Tuy là nghe lời Chung đi về phòng nhưng khi nằm trên giường Hậu lại chẳng có tâm trí nào vui vẻ khi không có Chung ở bên, cố gắng đến tối thì Hậu lại giở chứng, cầm điện thoại lên rồi nhắn cho Chung.
/ Cho anh qua ngủ với em nha /
5 phút sau.....
/ Qua làm gì, yên phận bên đấy đi /
/ Đi mà em, anh hứa là anh sẽ ngoan mà/
/ Khỏi nói nhiều /
/ Anh qua đấy nhá /
Đợi mãi mà Chung chẳng trả lời, Hậu nằm đấy tay chân bức rức khó chịu không biết phải xử lí sao. Tự miệng mình nói dừng lại bây giờ cũng tự mình đòi tiếp tục, tính cách của Chung thì Hậu quá hiểu rõ, khi đã tức giận thì khó ai mà kiềm lại được.
Bây giờ là 20h30 , Hậu lại lấy điện thoại lên rồi gọi cho Chung, hồi chuông thứ 3 reo lên thì Chung mới chịu bất máy.
Chung :" Cái gì nữa "
Hậu :" Anh muốn nói chuyện với em xíu thôi mà, cáu gắt với anh thế "
Chung :" Có gì thì nói đi, đang nghe "
Hậu :" Chuyện lần trước ấy, đừng có giận anh nha em "
Chung :" Không rảnh đâu mà nhớ đến chuyện đó "
Hậu :" Vậy sao không cho anh qua phòng em ngủ "
Chung :" Kiếm người khác mà ngủ "
Hậu :" Bây giờ còn chẳng gọi anh tiếng nào nữa, buồn em nhiều lắm ấy "
Chung :" Có người gọi anh ngọt lắm mà, cần chi nhiều nữa "
Hậu :" Em cứ vậy, anh đã nói sẽ làm hết điều em muốn nhưng chỉ tại em không đồng ý bên anh thôi "
Chung :" Cự cãi suốt mà làm như vui vẻ hạnh phúc lắm, quen thật rồi được mấy bữa "
Hậu :" Anh nhịn được hết, em nói gì anh cũng nghe mà "
Chung :" Thôi mệt mỏi lắm thân ai nấy lo đi"
Hậu :" Em không thử sao em biết, tính tình em nóng nẩy như vậy mà đổ lỗi cho anh "
Chung :" Tính vậy đấy, không sửa được "
Hậu :" Thôi mà em cho anh sang phòng em nha "
Chung :" Trễ rồi ngủ đi "
Vừa dứt câu Chung đã tắt máy, Hậu thở dài buồn bã rồi để điện thoại sang một bên cố nhắm mắt ngủ.
Hôm sau lúc đến giờ giải lao, thấy Chung ngồi ở hàng ghế chờ để nghỉ mệt thì Hậu liền tiến tới ngồi kế bên.
Chung không nói gì cũng không nhìn đến Hậu cho đến khi Hậu lên tiếng.
Hậu :" Em tập mệt không "
Chung :" Không "
Hậu :" Cứ cọc cằn với anh thế đấy " vừa nói vừa choàng tay ra sau lưng ôm eo Chung.
Chung :" Buông cái tay ra chưa, ở đây nhiều máy quay lắm đấy "
Thấy Chung sợ bị camera bắt dính nên Hậu liền nghỉ kế hoạch .
Hậu :" Em có chịu cho anh qua phòng ngủ không "
Chung :" Đéo "
Hậu kéo sát Chung lại gần rồi nói.
Hậu :" Em có muốn anh hôn em ở đây không "
Nghe xong thì Chung định ngồi bật dậy nhưng Hậu đã giữ chặt lại rồi kề mặt ngày càng gần lại.
Hậu :" Anh nghỉ tin tức này sẽ hot lắm luôn ấy "
Chung lấy tay che mặt Hậu lại rồi nói.
Chung :" Không giỡn đâu nghe, tránh ra "
Hậu cầm tay Chung đặt xuống khỏi tầm mắt và nhanh chóng hôn lên má Chung khiến Chung giật mình.
Hậu :" Bây giờ em muốn sao nói anh nghe"
Chung :" Thằng này, bị điên hả "
Hậu :" Anh hôn em nữa đấy "
Chung :" Được rồi được rồi cho qua được chưa , tránh ra coi "
Nói xong Chung đẩy Hậu ra xa mình để tránh camera, ép buộc đến như vậy Chung mới chịu đồng ý, trên mặt Hậu lúc này thể hiện rõ sự đắc ý.
