Anh phải yêu em.

1.3K 28 4
                                    

Đây là ngày thứ 2 chân hậu bị chấn thương nên Chung vẫn phải chăm sóc cho Hậu.
Hậu :" Anh đâu rồi, vào đây em nói nghe nè "
Chung ngoài phòng khách đi vào
Chung :" Cái gì ".
Hậu :" Diều em đi tắm chút đi , em ngứa ngáy lắm rồi "
Chung lại sát giường rồi Hậu khoát tay lên cổ Chung, vừa đi Hậu vừa hồn lên cổ Chung nhưng chắc do đã quá quen với những hành động thân mật của Hậu nên Chung cứ mặc cho Hậu làm gì thì làm.
Diều vào trong phòng WC xong thì Chung rời đi, chưa kịp bước đi thì Hậu đã kéo tay lại.
Hậu :" Anh không tắm với em à "
Chung :" Không tắm ên được hả "
Hậu :" Không, anh phải tắm với em , tắm ên khó khăn lắm "
Chung ở lại và tắm cùng Hậu nhưng hơi khó chịu, diều Hậu đến giường thì Hậu đẩy Chung xuống giường rồi ôm chặt.
Hậu :" Lạnh quá đi mất, anh nằm với em xíu đi "
Chung không nói gì mà cứ nằm im để Hậu ôm mình.
Tuy ở hiện tại Hậu đã có được Chung tuy nhiên Chung vẫn lạnh nhạt với Hậu, vì lúc này Chung hoàn toàn không có tình cảm gì với Hậu. Còn Hậu thì như đang chiếm lấy thân thể Chung hằng ngày, mặc cho Chung tỏ vẻ khó chịu. Thật khó biết được rằng Hậu thật sự thích Chung hay thích làm tình với Chung, đó là ranh giới hoàn toàn tách biệt.
Tối hôm đấy Hậu nằm một mình trong phòng đến 19 : 30 chẳng thấy Chung về, muốn đi tìm anh về nhưng chân đau nên cũng không khó, nằm một lúc lâu thì Hậu quyết định đi kiếm Chung về, bước xuống giường rồi cứ cà nhắc cà nhắc tìm Chung. Đi ra khỏi phòng có một đoạn thì Chung từ xa về tới , Hậu đứng lại rồi dựa tường chờ Chung lại.
Hậu :" Anh đi đâu thế, em nằm một mình chán chết đi được "
Chung :" Đi ra đây làm gì "
Hậu :" Đi kiếm anh đấy "
Chung :" Thôi đi vào này "
Hậu :" Cổng em vào đi, đi nãy giờ chân đau rồi "
Chung cổng Hậu vào phòng rồi đặt xuống giường , vừa ngồi xuống Hậu đã kéo Chung ngã xuống giường, rồi ôm chặt lấy Chung.
Hậu :" Anh bỏ em miết thế, ghét em đến vậy à "
Chung:" Ở đây chán quá nên ra ngoài chơi thôi chứ có ghét gì đâu "
Hậu :" Đừng có ghét em nha, yêu anh lắm luôn đấy "
Nói xong Hậu hôn lên cổ, rồi ôm sát vào Chung . Đến hơn 4 ngày sau thì chân Hậu mới hoàn toàn bình phục, bắt đầu Hậu lại giở thói chiếm đoạt của mình.
Hậu :" Tối nay đi ra ngoài chơi với em nha "
Chung :" Thôi mệt lắm không đi đâu, đi ên đi, hay rũ bạn gái đi đi "
Hậu :" Em muốn đi với anh hơn, đi với em đi mà "
Chung :" Không đi đâu "
Hậu đứng nhìn Chung một lúc thì tiến tới rồi đè Chung xuống giường làm Chung bắt đầu hoang mang.
Chung :" Làm cái gì vậy hả, buông ra coi "
Hậu :" Anh có chịu đi với em không "
Chung :" Mệt lắm "
Hậu ngay lập tức cưỡng hôn Chung, Chung liên tục đẩy Hậu ra nhưng bất thành, hôn một lúc thì Hậu thả Chung ra rồi tiếp tục nhìn Chung không rời mắt.
Hậu :" Em cho anh suy nghĩ lại trước khi em sắp làm chuyện tiếp theo đấy "
Nghe Hậu nói xong thì Chung cũng hiểu Hậu sắp làm cái gì nên Chung lập tức lên tiếng.
Chung :" Ừ ừ đi thì đi "
Hậu nhìn Chung rồi mỉm môi cười .
Hậu :" Phải dị mới được chứ "
Nói xong Hậu lại hôn nhẹ lên môi Chung một cái rồi mới chịu đứng dậy.
Hậu :" 7h mình đi rồi đấy, anh nhớ canh thời gian chuẩn bị nha "
Chung :" Ừ "
Đến 7h thì cả hai đã sẵn sàng , vừa ra khỏi phòng thì Hậu nắm lấy tay Chung một cách tự nhiên, theo phản xạ thì Chung rụt tay lại.
Hậu nheo mắt lại nhìn Chung rồi bĩu môi nói.
Hậu :" Anh lại chọc em rồi đấy "
Nói xong Hậu lại tiếp tục nắm tay Chung rồi kéo Chung đi. Nơi đầu tiên họ đến chính là rạp phim, Hậu đã đặt vé sẵn nên cả hai chỉ cần đến vị trí đã được , lúc xem phim thì Chung cứ làm vẻ mặt khó chịu, Hậu thì cứ nắm tay Chung như vậy chẳng rời, xem phim xong thì cũng đã 8h 30.
Hậu :" Bây giờ muốn về hay đi chơi nữa "
Chung :" Anh buồn ngủ rồi, về đi "
Hậu :" À à vậy thì về ngủ thôi "
Về đến sảnh thì Chung nhanh chân về phòng trướnc bỏ Hậu lại phía sau, khi lên đến phòng thì thấy Chung nằm trên giường im lặng, Hậu leo lên giường rồi ôm Chung.
Hậu :" Anh sao đấy "
Chung không nói gì mà cứ im lặng như thế.
Hậu hôn lên cổ Chung rồi lại nói tiếp.
Hậu :" Anh lại giận em nữa đấy à "
Chung :" Giận hờn gì đâu, buồn ngủ nên ngủ thôi, bớt suy diễn đi "
Hậu kéo Chung sát lại rồi xoay mặt Chung về phía mình, nhìn Chung một lúc thì Hậu nói với giọng nhẹ nhàng.
Hậu :" Anh không thích em hả "
Chung nhắm mắt làm ngơ không trả lời.
Hậu :" Anh nói em nghe coi, nhìn em nè "
Chung thấy Hậu mong chờ mình như vậy thì ấp úng nói với nét ngại ngùng.
Chung :" Có thích một chút..... "
Hậu nghe xong thì ngồi bật dậy vì vui.
Hậu :" Anh đừng có gạt em đấy nha "
Hậu lại nằm sát xuống rồi ôm chằm lấy Chung, Hậu đang rất với khi tình cảm của mình đã coi như được chấp nhận, nhưng bền đến bao giờ thì chưa thể nói được vì Hậu vẫn còn người yêu là Doãn My



Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