Sáng sớm hôn sau, Lệ Sa và Thái Anh vẫn còn hơi mư hồ chuyện hôm qua nên ban sáng đã không dám đối mặt nhau. Thái Anh đi làm mà cứ mãi nghĩ đến chuyện đêm qua. Nàng vừa làm việc mà quần lót đã sớm ướt khi nghĩ đến Lệ Sa. Thái Anh cọ cọ hai chân vào nhau, nàng cắn môi, tay định đưa xuống nhưng lại kiềm chế bản thân.
Trên trường, Lệ Sa vào phòng làm việc của Rosie. Cô nhìn thấy cái hộp ở ngăn kéo của Rosie.
'Trứng rung.' Lệ Sa
Cô nhìn không thấy trứng rung đâu, mà chỉ thấy điều khiển từ xa. Cô cầm lấy điều khiển và cất lại chiếc hộp đi một cách nhanh chóng.
"Cô Park đâu rồi?" Tùng Thái
"Tôi cũng đang tìm cô ấy đây." Lệ Sa
Tùng Thái là tên bạn trai cũ của Rosie. Lệ Sa không thích hắn, rất không thích. Cô cũng rời đi ngay sau đấy và đảm bảo hắn không vào phòng của Rosie.
Cô gặp nàng từ nhà vệ sinh đi ra. Lệ Sa đủ thông minh để biết nàng vừa làm gì.
"Nãy ông Tùng Thái tìm cô." Lệ Sa
Rosie không quan tâm đến hắn ta. Nàng nhìn xung quanh không có ai, Rosie hôn thoáng lên khóe môi Lệ Sa và rời đi. Cô không biết từ chối nàng ra sau, vì cô chỉ thích Dì của cô. Nhưng Rosie cũng không tồi mà nàng ta thật sự rất tuyệt.
Trong lớp, Rosie bắt đầu giảng bài, mấy đứa con trai trong lớp nhìn say mê. Lệ Sa lại nhớ ra chiêc máy rung. Đúng lúc Rosie vừa đi xuống cuối lớp, góc của cô. Còn lớp thì đang làm bài tập cho kịp giờ để được điểm cao.
Lệ Sa thò tay vào trong túi, ấn công tắc. Rosie thiếu chút nữa thì rê lên, nàng tay đặt lên vai Lệ Sa. Nàng nhìn cô. Lệ Sa mỉm cười tà dị, cô ấn công tắc lên mắc độ rung.
Rosie lắc đầu, trứng rung bên trong rung lên làm lồn nàng muốn nhỏ nước. Qúa kích thích, Rosie sợ sẽ bị phát hiện. Lệ Sa nhìn xung quanh và mấy đứa bên cạnh đều đã bận chuyện nên chỉ có cô.
Rosie tay siết lấy, hai chân cọ khép lại. Nàng run lên ngồi xổm xuống. Lệ Sa nhìn nàng đang sắp khóc. Cô nhìn cả lớp, có vẻ chẳng ai quan tâm đến chỗ này.
Cô xoa xoa ngực nàng. Rosie giữ lấy tay cô, nàng cương quyết lắc đầu. Rosie ngồi bệt xuống, nàng không nổi nữa nhưng cô lại đưa tay xuống đẩy trứng rung vào sâu bên trong mà bóp lấy lồn nàng, chơi đùa âm vật nàng.
Rosie mím chặt môi, nàng thở ra mà sợ sẽ rên lên. Lồn nàng co giật nhưng bị tay cô giữ lại. Rosie đã ra rồi nhưng nàng phải lên lại bàn giáo viên.
Lệ Sa đưa tay lên mũi liếm một cái. Rosie vẫn bị trứng rung hành hạ, trong tiết nàng đã không biết cao trào bao lần, quần lót ướt thảm.
Cô đưa áo cho nàng để che đi.
Vào đến trong phòng giáo viên của Rosie. Cả hai vừa định thì có người đến nhưng Lệ Sa hiện tại đang không mặc quần nên cô bị đẩy xuống gầm bàn.
"Anh có chuyện muốn bàn, em đừng từ chối." Tùng Thái
Anh ta ngồi đối diện Rosie. Nàng tự nhiên bị kéo lại gần bàn. Lệ Sa điên rồi, cô đang liếm lồn nàng. Rosie vừa bàn với Tùng Thái mà bên dưới run rẩy, tay đưa xuống kéo đầu Lệ Sa lại gần.
Rosie run rẩy ấn sát đầu cô vào cô bé, nàng sướng, quá sướng mà xuất ra.
"Em sao vậy?" Tùng Thái
"Anh có tiết sau phải không? Ra nhớ đóng cửa." Rosie
Anh ta đành đi. Vừa đi, Rosie ngửa cổ rên lên.
