I'm Dean kleiny Lagdameo but they call me Kleiny/Klein a CEO in my own company. I have a Pogandang asawa, her name is Rebecca Armstrong who is also a CEO of her own company and she is also a lawyer. We have been dating for 3 years and Rebecca and I have been married for 4 years and we have one child his name Auram Jacob L. Armstrong who is 2 years old but he has a heart disease since I gave birth to him. Maganda naman ang aming pamumuhay pero sa isang iglap lamang ay nawala ito sa akin dahil sa kasalanang wala akong alam.
Flashback
* Naghahanda na ako dahil sa malaking event na gagawin sa aking kompanya, hindi ko makakasama ang aking asawa dahil may asikasohin rin siya sa kompanya niya...... Andito na ako ngayon sa event at andito narin ang mga ka business partners ko, at hindi naman maiwasan na tanungin nila ako bakit hindi ko kasama ang asawa ko! " Oh Ms. Klien? Asan ang asawa mo at bakit hindi kayo magkasama? " She's busy kasi kaya hindi na siya nakasama". Sabay ngiti ko sa kanila. Nagkakasiyahan din ang mga empleyado ko na maganda ang pagtrato ko sa kanila.
* After ng ilang minutong pagbabad dito sa event dahil sa pakikipag usap ko sa mga ka business partners ko..... Pagkatapos ay pumunta ako sa isang table at suminyas sa isang waiter at pinakuha ko siya ng isang basong tubig dahil na uuhaw ako, hindi kasi ako umiinom ng mga alak or even wine, ewan ko ba kong bakit!😅 after a seconds ay dumating narin yung tubig na inutos sa waiter at agad naman niya itong iniabot sa akin, agad ko namang ininom ito..... Ilang minuto pa ang aking pamamalagi sa pwesto ko ay agad akong naka ramdam ng pagka hilo, agad naman akong tumayo at pumunta sa comfort room, ng malapit na akong makarating sa cr ay bigla nalang akong sumalampak sa sahig at hindi ko na matandaan kung ano na ang sumunod na nangyari.
* Nagising ako ng biglang sumakit ang aking ulo at pagmulat ko ng mata ko ay nilingon-lingon ng mata ko kung nasaan ako, bigla naman akong nakaramdam ng sakit sa katawan, pag angat ko sa kumot ay bigla nalang akong napabalikwas ng bangon dahil wala na akong saplot, hinila ko naman ang kumot para takpan ang hubad kong katawan ng may bigla akong nakitang isang babae sa kama hubo't hubad din ito, "JUSKO ANONG NANGYARI, WALA AKONG MATANDAAN KAGABI TAS HINDI KO PA ALAM KUNG NASAAN AKO!" ma luha² kung sabi sa aking sarili. Bigla namang nagising ang babae tas paglingon niya sa akin agad ko itong namukhaan, siya ang sekretarya ko, si NITA!! "A-anong ginawa mo sa akin? tanong ko sa kanya at tinawanan lang niya ako. Hindi ko na hinintay pa ang kanyang sagot ta dali² ko ng kinuha ang damit ko na nasa sahig, akmang lalabas na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at tumambad sa akin ang mukha ng asawa ko. "WHAT THE FUCK, KLEIN!!! ANO TO?" Bulyaw niya, "Love, let me explain! sabi ko sa kanya, akma ko na sana siyang hawakan ng bigla niya akong sampalin ng malakas at umalis bigla "Love, sandali!!!!😭😭😭 sigaw ko sa kanya, gusto ko siyang habulin kaso hindi pa ako naka bihis, nilingon ko si NITA at ngumisi lang ito sa akin. Dali² na akong pumasok sa banyo para magbihis..... Pagkatapos ay agad na akong umalis ng room at tumungo sa sakayan ng taxi.