Gemini sau khi rửa bát xong, nâng cao một nụ cười dịu dàng và đầy quyến rũ, nhấn nhá với Fourth. Anh nhẹ nhàng đặt tay lên vai cậu và hỏi:
"Anh có thể ở lại ngủ với e được không? Anh cần thư giãn và nghỉ ngơi sau cả ngày làm việc mệt mỏi."
Fourth cười nhẹ và gật đầu đồng ý:
"Được chứ, đợi e tắm đã, em cũng thấy mệt mỏi đi nghỉ sớm hoi."
" Tuân lệnh, e có cần anh tắm chung không?"
" Không nhé"
" Người đẹp mà phũ ghê, tắm nhanh đi anh chờ"
Khi Gemini đứng bên ngoài cửa phòng tắm trong suốt, từng động tác của Fot đều bất ngờ tràn ngập trong tầm mắt anh. Anh như mở cửa tới một thế giới riêng, nơi những hình ảnh mờ ảo và ý tưởng bay cao bay xa của mình đều thể hiện.
Anh đã thấy hết tất cả mọi thứ - từ khung cảnh Fot bước vào phòng tắm, nơi ánh sáng dịu dàng lan tỏa qua kính trong suốt của cửa sổ. Ngón tay cậu nhẹ nhàng chạm vào bề mặt của vòi sen, và nước ấm nhẹ nhàng chảy ra, tạo ra âm thanh êm dịu đầy thư thái. Cậu cởi bỏ áo quần, để lộ ra vẻ nam tính với những cơ bắp săn chắc nhưng lại không quá đà. Bước vào dưới dòng nước, cậu như thả lỏng mọi căng thẳng, cảm nhận sự dịu mát trải qua làn da. Dưới ánh nước, cơ thể của Fot trở nên trong trẻo như phát sáng hơn, nhấn nháp mỗi cử động. Bàn tay của cậu vuốt ve qua da, cảm nhận sự mềm mịn và ấm áp.
Tiếng nước chảy và hơi ấm tạo ra một không gian riêng tư và thú vị. Những tưởng tượng không kiểm soát bắt đầu nảy mầm trong tâm trí của Gemini, một bức tranh mơ mộng về người con trai cách qua lớp kính kia đã diễn ra. Anh cảm nhận như mình đang bay cao, mơ màng trong một không gian thời gian chỉ thuộc về hai người họ.
Với ánh mắt đầy tò mò và kích thích, Gemini không thể rời mắt khỏi cảnh tắm của Fot. Mọi cử động, mỗi đường cong của cơ thể cậu đều khiến anh đắm chìm trong trạng thái thần kỳ. Ánh sáng từ cửa sổ tạo ra một hiệu ứng ánh sáng mềm mại, làm nổi bật từng đường nét của cơ thể Fot.
Hơi nước từ phòng tắm lan tỏa, tạo cảm giác mát lạnh trên da cậu, nhưng cùng lúc cũng làm tăng thêm sự thú vị và kích thích. Đây chính là điều khiến anh không thể kiểm soát được mình.
Cảm xúc trong lòng anh trở nên nóng bỏng hơn như có một ngọn lửa bùng cháy, và anh thấy như tim đập nhanh hơn từng nhịp. Không thể kìm nén được cảm xúc, Gemini cảm nhận sự náo động trong cơ thể mình, và anh không thể nhịn nổi việc bước đến bên cửa phòng tắm, muốn bước vào bên trong thế giới kia để cùng Fot.
Gemini nhẹ nhàng gõ nhẹ cửa phòng tắm, âm thanh nhẹ nhàng vang lên như một lời mời gọi. Đôi mắt anh toả sáng đầy kích thích và tò mò, trái tim đập loạn nhịp trong ngực khi chờ đợi phản hồi từ bên trong. Anh nghĩ đến viễn cảnh sẽ thấy Fot đứng trước mắt, với ánh sáng mềm mại từ phòng tắm chiếu lên cơ thể anh, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và quyến rũ.
