Chỉ sau hai ngày về nhà, bạn bè của Chung đã rủ rê đi nhậu nhẹt, đi từ lúc 13h chiều cho đến 21h vẫn chưa về, cuộc vui vẫn diễn ra vô cùng dữ dội. Hậu nhắn cho Chung từ khi 19h nhưng chả thấy phản hồi điện đến cuộc thứ bảy cũng không thấy hồi âm, lúc này tâm trạng của Hậu khó chịu vô cùng. Vừa chờ đợi vừa nghĩ ngợi đủ điều, Chung thì sỉn đến chẳng còn biết đường về nên đã ngủ lại nhà bạn, Hậu đợi điện thoại của Chung đến 23h thì ngủ quên lúc nào không hay.
Đến sáng hôm sau Chung tỉnh dậy, do say quá nên cơ thể hơi mệt, đầu thì nhứt vì thế mà vẫn chưa nhìn đến điện thoại, hôm nay Hậu cũng thức rất sớm, việc đều tiên Hậu làm là chụp lấy điện thoại để xem có phản hồi nào không, sắc mặt của Hậu thay đổi khi chả có thông báo nào từ Chung.
Hậu :" Quá lắm rồi "
Chung từ giả gia đình của bạn rồi trở về nhà, tắm rủa ăn uống xong xui thì đồng hồ đã điểm 11h , nằm trên giường Chung cầm điện thoại lên thì giật mình khi thấy những cuộc gọi nhỡ và tin nhắn của Hậu rất nhiều. Chung lúc này như tỉnh tuồng trở lại, ngay lập tức Chung nhắn lại cho Hậu.
/ Hôm qua em không cầm điện thoại nên không thấy anh gọi /
Vừa nhận được tin nhắn Hậu liền gọi cho Chung
Hậu :" Làm gì không cầm điện thoại được nói anh nghe, em làm gì mà mặt mài bơ phờ thế hả "
Chung :" Thì em có đi uống xíu "
Hậu :" Uống xíu mà không cầm điện thoại lên nổi, say đến cở đó, say vậy rồi có ăn uống gì không đấy "
Chung :" Em có ăn mà, thấy em có bị gì không "
Hậu :" Em đi nhậu với ai "
Chung :" Thì đám bạn đá chung đội thôi "
Hậu :" Mới xa có hai ngày mà em làm anh sắp điên tiết lên rồi đấy "
Chung :" Anh cứ suy nghĩ nhiều làm gì "
Hậu :" Ừ không nghĩ nhiều, để em tự tung tự tác à "
Chung :" Mệt quá, tắt đi em ngủ "
Hậu :" Thức dậy phải gọi cho anh đấy "
Chung :" Ừ ừ ừ "
Tuy là có chút giận hờn nhưng khi nghe Chung giải thích thì Hậu lại xìu lòng, đến chiều tối Chung mới gọi lại cho Hậu. Vừa bắt máy Hậu đã hôn lên màn hình điện thoại.
Hậu :" Nhớ em yêu quá à "
Chung :" Rồi chừng nào chán "
Hậu :" Nói năng xàm dữ thiệt, ở kế anh mà em nói kiểu đó là không yên đâu "
Chung :" Dám làm gì em "
Hậu :" Ừ để coi, mà mật khẩu Facebook của em là gì thế "
Chung :" Lại tới nữa, không tin tưởng em phải không "
Hậu :" Anh tin mà "
Chung :" Vậy hỏi làm gì "
Hậu :" Thì anh hỏi cho biết thôi, em cứ cọc với anh vậy đấy "
Chung :" Tại anh muốn thế đấy "
Hậu :" Muốn ôm em ngủ quá à, hôm qua anh chả ngủ được bao nhiêu "
Nghe Hậu nói vậy thì Chung nói giỡn.
Chung :" Vậy sang đây ôm em ngủ này "
Hậu :" Hay mai mình đi chơi đi em, mình hẹn ra điểm nào đó rồi đi "
Chung :" Thôi đi, làm biếng lắm, xa muốn chết ai đâu mà rảnh đi "
Hậu :" Kìa, không muốn gặp anh chứ gì "
...............
Hơn mười ngày sau, trong khoảng thời gian đó cả hai cũng chỉ nhắn tin và video call cho nhau. Bây giờ là 21h Hậu trong bộ dạng say sỉn về nhà, vừa nằm lên giường thì sự nhớ nhung nó càng lớn hơn, Hậu lấy điện thoại ra rồi gọi cho Chung.