"Lệ Sa...a..em liếm sướng quá...cô..ưm..liếm mạnh lên.."Rosie
Tay nàng đưa xuống xoa xoa âm vật, Rosie ưỡn hông, run lên bần bật không nhịn được mà lại cao trào. Nàng thường không nhang như vậy nhưng mà chỉ cần là Lệ Sa thì nàng lại không nhịn được.
Rosie nhìn dương vật của Lệ Sa nhưng cô không muốn một con chim bị hai con bướm ăn. Lệ Sa đứng , Rosie ngồi trên ghế bú mút dương vật cho học sinh. Lệ Sa xoa xoa ngực nàng,
Tinh trùng bắn vào miệng nàng, chảy dọc xuống khóe miệng. Lệ Sa thấy thật dâm mỹ, cô đâm hai ngón tay vào, lắc đụ cái lồn nàng muốn bắn tung tóe nước dâm.
"A...a...a..hah..nhanh..nữa...Lệ Sa...ưm...thích...tôi thấy..s..ướng....lắm...a.." Rosie
Dịch trắng chảy ra ngoài, lỗ hồng đỏ khép mở. Rosie dùng tay vuốt vuốt làm Lệ Sa bắn tinh ra. Cả hai ra ghế, tư thế 69, dùng miệng chăm sóc cho nhau.
Lệ Sa không biết sao nữa, chửi cô cũng được. Đi họ chay đi đụ giáo viên đây? Mấy tiết còn lại, cả hai đã đụ địt nhau không ngừng nhưng Lệ Sa vẫn không đâm cặc thô chơi nàng. Rosie cũng không nghĩ nhiều.
"Ahh...a.........a....a.a..hah...tôi sướng quá....Lệ Sa...mạnh hơn đi..." Rosie
"Cô đúng là con đĩ dâm đãng." Lệ Sa
"Chỉ với em thôi, tôi chắc chắn đấy...ư..ưmmm...không đủ..tôi muốn nhiều hơn..." Rosie
Lệ Sa nhìn xung quanh, cô chẳng thấy cái gì chơi được. Cô mở cặp của Rosie ra.
"Vãi, cô đi dạy mà mang cái gì đây?" Lệ Sa
"Không phải của tôi...này là của...AHH~..." Rosie
Lệ Sa cầm cây dương vật to đâm vào bên trong và nó có chế độ rung nữa. Cô cầm nó đâm và xoáy trong lồn nàng. Rosie sung sướng đến mất kiểm soát, nàng phê đến mắt trắng toát.
Cô mỉm cười, hôn lên trán nàng.
"AHH...tôi sắp..ứ..ứm..ư...Lệ Sa...thô bạo đâm mạnh vào đi....a...a.." Rosie
Lệ Sa đâm mạnh một phát vào, cả người nàng xụi lơ run lên bần bật cao trào. Cô nhìn nàng, chăm sóc và dọn dẹp.
Tối trở về nhà, cô không thèm bật điện phòng và ngồi vào ghế bắt đầu mở clip mới của Thái Anh. Lệ Sa nhìn Dì mà thủ dâm.
Thái Anh từ giường đi đến ra sau Lệ Sa. Nàng không tin nổi, Lệ Sa nhìn nàng thủ dâm.
Thái Anh bật đèn ở gần giường. Lệ Sa giật mình, đóng máy tính lại.
"Dì...tôi.." Lệ Sa
Nàng có chút giận, đi ra giường nhưng Lệ Sa sau đêm ấy như thành con người khác. Cô đè nàng lên giường, tay sờ bóp vú và xoa xoa lồn nàng đến chảy nước.
"Con đi ra!" Thái Anh
"Tôi thích Dì, thấy Dì tôi đều nứng thành ra như vậy. Tôi luôn kiềm chế bản thân nhưng mà tôi không muốn nữa. Dì không cho tôi thì tôi đành cưỡng Dì." Lệ Sa
'Nói đùa thôi, Dì đi ngủ đi." Lệ Sa
Cô tắt đèn và ngồi vào bàn học.
Thái Anh chảy nước đến ướt, nàng đã khó chịu cả ngày này, quá trống vắng. Nàng thật sự muốn. Thái Anh đi đến ngồi lên bàn học và bật đèn học.
"Dì?" Lệ Sa
"Dì muốn xem con nhìn Dì thủ dâm." Thái Anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] DÌ PHÁC🔞
Fanfiction⚠: thô, Lệ Sa x Rosie, Thái Anh x Lệ Sa, 1x2 nhưng end 1x1 Lệ Sã x Thái Anh.