nhớ

430 19 4
                                    


lee minhyung ngả lưng vào ghế, nhắm mắt nhớ lại ngày hôm ấy mà bật cười một mình. sáng hôm đó, hắn mở mắt ra thấy một em cún nhỏ đang nằm trong lòng. mái tóc đen bông xù, cọ tớI cọ lui cọ vào cả trái tim của kẻ to lớn kia. khiến cho trái tim hắn không kìm được mà tràn ra mật ngọt hạnh phúc.

em nhỏ này của hắn trân quý biết bao.

gumayusi chợt nhớ ra hành vi điên cuồng của tên kia đêm qua. hắn tìm bàn tay nhỏ bé của em đang giấu trong chăn ra. bàn tay của em trắng hồng và mềm mại. bàn tay này ở nơi góc khuất không ai để ý tại lol park, vươn ra vụng trộm nắm lấy tay hắn, xoa dịu nơi ngực trái  đang mất kiểm soát vì hồi hộp mỗi khi chuẩn bị ra sân thi đấu.

bàn tay bảo bối này vì sự bất cẩn của hắn đêm qua mà cổ tay đã bị bầm tím. gumayusi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn xuống nơi cổ tay. hắn quá chủ quan, bỏ mặc tên kia ngày càng điên cuồng. đêm qua trong lúc hắn không để ý đã tên kia đã làm tổn thương em của hắn.

keria bị cái hôn nhột nhạt nơi cổ tay làm tỉnh giấc. hai mắt em nhập nhèm mở ra, gumayusi nhìn thấy cún nhỏ của mình đáng yêu như vậy liền bật cười. keria bị tiếng cười của hắn làm cho bực bội, em mím môi đưa tay đấm vào ngực hắn.

lee minhyung bị keria đấm dù chẳng nhằm nhò gì cũng giả vờ ôm ngực kêu đau. hắn lăn lộn trái phải nhưng em nhỏ nào đó chỉ im lặng hai tai vòng trước ngực nhìn hắn diễn tiểu phẩm một mình, hàng mày nhíu lại như chú chim angry bird. gumayusi thấy khổ nhục kế không thành công thì đành ngồi dậy, cười ngu xoa đầu cún nhỏ nịnh nọt.

" sáng nay cậu có muốn ăn gì không ? pizza, gà rán hay takoyaki ? hay là ăn thử tiệm bánh mới mở gần đây nhé. mình nghe anh sangkyuk nói nó ngon phết. "
tên này còn dám cười, để xem ta đây xử mi như nào.

keria để mặc tên gấu lớn ngu ngốc kia thao thao bất tuyệt một mình, môi mím chặt không lên tiếng một bộ dạng" bổn công tử đang rất giận chớ lại gần ". chờ cho gumayusi nói xong keria đưa tay lên đánh liên tục vào người của hắn, vừa đánh cái miệng nhỏ không ngừng nói :

" cậu ngồi đây tự kiểm điểm đi mình đi đánh răng rửa mặt xong, cậu phải cho mình câu trả lời về hành động ngày hôm qua. "

keria nói xong thì đứng lên đi vào nhà tắm để đánh răng bỏ lại một con gấu mặt đần thối vẫn ngồi bất động trên giường.

gấu béo ngoài việc kêu la ra thì không dám làm gì, ngồi yên cho cún nhỏ đánh. hắn biết hôm nay mình xong đời rồi. không chịu nói rõ với hỗ trợ nhỏ đừng hòng được ôm em đi ngủ. lee minhyung mà mất em cún này đời hắn coi như toi mất. hắn vò đầu bứt tai không biết nên viện lí do gì cho hợp lý để qua mắt em yêu vô cùng thông minh của hắn.

" a...a... điên mất thôi. "

ngày hôm đó, gumayusi ngồi giải thích với keria mất cả buổi sáng. lúc đầu hắn định sẽ nói dối bằng một cái lí do dở hơi như bị stress hay áp lực gì đó, nhưng em nhỏ của hắn chỉ cần liếc mắt là biết hắn đang nói dối. keria quắc mắt lườm gumayusi ngồi trước mặt mình khiến hắn nhịn không được mà rùng mình một cái. hắn nuốt nước bọt quyết định nhắm mắt nói ra sự thật.

gumayusi cố gắng giải thích cho keria một cách ngắn gọn nhất về một nhân cách khác bên trong mình. em nghe hắn nói xong thì chỉ biết tròn mắt nhìn hắn, hai mắt bỗng chốc đỏ lên từ lúc nào chẳng hay. em giơ tay lên kéo gấu béo của vào lòng và ôm lấy hắn thật chặt.

[guria] trung khúcWhere stories live. Discover now