Em muốn cả hai.

981 15 3
                                    

Hôm đấy Doãn My lên đội tuyển để gặp Hậu, cả hai trò chuyện trên phòng rất vui, thấy hai người vậy thì Chung đi sang phòng khác cho hai người tự nhiên nhưng khi đi ra khỏi phòng thì Chung thấy hơi khó chịu trong lòng. Tối đó do My muốn ở lại chơi thêm nên Hậu phải đặt phòng khác để My ở lại qua đêm, đặt xong thì Chung quay trở về phòng mình còn Hậu thì sang phòng My. Cứ nghĩ Hậu sẽ ngủ ở phòng My nhưng đến 21h thì Hậu trở về phòng rồi leo lên giường ôm Chung sau đó hôn lên cổ Chung.
Chung :" Sao lại về đây "
Hậu :" Có anh thì em mới ngủ ngon được"
Chung nghe xong thì trong lòng có phần vui đến lạ, chả hiểu đang nghĩ gì mà Chung lại choàng tay sang ôm eo Hậu khiến Hậu ngạc nhiên.
Hậu :" Anh sao đấy, có chuyện gì à "
Chúng :" Có gì đâu "
Hậu :" Anh lạ lắm đấy "
Chung :" Muốn như thế nào "
Hậu :" Anh cứ giống như bây giờ nhá "
Hậu cười tươi rồi hôn lên trán của Chung, giây phút tình cảm chưa được đong đầy thì điện thoại của Hậu reo lên, Chung thả tay ra khỏi người Hậu khi nghe cuộc gọi ấy, Hậu nằm đấy và nghe điện thoại.
My :" Anh đâu rồi, em không ngủ được "
Hậu :" Lạ chỗ hả "
My :" Anh sang đây đi "
Hậu :" Bây giờ hả " Vừa nói Hậu vừa quay sang nhìn Chung.
Chung nghe cuộc điện thoại đó xong thì cảm thấy không vui nữa, Chung liền quay mặt sang một bên nằm im thinh thích, biết là Chung không vui nhưng Hậu chẳng biết phải làm sao, vừa gấp đi sang phòng My vừa sợ Chung buồn.
Hậu tiến lại gần Chung rồi nói với giọng nhỏ nhẹ.
Hậu :" Em sẽ về ngủ với anh mà, em hứa đấy "
Chung :" Ngủ đâu thì ngủ đi "
Tuy biết Chung giận nhưng Hậu phải đi sang phòng My ngay , Hậu vừa ra khỏi phòng thì Chung liền ngồi bật dậy với vẻ mặt cau có.
Qua đến phòng My thì cô liền làm nũng, đi đến ôm Hậu .
My :" Em khó ngủ quá à, anh ở lại ngủ với em đi "
Nghe xong thì Hậu lại càng khó xử khi vừa mới hứa với Chung, nhưng đây lại là cơ hội của Hậu khi lần đầu được ngủ cùng My. Suy nghĩ một hồi thì Hậu nói.
Hậu :" Thôi em lên giường ngủ đi , anh ở lại đây không tiện đâu "
My nghe xong thì tỏ vẻ giận dỗi rồi đi một mạch vào phòng rồi nói vọng lại.
My :" Em buồn ngủ rồi, anh về phòng đi, sáng gặp nha "
My đóng sầm cửa phòng lại rồi im lặng, Hậu một phần vui một phần hơi tiếc nhưng đã nhanh chóng chạy về phòng. Hậu đi nhanh vào phòng ngủ rồi leo lên giường ôm Chung.
Hậu :" Anh ngủ chưa, em về rồi này "
Chung :" Về đây làm gì, sao không ngủ ở đấy "
Hậu :" Thôi mà, em muốn ngủ với anh hơn "
Hậu xoay mặt Chung về phía mình rồi hôn lên môi Chung một cách nhẹ nhàng.
Hậu :" Anh là sự ưu tiên "
Chung :" Thôi bớt đi, ngủ được rồi đấy "
Hậu hôn lên cổ Chung một cái rồi mới chịu nằm xuống ngủ, cả hai ôm chằm lấy nhau cảm nhận từng hơi ấm trên cơ thể nhau.
Sáng hôm sau Hậu giật mình thức dậy, thấy đã trễ sợ My đang đợi nên muốn sang phòng ngay, nhưng thấy Chung vẫn còn đang ôm mình nên Hậu vẫn nằm im không dám cử động mạnh sợ làm Chung thức giấc. Đến hơn 5 phút sau thì Chung cũng tỉnh dậy, Hậu nhìn Chung cười rồi nói.
