Hiện.

481 23 4
                                    

Khi trở về phòng và xem lại điện thoại, thấy ảnh nền của đã bị Hậu thay đổi thì Chung liền đổi sắc mặt, ngay lập tức đổi lại hình nền và cả biệt danh của Hậu.
Những ngày tập luyện bên nhau như vậy khiến cho cả hai khó tránh khỏi việc nhớ mong về nhau, nói chia tay khi còn tình cảm thì khi mỗi ngày điều nhìn thấy nhau sẽ làm cho trái tim rung động trở lại.
Hôm nay khi tập luyện xong buổi chiều, nằm trong phòng một mình khiến cho Hậu cảm thấy trống vắng, nhớ lại khoảng thời gian trước vui vẻ với Chung thì càng buồn hơn. Khi quen Doãn My dù có xa nhau hay giận hờn thì cảm giác này vẫn không xuất hiện còn với Chung lại khác, sự nhớ nhung, thèm cảm giác được chạm vào cơ thể đó và còn sự tự nhiên khi cả hai ở bên nhau.
Nghĩ ngợi đến 19h thì Hậu ra khỏi phòng sau đó đi đến phòng Chung, cứ chầm chậm bước đi, không biết sẽ như nào khi gặp Chung, không biết Chung sẽ có thái độ gì, sợ sẽ nhận lại sự ghẻ lạnh của Chung..... Đứng trước phòng, Hậu cầm tay nắm cửa nhẹ nhàng mở ra, tuy nhiên trong phòng lúc này chẳng có ai, Hậu ngó nghiêng một hồi và quyết định ở lại chờ Chung về, nằm trên giường cứ lướt lướt điện thoại cho qua khoảng thời gian này, đợi đến ngủ gục lúc nào không hay.
Đến 20h Chung mới trở về, đi vào phòng thấy Hậu ngủ trên giường khiến Chung khó xử, vào phòng WC thay đồ khi mở cửa bước ra thì tiếng cửa làm Hậu thức giấc, cả hai nhìn nhau im lặng rồi Chung lên tiếng.
Chung :" Có chuyện gì "
Hậu :" Muốn gặp em chút xíu thôi "
Chung :" Về phòng đi sắp đến giờ ngủ rồi"
Hậu :" Anh ngủ ở đây không được à "
Chung :" Thích thì ngủ ở đấy đi "
Nói xong Chung quay người bước ra ngoài, Hậu liền bước xuống giường kéo tay Chung lại.
Hậu :" Không thích anh ở đây thì anh về, giờ này còn đi đâu nữa "
Chung :" Về nhanh đi "
Hậu kéo Chung lại gần rồi ôm chật lấy Chung nhưng lúc này Chung liên tục xô đẩy Hậu ra .
Hậu :" Cho anh ôm em một lúc thôi "
Nghe Hậu nói xong Chung mới chịu dừng lại, cả hai im lặng cảm nhận hơi ấm từ cơ thể nhau .
Hậu :" Anh biết anh sai, anh biết anh làm nhiều chuyện khiến em buồn, nhưng anh không hề muốn như vậy, anh nhớ em nhiều lắm "
Chung :" Nói những chuyện này để làm gì, để tiếp tục làm sai rồi xin lỗi nữa à "
Hậu :" Em đang cố tình không chịu hiểu cho anh hả "
Chung đẩy mạnh Hậu ra rồi nói.
Chung :" Về phòng đi, nói chuyện một xíu nữa là lại cự cãi rồi đấy, im lặng đi cho khỏe"
Hậu :" Anh..... "
Bỗng nhiên điện thoại Hậu reo lên, lấy điện thoại trong túi quần ra thì màng hình hiện lên hình ảnh của My, nhìn thấy hình ảnh đó Chung liền lên giường nằm quay mặt vào trong rồi bấm điện thoại chả quan tâm đến Hậu.
