gumayusi một lần nữa mở mắt thấy mình đang ngồi trên một chiếc ghế tựa giữa một khoảng không rộng lớn trống rỗng. hắn cũng chẳng lấy làm lạ, nơi này hắn đã đến và đi cả trăm lần suốt thời gian qua.mỗi lần tên kia chiếm quyền kiểm soát thân thể thì gumayusi sẽ bị đẩy đến chiều không gian lạ lẫm này. hắn chẳng rõ đây là trong tiềm thức của bản thân hay một thế giới nào khác.
gumayusi thử rất nhiều cách khác nhau để có thể thoát khỏi nơi này và sau bao nhiêu nỗ lực thì hắn đã tìm ra lời giải.
đó chính là mỗi lần keria gặp nguy hiểm hoặc bị thương thì gumayusi mới có thể dễ dàng kiểm soát tên điên kia hơn, có vẻ như lúc đó chính là lúc tâm lý hắn yếu nhất. tên kia ngày càng điên cuồng và nguy hiểm, hắn đã không ít lần làm keria bị thương khiến gumayusi vô cùng đau lòng. hắn ngày một mạnh hơn và anh không thể kiểm soát được hắn ta nữa.
gumayusi có cảm giác bản thân đang mất dần quyền điều khiển thân thể vào tên kia. anh có trao đổi cùng bác sĩ và anh faker cùng chovy thì được bảo rằng nguyên nhân chính là bản thân gumayusi.
lee minhyung đưa tay lên day huyệt thái dương đau nhức.
thời gian đầu, tên điên kia không thể biết được những việc anh làm lúc hắn biến mất. còn anh thì biết rõ những việc tên kia làm. hắn chỉ nhận ra một số người thân thiết bên cạnh anh và hắn sẽ chỉ xuất hiện khi anh quá mệt mỏi và stress. nhưng lâu dần trong lúc bản thân anh không để ý đến hắn, buông lỏng cảnh giác cứ mặc kệ cho hắn tác quái. tên điên kia đã tiếp cận được keria và hắn cũng đã phải lòng em.
tên điên kia và lee minhyung lúc đầu chỉ là hai thái cực riêng biệt hỗ trợ lẫn nhau. ít nhất là lee minhyung nghĩ vậy.
cho đến một ngày, keria stream xong không về nhà kí túc xá ngay vì em gặp anh deft ở cửa hàng tiện lợi dưới trụ sở. em thấy anh ở đó thì muốn ở lại nói chuyện nên đã nhắn tin cho gumayusi là em sẽ về muộn một chút. lee minhyung thấy em nhỏ nhắn vậy thì cũng vui vẻ dặn dò em cứ nói chuyện khi nào về thì nhắn hắn sẽ đến đón em. gửi tin nhắn xong, gumayusi định bụng về giường nằm lướt điện thoại một chút trong lúc chờ em. ai ngờ có vẻ vì quá mệt mà hắn ngủ quên lúc nào không hay.
trong lúc gumayusi thiếp đi thì tên kia xuất hiện, tên đó hùng hổ đi ra ngoài đến chỗ cửa hàng tiện lợi dưới trụ sở t1 tìm người. tên điên kia cứ lẩm bẩm một mình :
" tên guma vô dụng này, mày cứ để cún con của mình cho người khác vậy sao ? phải nhốt nó lại chứ, ngươi không chăm được chi bằng để cho ta đi. "
qua lớp cửa kính tên điên kia nhìn thấy minseok đang ngồi cạnh anh deft cười nói đến là vui vẻ. hai má em ửng hồng, mắt long lanh cong lên thành vầng trăng khuyết nhỏ mỗi khi em cười rộ lên, bất kể ai nhìn vào cũng phải động lòng. không biết hai người nói đến chuyện gì mà khiến cún nhỏ xấu hổ cúi gằm mặt như một chú đà điểu. anh deft thì đưa tay xoa mái tóc bông xù của em khiến nó rối tung lên.
cảnh tượng đó đã lọt vào mắt của tên kia đang đứng ngoài cửa khiến hắn tức điên lên. hai mắt đỏ ngầu, nhìn chòng chọc vào hai người như muốn ăn tươi nuốt sống. hắn nghiến răng tiến về phía hai người, mạnh bạo nắm tay của keria mà kéo đi.
" minhyung cậu đến lúc nào vậy. chào anh deft đ..."
keria đang ngồi nói chuyện với anh deft thì bị một bàn tay từ đâu xuất hiện kéo em đi. em hốt hoảng qua ra nhìn thì nhận ra đấy là bạn trai lớn của mình thì vô cùng bất ngờ. minseok cất giọng bảo gumayusi chào anh deft nhưng em chưa nói hết câu thì đã bị ánh mắt của người trước mặt dọa cho hoảng sợ. hắn rít lên từng chữ qua kẽ răng với gương mặt đằng đằng sát khí :
" hắn là cái thá gì mà tôi phải chào ? hắn động vào đồ của tôi khi chưa có sự đồng ý, thật vô lễ. hắn ta nên cảm thấy may mắn vì tôi chưa lao vào và đánh cho hắn một trận đấy. cún con của tôi bị vấy bẩn rồi, phải về tẩy rửa thôi. rửa thật sạch dấu vết của kẻ vô lễ kia."