Bây giờ là 19h30, Hậu hí hửng chạy sang phòng Chung nhưng vừa tới nơi thì Hậu ngớ người ra khi cửa phòng đang khóa. Vì kế bên vẫn còn những cầu thủ khác nên Hậu không dám gọi lớn mà chỉ rõ cửa. Chả một hồi âm nào từ Chung, Hậu lấy điện thoại ra rồi nhắn cho Chung.
/ Em mở cửa cho anh coi, em hứa với anh rồi mà /
/ Do lúc đó đông người mới hứa suông thôi, đi về phòng ngủ đi "
/ Em ghét anh đến vậy luôn hả /
.......... 5 phút sau chẳng thấy trả lời, Hậu lại nhắn tiếp..........
/ Hôm nay em không ra mở cửa cho anh thì anh ngồi ở đây đến sáng cho em coi /
Vì ngoài đây thời tiết rất lạnh nên Chung biết Hậu sẽ không chịu được mà về sớm thôi, bỏ điện thoại qua một bên rồi nhắm mắt ngủ quên chuyện hiện tại.
Hậu ngồi tựa lưng vào cửa, tay ôm hai chân lại còn cầm thì đặt lên đầu gối để giữ ấm. Nằm trên giường cố gắng ngủ nhưng trái tim lại hướng ra cửa, hơn nữa tiếng sau Chung tung chăn ra rồi đi nhanh ra ngoài.
Vừa mở cửa ra thấy Hậu ngồi co ro ở đó vì lạnh thì Chung liền nổi nóng.
Chung :" Não có biết suy nghĩ không vậy hả, mẹ nó cứ làm phiền người khác "
Hậu nghe những lời lẽ của Chung thì không cảm thấy tức giận mà lại mỉm cười nhìn Chung.
Hậu :" Anh biết em còn quan tâm anh mà "
Hậu đứng dậy ôm chặt lấy eo Chung rồi kéo sát vào cơ thể mình, hơi ấm từ Chung làm tan đi sự lạnh lẽo từ cơ thể Hậu.
Ánh mắt Chung cứ không cảm xúc nhìn chằm chằm vào Hậu, thấy Chung như vậy thì Hậu bĩu môi rồi nói.
Hậu :" Em muốn đánh anh đấy à, nhìn anh ghê vậy "
Chung gạt tay Hậu ra rồi đi vào phòng chẳng nói lời nào, cứ vậy mà Hậu cũng đi vào theo và leo lên giường ôm lấy Chung.
Hậu :" Em đừng cáu gắt với anh được không em, em không thấy được tình cảm của anh dành cho em à "
Chung :" Ngủ nhanh đi nghe, một hồi ngủ ở đây ên đấy "
Hậu ngẩn đầu dậy rồi hôn lên môi Chung hai cái.
Hậu :" Bây giờ em muốn anh phải làm sao thì em cứ nói ra đi, anh làm ngay lập tức vì em "
Chung ngồi dậy rồi nói :" Chia tay ngay "
Hậu nhìn Chung một lúc rồi cầm lấy điện thoại gọi cho My.
Hậu :" Em nghe anh nói đây, tới hiện tại anh cảm giác thấy chúng ta không còn hợp nhau nữa đâu em, anh nghĩ bây giờ chúng ta dừng lại sẽ tốt hơn "
My :" Anh đang nói cái gì thế hả, vậy là anh muốn chia tay em nên những ngày anh lên tuyển anh luôn nhạt nhẽo với em, anh đang có người khác bên cạnh anh đúng không "
Hậu :" Đúng, anh không muốn tiếp tục nữa"
Thấy mọi chuyện ngoài sự suy nghĩ của nên Chung vội đứng dậy chụp lấy điện thoại của Hậu nhưng Hậu lại đẩy Chung xuống giường rồi tiếp tục nói.
Hậu :" Đó là những lời anh muốn nói mong em sẽ hiểu cho anh "
My tắt ngay điện thoại sau lời nói đó.
Chung ngồi trên giường thất thần vì không ngờ Hậu lại làm thật, Hậu bỏ điện thoại lên bàn sau đó bước lên giường giữ mặt Chung lại rồi hôn lên môi Chung nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích Anh
De TodoĐoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung khi tập hợp trên đội tuyển họ được xếp chung phòng với nhau và cả hai đã có một đêm ân ái với nhau do quá say, sau hôm đó cả hai đã bắt đầu nãy sinh tình cảm đặc biệt........