Hậu :" Ôm em ngủ có ngon không "
Chung đánh vào ngực Hậu một cái rồi ngồi dậy đi xuống giường .
Đến khi Hậu sang phòng My thì My đã thức từ bao giờ và đang ngồi bấm điện thoại ở sofa, Hậu bước vào nhưng My có thái độ không vui trên mặt.
Hậu :" Em thức sớm thế, ăn gì không "
My :" Em ăn rồi cảm ơn anh đã quan tâm, không xuống sân tập mà sang đây làm gì "
Hậu :" Em ăn ở sảnh hả, xuống sân tập với anh không "
My :" Thôi anh xuống một mình đi, em thấy không được khỏe "
Hậu :" Em mệt à, có cần uống thuốc không đấy "
My :" Em ổn, anh đi tập nhanh đi "
Thấy cũng đã trễ nên Hậu vội đi xuống sân tập , hôm nay không có My xuống xem Hậu tập nên lúc này Hậu bám lấy Chung không rời, sự vui vẻ trước mắt làm Hậu quên đi người con gái khác. Khi vui vẻ bên nhau thì không thể tránh khỏi việc đụng chạm cơ thể, điều này khiến cho Hậu khó lòng có thể kiềm bản thân được, trên sân Hậu cứ nhìn Chung đấm đuối, tập cùng nhau đến 11:30 thì cũng hết giờ tập, tất cả mọi người vào phòng thay đồ và trở về phòng, lúc vào thay đồ Hậu kéo tay Chung đi vào cùng khiến Chung hơi bất ngờ nên không kịp phản ứng , Hậu đóng cửa phòng lại rồi nhìn Chung.
Hậu :" Chiều em một chút được không anh "
Vừa nói Hậu vừa ôm eo Chung, vì ở đây khá đông người nên Chung sợ sẽ có người phát hiện nên nhanh chóng từ chối.
Chung :" Thôi đi, ở ngoài nhiều người lắm đấy "
Chung gạt tay Hậu ra nhưng Hậu cứ tiếp tục ôm eo Chung rồi nhìn Chung một cách say mê.
Hậu :" Vậy chỉ hôn thôi, chỉ hôn thôi mà, nha anh "
Chung không nói gì mà nhìn sang chỗ khác rồi nhìn xuống, vì chẳng đợi được nữa mà Hậu ép Chung vào tường rồi bắt đầu hôn không ngừng, Chung cũng không phản kháng mà đặt tay lên eo Hậu. Cơ thể cả hai chạm sát vào nhau trong lúc cả hai đang nồng cháy khiến Hậu càng thêm hưng phấn, đến khi sắp không còn thở nổi thì Chung mới đẩy Hậu ra. Cả hai thở hổng hển nhìn nhau với khoảng cách rất gần.
Chung :" Đủ rồi, về thôi "
Hậu hôn nhẹ lên môi Chung thêm một cái rồi mới chịu trở về phòng. Lúc đang vui vẻ trở về phòng thì Hậu nhớ sực lại My vẫn còn trên phòng một mình, Hậu để Chung vào phòng rồi nhanh chân đi tới phòng của My, vừa bước vào phòng thì My đã ngồi sẵn ở đấy rồi nói.
My :" À anh tập xong rồi hả, em đợi anh về để cho anh hay là em đi về, ở đây chơi đủ rồi "
Hậu :" Em về rồi hả, về bây giờ à "
My :" Em đặt xe rồi, chắc tới rồi đấy, thôi anh ở lại tập tốt nha, em về đây "
Hậu :" Để anh tiễn em xuống sảnh "
My :" Không cần đâu, tập mệt thì về nghỉ đi, em tự đi được "
Cứ thế My đi ra khỏi phòng không nhìn Hậu một cái, biết rõ là My đang giận nhưng chẳng hiểu sao lúc này Hậu lại không còn quan tâm nhiều nữa, chắc ngay bây giờ đây Chung là thứ khiến Hậu quan tâm nhất .

Em Yêu Cô Ấy Nhưng Em Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