" cậu đang nói linh tinh cái gì vậy minhyung ? "keria khó hiểu nhìn gumayusi. em nghe được hết những gì hắn vừa nói, vẫn là ngôn ngữ mà em dùng hằng ngày, mỗi chữ trong câu nói của hắn em đều đã viết qua nhưng sao gumayusi nói cái gì em chẳng thể hiểu nổi.
gumayusi không trả lời câu hỏi của keria, chỉ im lặng siết tay em ngày một chặt hơn, lôi em xềnh xệch về phía kí túc xá t1. dáng người gumayusi to lớn, bước chân cũng rộng, hắn kéo keria đi quá nhanh khiến em đi đằng sau rất vất vả mới có thể theo kịp bước chân của hắn.
về đến cửa phòng, gumayusi ấn keria lên cửa, kéo em vào nụ hôn thô bạo. keria cảm thấy đôi môi mình đang bị hắn cắn nát, từng đợt không khí bị trong phổi như bị rút cạn. một nụ hôn khác hẳn ngày thường. không chút âu yếm, không chút ngọt ngào, chỉ có bỏng rát cùng đau đớn.
keria không chịu nổi sự chèn ép đến ngạt thở của xạ thủ to con trước mặt, em dùng tay đẩy vai hắn ra hòng thoát khỏi nụ hôn như tra tấn này.
gumayusi bị hành động đẩy ra của keria chọc tức, một tay hắn bẻ tay em ra sau lưng, một tay hắn siết lấy hàm em, không cho em khép miệng lại. gumayusi cứ như vậy dày vò đôi môi keria đến khi có vị máu sộc lên khiến hắn như bừng tỉnh mà thả em ra.
minseok được minhuyng thả ra thì không ngừng hít thở. hai má em vì thiếu dưỡng khí mà đỏ lên, em cong người ho khan khiến hắn cuống lên chạy lại vỗ lưng cho em.
" cậu ổn không keria, hít thở từ từ thôi. "
bàn tay của gumayusi đặt trên lưng keria bị em gạt đi. đôi mắt em đỏ lên, môi bị hắn dày vò xước xát còn rướm máu chưa tan. em run rẩy nhìn người đang đứng trước mặt, những hành động vừa rồi của lee minhyung khiến em hoảng sợ.
" cậu có biết cậu vừa làm gì không lee minhyung ? mình đã rất sợ đấy... "
gumayusi cũng hoang mang nhìn em nhỏ của mình. yết hầu di chuyển lên xuống như có điều muốn nói lại không dám mở lời, hắn cứ ấp úng mãi không thành câu.
minseok thấy bạn xạ thủ của mình như vậy thì hai mắt rưng rưng nước mắt, quay lưng muốn bỏ ra khỏi phòng của hai người. minhyung định đứng lên giữ keria thì bất chợt một cơn choáng váng ập đến khiến hắn loạng choạng mà ngã xuống. một giọng nói vang lên trong đầu hắn :
" tên vô dụng, phải trừng phạt con cún kia chứ. phải xích nó lại, làm nó đến khi nó không xuống được giường. sao ngươi cứ nhu nhược như vậy thì có ngày con cún của người sẽ chạy theo người khác thôi. "
" ngươi thì biết cái gì, im mồm lại. ta không cho phép ngươi tổn thương keria. "
gumayusi ôm đầu ngồi dưới đất. giọng nói kia vẫn quanh quẩn trong đầu hắn. keria tiến lại không ngừng hỏi han lo lắng cho bạn xạ thủ của mình nhưng thấy hắn cứ liên tục lẩm bẩm một mình. sau đó thì thiếp đi trong lòng em.
minseok lay mãi hắn không chịu dậy thì sốt ruột đến đứng ngồi không yên, em vội vàng lấy điện thoại ra gọi anh sanghyuk cùng oner cầu cứu. một mình em thì không thể nào vác tên to con này lên giường được. em định bụng sáng mai khi tên gấu bự này tỉnh dậy sẽ hỏi hắn cho ra ngô ra khoai, còn giờ tạm tha cho tên này.
YOU ARE READING
[guria] trung khúc
Fanfiction" anh hứa với em đi. phải giấu cậu ấy thật kĩ khỏi em và cũng đừng để cậu ấy tìm được em. cứ biến em thành kẻ tệ bạc, phản bội mọi người cũng được. anh mau hứa đi. em xin anh " tag : guria, choker, on2eus trung khúc : những điều khó nói trong lòng 1...