Hậu bắt máy điện thoại tại đó rồi nói.
" Anh có việc bận rồi, mai anh gọi lại sau "
Nói xong Hậu mặt dày tiến lại giường ôm chặt Chung lại rồi để điện thoại trước mặt Chung.
Hậu :" Cô ấy nhắn gì em cứ trả lời theo ý em đi, anh không muốn đi đâu hết, anh đã cố nhưng không thể nào ngưng nhớ về em "
Cả hai im lặng như vậy bên nhau, đã lâu lắm rồi Hậu mới có lại cảm giác được chạm vào cơ thể của Chung một cái thoải mái tự do như vậy, hơi ấm của Chung làm cho Hậu cảm giác yên bình hơn bao giờ hết.
Một hồi lâu sau Hậu ngủ gục trên ngực Chung, nhìn Hậu lúc này khiến Chung có cảm giác khó xử, vừa thương nhưng lại vừa giận.
Do hôm nay được nghỉ tập luyện một ngày nên lúc sáng khi Hậu thức dậy vẫn cứ ôm Chung chẳng cho đi đâu.
Chung :" Buông ra được chưa "
Hậu :" Chưa được, anh muốn như vậy thôi "
Chung :" Đói bụng rồi này, tránh ra để đi ăn coi "
Hậu :" Hôm nay nghỉ hay là anh với em ra ngoài ăn nha em, anh năn nỉ luôn ấy "
Chung :" Chuẩn bị nhanh đi "
Hậu cười tươi hí hửng rồi nhanh chóng chuẩn bị đồ đạt, cả hai đi ăn cùng nhau tại một nhà hàng khá xa, bên cạnh Chung khiến tâm trạng của Hậu vui lên trông thấy, cứ cười nói không ngừng. Ngồi cùng nhau ăn, ánh mắt ấy vẫn luôn chăm chú nhìn Chung, đôi môi ấy không khác gì chất gây nghiện đối với Hậu.
Trên đường đi về thấy những shop bán quần áo giầy dép và các loại phụ kiện như đồng hồ......... thì đầu Hậu liền nhảy số.
Hậu :" Em mua gì không anh mua tặng em "
Chung :" Mua nhiều đồ tặng bạn gái nên cứ nghĩ đây giống vậy à "
Hậu :" Sao em nói vậy, chỉ là anh muốn mua tặng em thôi mà "
Chung :" Thế biết thích gì không "
Nghe Chung hỏi thế thì Hậu như đơ người ra luôn, không biết trong quá khứ Chung có nhắc gì đến thứ mình thích không nên Hậu cứ suy nghĩ liên tục, thấy Hậu không trả lời được nên Chung tiếp tục đi tới.
Chung :" Đi về, không cần mua gì đâu "
Hậu :" Anh muốn biết em thích gì cơ "
Chung :" Chả thích gì hết, về nhanh đi "
Cảm thấy có phần lỗi khi bản thân chưa hiểu rõ về Chung, Hậu cứ áy náy mãi trong lòng từ lúc đó. Về đến phòng, Chung đứng ngay cửa chặn lại không cho Hậu vào.
Chung :" Về phòng đi, ở một hôm là đủ rồi đấy "
Hậu :" Kìa em, anh muốn ở với em à".
Chung :" Về đi bữa khác qua "
Hậu :" Vậy hôn anh một cái có được không"
Chẳng đợi Chung đồng ý mà Hậu đứng ngay đó ôm chặt eo Chung rồi hôn lên môi liên tục, giữa không gian này nhưng Hậu chả sợ ai phát hiện, sợ sẽ có ai nhìn thấy nên một lúc sau Chung đẩy Hậu ra ..
Chung :" Điên hả ".
Hậu :" Anh về phòng đây, em vào nghỉ ngơi đi, yêu em "
Nói xong Hậu đi về phòng, Chung đứng đấy tức giận ra mặt nhìn theo Hậu nhưng chả làm gì được.


Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