Hậu :" Nhớ anh không "
Chung :" Say dữ vậy đó hả "
Hậu :" Em có nhớ anh không hả "
Chung :" Nhớ, có nhớ "
Hậu cười tươi rồi tiếp tục nói.
Hậu :" Anh muốn hôn em lắm luôn ấy "
Chung :" Có muốn hôn thiệt hong "
Hậu :" Em cứ nghĩ bậy cho anh, chỉ hôn thôi à "
Chung :" Ăn gì chưa đấy, đói là ngủ không được đâu "
Thấy Chung lo lắng cho mình thì trong lòng Hậu vui hẳn lên.
Hậu :" Nếu anh bệnh em có qua đây chăm sóc anh hong "
Chung :" Cái miệng xui, mạnh khỏe không muốn hả "
Hậu :" Chứ giờ còn cách nào để em tự nguyện qua đây đâu "
Chung :" Chừng tháng nữa là lên tuyển chứ gì "
Hậu :" Mà anh nhớ em chịu hết nổi rồi "
Chung :" Thôi say lắm rồi, ngủ đi "
Hậu :" Anh chưa buồn ngủ, anh muốn nhìn em "
Chung :" Sao say vô rồi nói chuyện sến súa quá vậy hả "
Hậu :" Tại em chả bao giờ nói chuyện ngọt ngào với anh "
Chung bĩu môi không thèm trả lời Hậu.
Hậu :" Nói yêu anh rồi anh đi ngủ "
Đang nói chuyện rất vui vẻ thì Chung lướt thấy hình ảnh Hậu và My đi chơi cùng nhau được fan chụp lại, Chung vẫn giữ mặt bình thường rồi gửi bức ảnh đó qua cho Hậu .Hậu nhận được bức ảnh thì giật mình.
Chung :" Đi chơi vui vẻ xong rồi về bảo là nhớ hả, không có em thì vẫn còn ai đó kia mà"
Hậu :" Anh chỉ uống nước xong rồi về liền à, tại anh có hẹn với nhóm bạn ấy, chứ không có đi đâu hết á "
Chung :" Tại nói vậy thôi, anh làm gì thì làm, thôi ngủ đi "
Thấy lần này Chung nói chuyện nhẹ nhàng bình tĩnh nên Hậu bắt đầu lo lắng
Hậu :" Em đừng tắt máy có được không, vì anh không từ chối được nên mới đi thôi, em đừng giận anh nha "
Chung :" Ối giời, mấy chuyện vặt này chả thèm để tâm "
Nói xong Chung tắt máy, Chung làm như vậy càng khiến Hậu rối não hơn.
Hôm sau Hậu vừa thức đã nhắn vội cho Chung.
/ Em thức chưa /
Nằm đợi mãi chẳng thấy trả lời nên Hậu đi ăn sáng, đến hơn 10h cầm điện thoại lên xem thì cũng chẳng thấy tin nhắn nào, Hậu lại tiếp tục nhắn.
/ Em đang làm vì vậy /
Vẫn như thế không có một hồi âm nào, biết là không ổn rồi, nhưng do bản thân có lỗi nên cũng không dám nói quá nhiều vì Chung không thích như vậy.
Đến tối , ngồi đắng đo mãi không biết có nên gọi hay không, sợ khi mình gọi thì cả hai sẽ cãi vã nhưng không gọi thì không biết là Chung đang nhứ thế nào, suy nghĩ một lát thì Hậu bấm gọi đại luôn, hồi chuông thứ ba reo lên thì Chung bất máy.
Chung :" Có chuyện gì "
Hậu :" Hôm nay em bận gì hả, sao không trả lời tin nhắn của anh vậy "
Chung :" Không cầm điện thoại nên không biết "
Hậu :" À vậy hả, em ăn uống gì chưa "
Chung :" Rồi "
Tuy nói chuyện nhưng Chung không nhìn Hậu mà cứ nhìn sang chỗ khác. Thấy Chung có vẻ khó chịu nên Hậu cũng không dám hỏi nhiều, im lặng một lúc thì Chung lên tiếng.
Chung :" Không có chuyện gì thì tắt máy đây, buồn ngủ rồi "
Hậu :" Không xưng em với anh được à "
Chung :" Em ngủ đây "
*Tút tút *
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích Anh
РазноеĐoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung khi tập hợp trên đội tuyển họ được xếp chung phòng với nhau và cả hai đã có một đêm ân ái với nhau do quá say, sau hôm đó cả hai đã bắt đầu nãy sinh tình cảm đặc biệt........