Ngày 17 tháng 1 năm 2023 các cầu thủ được thông báo tập hợp trên đội tuyển , lên đến nơi thì họ đã được sắp xếp phòng theo danh sách, Hậu và Chung được xếp chung phòng với nhau. Cả hai mang vali lên phòng và cùng nhau sắp xếp đồ đạt của mình. Vừa dọn dẹp cả hai vừa trò chuyện cùng nhau.
Chung :" Hai đứa bây tiến triển tới đâu rồi hả "
Hậu :" Haha cũng vậy thôi anh ơi, có tiến cái gì đâu "
Chung :" Có tính chừng nào cưới chưa "
Hậu :" Dạ thì em đợi sự nghiệp mình ổn hơn tí nữa rồi mới tính tới chuyện đó anh ơi "
Chung :" Ủa cũng còn trẻ mà, đợi xíu đâu sao đâu he, chắc chịu nổi mà haha "
Hậu :" Thì gáng chịu chứ sao anh haha "
Trò chuyện xong thì cả hai xuống sảnh khách sạn tìm những thành viên khác đùa giỡn đến 20h thì quay trở về phòng ngủ. Vừa leo lên giường ngủ thì Hậu đã trêu anh mình.
Hậu :" Này anh, lên giường với em nào "
Chung nhìn Hậu rồi cười tươi.
Chung :" Để anh làm em thỏa mãn nha "
Trêu đùa nhau vài câu thì cả hai cũng chìm vào giấc ngủ.
Do chỉ mới ngày đầu tập hợp trên đội tuyển nên vẫn chưa có lịch tập luyện chính thức cho ngày mai mà chỉ có một buổi giao lưu cùng nhau vào lúc 18h 30 . Đến giờ các cầu thủ cùng nhau nâng ly với nhau để chuẩn bị tinh thần cho một trận đấu sắp tới, uống đến 20h thì Hậu đã loạng choạng, Chung cũng đã thấm say, Chung bắt đầu diều Hậu về phòng . Vừa cho Hậu nằm xuống giường định quay lưng đi tắm thì bổng nhiên Hậu kéo mạnh tay Chung xuống làm Chung ngã xuống giường, ngay lập tức Hậu đè lên mình Chung rồi nhìn Chung một hồi lâu.
Hậu :" Hôm qua anh nói sẽ làm em thỏa mãn mà phải không, bây giờ em chịu hết nổi rồi, anh phải giữ lời hứa chứ "
Cứ tưởng Hậu nói giỡn và thêm một phần Chung đang say nên Chung cũng tiếp lời Hậu luôn.
Chung :" Được được đêm này anh cho em thỏa mãn đấy "
Chung vừa dứt câu Hậu đã cời áo mình ra rồi lột áo Chung quăng qua một bên, Hậu điên cuồng hôn lên cặp ngực săn chắc và lực lưỡng của Chung, tay thì liên tục bóp nắn mông Chung.
Do đã thấm say nên Chung và Hậu chẳng còn ý thức được bản thân đang làm gì nữa , mỗi hành động điều do ham muốn mà ra. Cả hai bắt đầu hôn nhau đấm đuối, trong lúc hôn nhau thì Hậu đã cởi luôn quần của Chung xuống quăng sang một bên, tay liên tục sờ vào khe ass của Chung, mò mẫn ass một lúc thì Hậu đã không còn chịu được nữa và bắt đầu đâm vào, do là lần đầu nên ass Chung khá khít nên nông vào hơi khó, đâm vào lút cán thì Chung bắt đầu nhăn mặt vì đau, nhưng do đã say nên cũng bớt đau đi phần nào, Hậu bắt đầu nhấp nhẹ nhàng liên tục, vừa nhấp Hậu vừa hôn lên môi Chung . Từng cú nhấp bắt đầu nhanh dần và Chung rên rỉ theo từng cú đâm sâu vào ass, do ass khít nên càng làm cho Hậu thêm hưng phấn, thông ass Chung liên tục trong 1 giờ thì Hậu cũng xuất tinh và bắn luôn vào trong.
Vừa bắn xong Hậu nằm phịch xuống đè lên người Chung , do đã quá mệt nên cả hai chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.
Sáng hôm sau Hậu thức dậy trước thấy mình không mặc quần áo nên đã ngồi bật dậy rồi nhớ chuyện tối hôm qua. Hậu bắt đầu suy nghĩ.
Hậu :" Mày đã làm cái gì vậy nè trời, bây giờ ăn nói sao với anh Chung đây "
Đang suy nghĩ thì Chung cũng tỉnh giấc, vừa mở mắt thì Chung đã nhăn mặt vì mông bị đau và ê ẩm, do cũng đã nhận thức được chuyện tối hôm qua nên Chung bắt đầu nhìn sang Hậu.
Hậu :" Em không không muốn chuyện này xảy ra đâu mà anh, tại em say quá nên chẳng biết mình đang làm gì thôi, anh tha lỗi cho em nha anh,"
Chung :" Mông anh mày đang đau chết đi được đây này, mà thôi dẹp chuyện này qua một bên đi, coi như chưa từng xảy ra "
Nói rồi Chung vào phòng WC tắm rửa rồi đi xuống sảnh khách sạn ăn uống để chuẩn bị tập luyện, Hậu cũng chạy theo sau và ngồi vào bàn ăn sát Chung.
