keria bị hành động của người nằm trên giường làm cho bất ngờ. em theo bản năng đưa tay lên túm lấy bàn tay đang giật tóc mình của tên kia. keria ngửa cổ lên đối diện với đôi mắt tàn bạo của hắn. minseok kìm nén cơn đau gằn giọng với một người vừa lạ vừa quen trước mặt.
" lại là người à, mau trả minhyung cho ta. "
gumayusi nhếch miệng cười khinh thường, hắn ở trên nhìn xuống keria với ánh mắt của một kẻ bề trên. hắn buông tay khỏi tóc của em sau đó chuyển dần xuống cần cổ thon dài của em rồi siết chặt. hắn như không cảm nhận được đau đớn, dùng cả hai tay ép ryu minseok xuống giường mặc cho tay phải đang bị thương. dù nhìn thân thể tên này đang bị thương không ít chỗ và một chân đang bị xích lại nhưng hắn vẫn mạnh một cách kinh ngạc. hắn nằm đè trên người keria không cho em nhúc nhích.
keria chỉ có thể bất lực cố gắng nhấc tay tên kia ra khỏi cổ mình, không khí trong phổi em như sắp bị rút cạn, khuôn mặt em đỏ bừng lên vì thiếu dưỡng khí. keria dùng chút sức lực cuối cùng của mình lên gối đá thật mạnh vào hạ bộ của gumayusi. tên kia ăn đau thì buông lỏng tay khỏi cổ của keria, nhân cơ hội đấy em lấy lại hơi thở, không ngừng ho khan.
minseok muốn tranh thủ lúc tên điên kia đang đau đớn để chạy trốn nhưng em chỉ vừa nhấc người ngồi dậy ra đến mép giường đã bị tên kia túm chân kéo lại. hắn bị hành động của em chọc tức, bàn tay to lớn vung lên đánh vào mặt em từng cú đau đớn. tiếng da thịt va chạm vang lên chát chúa đầy chói tai. hắn vừa đánh vừa nghiến răng nói với minseok :
" chó nhỏ nay biết kháng cự rồi, không chỉ biết khóc nữa. ta phải dạy lại thôi. chó hư phải bị phạt. "
minseok bị hắn đánh đến mức hai tai ù đi, khóe miệng bắt đầu rớm máu nhưng em vẫn không chịu yếu thế trước hắn, liên tục buông lơi khiêu khích kẻ điên cuồng trước mắt :
" mày đã hủy đi sự nghiệp của minhyung, nhốt cậu ấy lại bên trong ngươi. mất đi cậu ấy, ta còn gì phải sợ nữa. "
tên kia bị keria khiêu khích thì càng nóng máu, hắn toan đưa tay tiếp tục đánh em thì bỗng dưng hắn khựng lại sau đó đưa tay lên ôm đầu. keria nhắm chặt mắt đón chờ một trận bỏng rát tiếp theo rơi nơi gò má nhưng không thấy gì mà chỉ nghe thấy tiếng rên đầy đau đớn của tên kia. hắn liên tiếp tự đánh vào đầu sau đó lẩm bẩm một mình.
" mẹ kiếp, ngươi vẫn cố gắng thoát ra được cơ à...đừng mơ..."
gumayusi đang vật lộn với cơn đau đầu trong cái không gian giam cầm hắn thì bỗng nhiên xung quanh rung lắc dữ dỗi, một cơn đau khác phía dưới hạ bộ kéo đến khiến hắn thở dốc liên tục. thoạt đầu gumayusi còn nghĩ tên điên kia hôm nay lại giở trò mới nhưng cho đến khi nhìn qua tấm gương trước mặt hắn như chết lặng.
cún nhỏ của hắn sao lại tìm được nơi này.
hắn đã nhờ mọi người đừng để em tìm ra nơi này rồi mà.
minhyung nhìn thấy hỗ trợ nhỏ của mình bị tên kia liên tục giáng từng cái tát lên khuôn mặt của em. khóe môi em bị đánh đến bật máu. hắn có thể cảm nhận được tên điên này đang cảm thấy vô cùng vui sướng và hả hê.
gumayusi thấy em nhỏ của mình bị đánh như vậy thì đứng ngồi không yên, hắn liên tục gào lên và đấm vào chiếc gương trước mặt mình. chiếc gương này là cánh cổng duy nhất kết nối hắn với thế giới bên ngoài. phải có nó thì hắn mới ra ngoài được, nếu như chiếc gương này bị vỡ thì gumayusi cũng bị kẹt trong này mãi mãi. vậy mà giờ đây, mặt gương dần dần xuất hiện vết nứt, tay gumayusi cũng có những vệt máu chảy dài. hắn có cảm giác bản thân đang bị hút vào chiếc gương này, phía bên kia hành động của tên điên cũng ngừng lại. gumayusi nghe thấy giọng tên kia vang lên thì cũng đáp lại lời hắn.
" ngươi đừng mong làm tổn thương minseokie...ta sẽ không để cho ngươi toại nguyện đâu. "
đôi mắt người kia lúc thì giận dữ, lúc lại đầy lo lắng nhìn keria. em bị một loạt hành động của người trước mặt làm cho đơ người, em cứ ngồi im trên giường nhìn người trước mặt..
" mình sẽ cố gắng giữ hắn lại...minseokie mau đi gọi anh jihoon và anh sanghyuk...tiêm thuốc..."
" ai cho ngươi đi...tên khốn chết tiệt này...mau biến mất đi. "
gumayusi thấy keria bất động thì lên tiếng nhắc nhở em mau đi gọi người giúp đỡ. gương mặt hắn liên tục thay đổi từ lo lắng sang giận dữ. mỗi câu nói ra như đang tự cãi nhau với bản thân.
keria bị giọng nói của gumayusi đánh tỉnh. em loạng choạng chạy về phía cửa phòng đối diện để tìm đi tìm hai anh.
tên điên kia cố gắng nhấc chân để đuổi theo keria nhưng đã bị lee minhyung giữ chân lại. hắn điên cuồng gào lên.
" sao mày cứ cứng đầu như vậy làm gì ? hôm nay ta sẽ không tha cho ngươi nữa, ngươi cản trở ta quá nhiều lần rồi. ta nhất định sẽ trừ khử ngươi để kiểm soát hoàn toàn cái cơ thể này. "
" câu đó phải để ta nói mới đúng. đến đây, hôm nay chúng ta phân định tất cả. "
gumayusi nghe giọng tên kia qua gương thì cương ngạnh khiêu khích lại hắn. tên điên kia bị gumayusi khiêu khích thì ngay lập tức xuất hiện trong không gian trắng xóa kia cùng gumayusi. còn cơ thể hắn ở bên ngoài thì xịu lơ nằm ngất trên nền đất lạnh.
YOU ARE READING
[guria] trung khúc
Fanfiction" anh hứa với em đi. phải giấu cậu ấy thật kĩ khỏi em và cũng đừng để cậu ấy tìm được em. cứ biến em thành kẻ tệ bạc, phản bội mọi người cũng được. anh mau hứa đi. em xin anh " tag : guria, choker, on2eus trung khúc : những điều khó nói trong lòng 1...