Những giây phút trôi qua chậm rãi, anh thấy thời gian dường như dừng lại khi chờ đợi phản hồi từ phòng tắm. Trái tim đập mạnh trong ngực anh, như tiếng nhịp chuông rung động của sự hứng thú và sự kỳ vọng. Một lúc sau, cánh cửa phòng tắm được mở ra một cách nhẹ nhàng, và ánh sáng ấm áp từ bên trong phản chiếu lên khuôn mặt tươi cười của Fourth.
Cậu đứng ở ngưỡng cửa, trên người chỉ mặc chiếc khăn tắm mềm mại, tạo nên một hình ảnh hấp dẫn không thể cưỡng lại. Hai đôi mắt gặp nhau trong một khoảnh khắc, đầy hiểu biết và cảm xúc. Gem cảm nhận được sự thay đổi trong không khí, sự căng thẳng hỗn loạn và hưng phấn cùng lúc.
Từng bước, Gem tiến tới gần hơn, ánh sáng phản chiếu lên làn da trắng mịn của cậu, làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ. Trong tình huống đầy bất ngờ, Gemini bước gần Fourth và nhẹ nhàng đặt đôi môi lên môi của cậu. Sự ngơ ngác trong ánh mắt của Fourth khiến cho Gem cảm thấy tim mình đập nhanh hơn. Hôn nhẹ nhàng và ngọt ngào, nhưng cũng chứa đựng một dấu hiệu rõ ràng về tình cảm mà Gemini dành cho cậu.
Môi của Gemini rời khỏi môi của Fourth, và cậu vẫn còn đứng đó, bỡ ngỡ và không hiểu rõ chuyện gì vừa xảy ra. Cảm giác ấm áp và ngọt ngào bắt đầu lan tỏa trong trái tim cậu, khiến cho mọi thứ xung quanh dường như trở nên lung linh hơn.
Gemini: À, xin lỗi... Anh.. anh không nên làm như vậy.Fourth: Uh... không sao cả. Nhưng... tại sao?
Gemini: Anh không biết... Mọi thứ đột nhiên trở nên khó kiểm soát. Nhưng... anh cảm thấy như có điều gì đó ngày càng thay đổi, thậm chí là cảm giác của tôi...
Fourth: Không cần phải xin lỗi, Gem. Em hiểu mà~
Môi mềm mại của Fourth chạm nhẹ lên môi của Gem, gửi tín hiệu của tình cảm dịu dàng và khao khát lẫn lộn. Sự chạm này như một lời tỏ tình ngọt ngào, không còn nơi nào cho sự kiềm chế. Trong khoảnh khắc đó, Gemini không thể cưỡng lại, như một cơn thôi miên, anh trở nên mềm mại và đáp lại nụ hôn với một cảm xúc tràn đầy.
Bản chất thú vị của nụ hôn bắt đầu lớn dần, như sự kết hợp hoàn hảo giữa hai linh hồn. Gem cảm nhận được sự ngại ngùng còn tồn tại trong Fot, vì vậy anh quyết định chủ động, nhẹ nhàng cắn nhẹ vào môi của cậu. Điều này làm cho nụ hôn trở nên sâu hơn, như một cuộc đối thoại mãnh liệt giữa hai trái tim đang ngày càng gần nhau. Khi cảm xúc trở nên sâu sắc đến mức không thể kiểm soát, Fourth tách môi ra khỏi môi của Gem, để lại một sợi chỉ bạc kết nối hai môi như một dấu vết của tình yêu đã đọng lại.
---------
hello mng tui trở lại rồi đây ~~ phát cơm cho mấy bà nè
cho tui xin 1 like ná
mà MV mới của Gem xịn thật ná cá chắc MV nói về FotFot của anh ta ná~~~~
Nma tui thấy có 1 số lời lẽ không hay nên hi vọng những bạn đó hãy suy nghĩ lại hành động của mình. Và hãy là fan văn minh nha, tui là người không thích toxic nên tui không nói nhiều jaaaa~~~ khọp khum kaaaa~
BẠN ĐANG ĐỌC
Destined Stars
Fanfiction"Destined Stars" (Ngôi Sao Định Mệnh) mang ý nghĩa về sự định trước, sắp đặt của vận mệnh. Trong ngữ cảnh của câu chuyện, tên này ám chỉ đến cuộc gặp gỡ tình cờ giữa CEO Gemini và diễn viên Fourth, như một biểu tượng của sự kết nối và định mệnh đưa...