Hậu :" Anh còn đau hong, hay là em xin cho anh nghĩ một buổi ha "
Chung:" Thôi, anh mày còn tập được không sao "
Hậu :" Thôi nghĩ một buổi đi, em thấy anh đi đứng khó khăn kìa "
Chung :" Anh mày thề là nó thốn vãi luôn đó, bây giờ ê ẩm luôn đây này "
Hậu :" Đi không được thì nói em, em cổng đi cho có gì đâu "
Chung :" Thôi một lát xin cho anh mày nghĩ bữa nay đi "
Hậu :" Rồi rồi ok "
Ăn xong thì Chung bắt đầu lên phòng, đi được một đoạn thì Hậu đã chạy lại rồi bế Chung lên rồi chạy một mạch về phòng trước ánh mắt ngạc nhiên của Chung.
Chung :" Làm gì vậy, anh mày đi được rồi "
Hậu :" Kệ em, em thích dị đó "
Đặt xuống giường xong thì Hậu bắt đầu đi xuống sân tập, vừa đi Hậu vừa suy nghĩ đến chuyện tối qua rồi bất chợt cười
Hậu :" Cảm giác đó sướng thật, nhưng mà tội ảnh quá "
Tập xong thì cũng đã hơn 11:30 Hậu trở về phòng, thấy Chung đang nằm quay mặt qua cửa sổ thì Hậu tiến lại sợ mông Chung .
Hậu :" Anh còn đau hong "
Chung :" Hết rồi hết rồi, quên chuyện đó đi, hỏi anh mày quài anh mày ngại vãi luôn ấy "
Hậu :" Tại thấy có lỗi nên hỏi thăm anh xíu ấy mà "
Chung :" Báo là hay hahha "
Cả hai nhìn nhau cười rồi , Hậu tắm xong thì leo lên giường nằm kế Chung và bấm điện thoại.
Hậu :" Anh đói chưa em lấy đồ ăn cho anh nha "
Chung :" Khùng hả, anh mày tự đi được rồi, mày cứ làm quá "
Hậu :" Anh biết sao hong, kiểu như vừa biết chuyện này xảy ra cái bản thân em muốn có trách nhiệm vậy á "
Chung :" Nếu mà nói muốn có trách nhiệm thì cưới anh mày luôn đi hahha "
Hậu :" Nếu anh muốn thì em chiều haha "
Cả hai bắt đầu thân thiết dần lên sau 1 tuần bên nhau, Hậu đã có cái cảm giác hơi lạ khi ở gần bên Chung, Hậu bắt đầu muốn gần Chung hơn bao giờ hết.
Chung đang nằm trên giường thì Hậu tiến lại rồi ôm một cách tự nhiên.
Chung :" Làm gì đấy "
Hậu :" Làm điều muốn làm thôi "
Chung :" Mày bớt đi nghe, về ôm người yêu mày kìa "
Hậu :" Ở đây không có người yêu em thì ôm anh đở vậy "
Chung :" Anh mày không phải vật thế thân à "
Hậu bất chợt hôn lên môi Chung một cái, Chung lập tức đẩy Hậu ra .
Chung :" Mày bị điên rồi à "
Hậu :" Em thích anh thật rồi "
Chung :" Mày có người yêu rồi mà mày nói gì vậy "
Hậu :" Em yêu cô ấy nhưng em thích anh "
Vừa nói xong Hậu đã đè Chung xuống rồi hôn một nụ hôn sâu , Chung liên tục giãy giụa thoát ra nhưng do nhỏ con hơn nên không làm lại. Hậu bất ngờ dừng lại rồi ngồi dậy.
Hậu :" Em xin lỗi, em không biết bản thân đang làm gì nữa, em điên mất rồi "
Chung đi một mạch ra khỏi phòng, đến 19h chẳng thấy về phòng thì Hậu bắt đầu đi tìm. Thấy Chung đang ngồi bấm điện thoại ngoài hành lang thì Hậu tiến lại.
Hậu :" Anh không về ngủ à "
Chung :" Lát anh về "
Hậu chẳng do dự bế Chung lên rồi đi về phòng.
Hậu :" Nằm đó dí em, anh không ở đây em buồn lắm đấy "
Chung :" Mày bị hâm à, bây giờ còn ra lệnh nữa cơ đấy "
Hậu :" Em không làm gì anh đâu mà sợ, anh nằm đây với em đi "
Chung không nói gì, xoay người sang một bên im lặng. Hậu thấy vậy thì ôm sát vào Chung, do ôm quá sát nhau nên Hậu đã cương cứng khi cọ sát vào mông Chung.
Hậu :" Từ hôm đó đến giờ em luôn có cảm giác rất lạ khi ở bên anh đấy "
Chung nằm im re chẳng nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích Anh
AcakĐoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung khi tập hợp trên đội tuyển họ được xếp chung phòng với nhau và cả hai đã có một đêm ân ái với nhau do quá say, sau hôm đó cả hai đã bắt đầu nãy sinh tình cảm đặc biệt........