" Lệ Sa

Nàng vừa sướng vừa khó chịu, tiết ra thêm nhiều dịch dâm. Âm vật bị ép nhưng chăng hề di chuyển. Thái Anh khép chặt chân vào tay Lệ Sa, chủ động cọ cọ, lắc lắc cọ lông vào tay cô.

"Là vì em nên Dì mới chảy nước. Lệ Sa...ưm..đừng trêu Dì nữa. Mau...mau...vấy bẩn Dì đi." Thái Anh

Lệ Sa điều chỉnh tư thế, ở đây cũng vắng và nhìn trời như sắp mưa nên cũng chẳng ai đi ra ngoài đường. Lệ Sa từ sau, tay vỗ liên tục vào mông Thái Anh, dương vật bự cứ vậy thong thả đâm rút vào cái lồn rỉ nước của Dì cô.

"Dì, của dì thật sướng." Lisa

Thái Anh tai vén tóc ra sau tai, nàng cắn môi kìm sự dâm đãng thoát ra khỏi miệng nhưng quá kích thích. Lệ Sa chơi cô bé nàng quả thật rất sướng, mỗi lần vỗ lên mông làm nàng như co lại. 

"Mạnh thêm đi...Dì muốn em..." Thái Anh

Lệ Sa cười cười, cô cầm hai tay Thái Anh kéo ra sau, cô thoải mái như nơi không người. Cứ vậy để quy đầu béo đâm vào miệng tử cung của người Dì. Cả hai mê đắm trong khoái cảm nhưng cũng để ý đến xung quanh có ai hay không.

Thái Anh không nổi nên đã xuất ra và được Lệ Sa bế lên vừa thao vừa đi vào trong xe.

Thái Anh đẩy Lệ Sa xuống ghế, nàng trên người Lệ Sa tự động nhún nhảy trên người cô.

"Em to thật đấy." Thái Anh

"Dì, nhanh chút." Lệ Sa

Thái Anh mỉm cười đẩy quyến rủ, kéo Lệ Sa ngồi dậy và đặt tay cô lên ngực nàng. Nàng nhấp hông đưa đẩy nuốt dương vật to nhịp nhàng. Lệ Sa há miệng cắn mút ngực Thái Anh say sưa. Mọi thứ trên cơ thể nàng đều khiến Lệ Sa mê mẩn.

Bên dưới Thái Anh nhớp nháp khó chịu nhưng lại sướng tê đến lạ. Nàng cảm thấy quả thật dâm đãng nhưng Lệ Sa chẳng có ý kiến mà còn ngược lại. Cả hai trao nhua nụ hôn ướt át, liếm mút lưỡi nhau, tặng nhau những chiếc vết đỏ trên cổ đánh dấu chủ quyền.

Lệ Sa ấn đầu Thái Anh lên cửa kính, cô ở sau thô bạo chơi cô bé dâm đãng của Dì. Thái Anh chỉ biết rên lên chứ chẳng biết nói gì. Nàng như mê sảng, mọi thứ như trắng đục. Lệ Sa nhìn qua cũng biết Dì đã "sướng" đến mê rồi. 

"Dì ơi, tôi muốn miệng dì." Lệ Sa

Thái Anh bị Lệ Sa quay người lại, ấn đầu nàng vào háng cô. Thái Anh há miệng ủy khuất bú mút cặc Lệ Sa. Cô vuốt vuốt tóc nàng, ngửa cổ hưởng thụ.

"Dì tự chơi đi, tôi muốn xem." Lệ Sa

Nàng vừa phải bú mút cho Lệ Sa, lại vừa đưa tay xuống đâm ngón tay vào cô bé ở dưới. Tại sao lại có cảm giác khó chịu bên dưới khi bú cho Lệ Sa như vậy? Thái Anh há hốc miệng, dừng nuốt dương vật kia, tay ở dưới tốc độ móc huyệt đến sảng.

Lệ Sa cúi người, vươn lưỡi luồn vào khoang miệng Thái Anh.

Trời bắt đầu đổ mưa lớn, bên trong xe vừa bật nhạc hòa cùng tiếng rên của cả hai.

Sáng hôm sau trở về, cả hai uể oải ngủ như chết ở phòng của Lệ Sa.

"Bôi thuốc cho Dì, cọ vào quần lót đau..." Thái Anh

Lệ Sa lấy thuốc và nhìn bên dưới của Thái Anh. Qua cũng lại là đêm quá cuồng nhiệt, cả hai cứ như con thú lao vào tình dục. Lệ Sa sau nên tự chủ kìm lại thì sẽ tốt cho cái nơi sau này có thể sinh con cho cô. Sinh cho thằng khác, cô giết Thái Anh mất.

"Xin lỗi." Lệ Sa

"Không phải lỗi em, lỗi do Dì quá mê người." Thái Anh

"Dì!!" Lệ Sa hết nói nổi.

Bôi thuốc xong thì cô lên giường ôm Thái Anh. Cả hai nhìn nhau, tiến đến hôn môi mút lưỡi.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